Những câu hỏi thường gặp khi chữa viêm nội mạc tử cung tại Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là nhà thuốcchuyên áp dụng những bài thuốc gia truyền vào điều trị bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xương khớp, bệnh viêm xoang, tai mũi họng,… Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. (Xem chi tiết).

Đầu năm 2018, nhà thuốc tiếp tục được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. (Theo dõi tại đây).

Đỗ Minh Đường - địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín

Đỗ Minh Đường – địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín

Sau đây là phần giải đáp cụ thể từng câu hỏi.

Câu hỏi: Nghe nói, Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung rất tốt phải không ạ. Em đang tính qua Đỗ Minh Đường khám bệnh mà còn phân vân quá? (Mỹ Hạnh, 27 tuổi, Hải Dương).

Trả lời:Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đông y gia truyền, các bài thuốc chữa bệnh có từ gần 150 năm nay, trong đó có bài thuốc chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa là Phụ Khang Đỗ Minh. Hiện nay có rất nhiều chị em tin tưởng vào địa chỉ này.

Theo số liệu thống kê của Đỗ Minh Đường, có 70% số người bệnh được chữa khỏi bệnh sau liệu trình đầu tiên, 20% số người cần áp dụng đến liệu trình thứ 2 – 3, chỉ có 10% người bệnh cần điều trị trong thời gian.

Theo bác sĩ Ngô Thị Hằng (Người chuyên phụ trách thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường) thì điều quan trọng nhất là người bệnh cần kiên trì và tuân thủ theo đúng nguyên tắc trị bệnh của bác sĩ.

Câu hỏi: Chữa viêm tử cung tại Đỗ Minh Đường như thế nào? Em thấy bảo dùng thuốc đông y chữa bệnh có thể mang lại hiệu quả rất cao. Tuy nhiên, trước đây em cũng đã áp dụng rồi nhưng không thấy có hiệu quả. Trong khi đó thuốc phải mất công sắc nên em rất ngại. Hình như thuốc của Đỗ Minh Đường không phải sắc đúng không ạ? (Minh Hà, 28 tuổi – Nghệ An).

Phụ khang Đỗ Minh - bài thuốc gia truyền chữa viêm cổ tử cung được nhiều người áp dụng

Phụ khang Đỗ Minh – bài thuốc gia truyền chữa viêm cổ tử cung được nhiều người áp dụng

Trả lời: Để chữa viêm nội mạc tử cung, Đỗ Minh Đường sử dụng bài thuốc gia truyền mang tên Phụ khoa Đỗ Minh (Phụ khang Đỗ Minh). Bài thuốc này được bào chế từ 50 loại thảo dược thiên nhiên quý khác nhau, bào chế ở 4 dạng (dạng đặt, dạng xịt, dạng dung dịch và dạng uống đặc trị). Mỗi dạng thuốc có những chức năng, công dụng khác nhau, giúp thẩm thấu từ tận sâu bên trong gốc rễ của bệnh cho hiệu quả cao hơn trong điều trị.

Phụ khang Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có công dụng:

  • Thuốc viên đặt: Giúp đào thải khí hư và tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài.

  • Thuốc xịt: Hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng độ pH vùng kín, cho cảm giác dễ chịu.

  • Thuốc uống đặc trị: Kháng khuẩn, bổ huyết, bồi bổ sức khỏe.

  • Thuốc rửa: Làm hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín.

Câu hỏi: Chi phí chữa viêm nội mạc tử cung ở Đỗ Minh Đường như thế nào ạ? (Hoàng Oanh, 34 tuổi – Nam Định).

Trả lời: Tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh và đối tượng bệnh mà liệu trình sử dụng thuốc khác nhau, từ đó chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau bạn nhé. Một số người bệnh có thể chỉ cần sử dụng 1 liệu trình nhưng cũng có người cần dùng 2 – 3 liệu trình mới khỏi bệnh.

Tuy nhiên, với bài thuốc được điều chế từ các thảo dược nên chi phí cũng không quá cao. Hơn nữa, nhà thuốc cũng có những chính sách ưu đãi đối với khách hàng trong hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, Đỗ Minh Đường niêm yết bảng giá công khai. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không lo về việc chi phí không minh bạch nhé.

Bài thuốc chữa viêm nội mạc tử cung dạng cao

Bài thuốc chữa viêm nội mạc tử cung dạng cao

Câu hỏi: Nghe nói bác sĩ Hằng ở Đỗ Minh Đường còn khá trẻ, liệu có thể an tâm không ạ? (Mai Chi, 23 tuổi – Vĩnh Phúc)

Trả lời: Người có kinh nghiệm thì sẽ rất tốt nhưng chuyên môn là điều quyết định đến hiệu quả chữa bệnh. Tuy tuổi đời còn trẻ song bác sĩ Hằng là người có chuyên môn cao, hơn nữa lại luôn nhiệt tình, tận tâm với người bệnh. Dưới bàn tay của bác sĩ Hằng, rất nhiều bệnh nhân đã được chữa khỏi các bệnh về phụ khoa. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này nhé!

Chữa viêm cổ tử cung, nhiều người dành lời khen có cánh cho bác sĩ Hằng

Chữa viêm cổ tử cung, nhiều người dành lời khen có cánh cho bác sĩ Hằng

Câu hỏi: Em muốn đến Đỗ Minh Đường thăm khám và chữa bệnh viêm tử cung thì cần làm những thủ tục gì. Có phải chờ đợi lâu không ạ? (Thảo Nguyên, 39 tuổi – Quảng Ninh).

Trả lời: Để thăm khám bệnh viêm nội mạc tử cung, bạn có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch trước để… qua số hotline 024.6253.6649 và 0963.302.349.

Thông tin về Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường:

Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình. Điện thoại: 024.6253.6649 và 0963.302.349

Cơ sở TPCHM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh. Điện thoại:  028 3899 1677 – 0938 449 768

Email liên hệlienhe@dominhduong.com

Websitehttps://dominhduong.com

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Trên đây là những câu hỏi liên quan đến việc chữa viêm tử cung tại Đỗ Minh Đường mà chúng tôi lựa chọn để giải đáp. Hy vọng, những thông tin này có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung tốt nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo