Điều trị viêm nấm âm đạo bằng Phụ khang Đỗ Minh: Chậm mà chắc

Chữa viêm nấm âm đạo bằng Phụ khang Đỗ Minh bao lâu thì khỏi?

Nấm âm đạo – bệnh lý thường gặp ở chị em phụ nữ. Bệnh này thường do nấm Candida (một vi sinh vật thường có trong miệng, ruột, âm đạo) ký sinh ở âm đạo và một số nơi trên da. Thông thường, môi trường acid trong âm đạo giữ ấm nấm sẽ không bùng phát, nhưng vì một lý do nào đó khiến môi trường này bị kiềm hóa, nấm phát triển mạnh mẽ và gây viêm nhiễm.

Viêm âm đạo cần điều trị sớm nếu không gây ra rất nhiều hệ lụy, đặc biệt là có thể dẫn đến viêm tắc vòi trứng từ đó dẫn đến vô sinh. Có nhiều cách chữa bệnh như dùng thuốc đặt của tây y hay bài thuốc Đông y.

Phụ khang Đỗ Minh là một trong những bài thuốc Đông y chữa viêm nấm âm đạo vô cùng hiệu quả. Bài thuốc này đã giúp đỡ hàng ngàn chị em phụ nữ lấy lại niềm tin, sự vui vẻ, lạc quan vốn có.

>> NÊN ĐỌC: Bác sĩ Ngô Thị Hằng chỉ rõ các nguyên nhân gây viêm nấm âm đạo ở nữ giới

Thời gian chữa viêm âm đạo phu thuộc vào mức độ bệnh lý và liều lượng sử dụng thuốc

Thời gian chữa viêm âm đạo phu thuộc vào mức độ bệnh lý và liều lượng sử dụng thuốc

Theo bác sĩ Ngô Thị Hằng (Bác sĩ phụ trách chữa bệnh Phụ khoa tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường), muốn trị viêm âm đạo bằng Phụ khang Đỗ Minh cần ít nhất 2 tháng. Thời gian điều trị dài hay ngắn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng, khả năng hấp thụ và thái độ dùng thuốc của từng người.

Ví dụ: Một người bị viêm nấm âm đạo ở giai đoạn nặng sẽ cần thời gian điều trị lâu hơn người ở giai đoạn đầu. Một liệu trình dùng thuốc kéo dài 1 – 2 tháng. Người bệnh ở giai đoạn đầu thông thường chỉ cần 1 liệu trình là khỏi, nhưng người bệnh nặng cần áp dụng 2 – 3 liệu trình (tương đương 4 – 6 tháng) để khỏi bệnh triệt để.

So với việc dùng thuốc Tây y, có vẻ như Đông y cần nhiều thời gian điều trị hơn? Vậy tại sao nhiều chị em phụ nữ vẫn tin tưởng vào Phụ khang Đỗ Minh?

Chữa nấm âm đạo bằng Phụ khang Đỗ Minh cần lâu dài, vì sao?

Nhiều người nhận định, Tây y có tác dụng nhanh, chữa bệnh sẽ mau khỏi. Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn đúng. Với những loại bệnh khác như thế nào không biết nhưng với viêm nấm âm đạo thì không phải vậy.

Với Tây y, trị viêm âm đạo thường dùng thuốc, đặc biệt là thuốc dạng đặt. Một đợt dùng thuốc thường kéo dài 7 – 10 ngày, sau đó phải đi khám lại. Có thể, sẽ có những bệnh nhân khỏi bệnh sau đợt dùng thuốc đầu tiên này, tuy nhiên, số đó rất ít, thường họ sẽ phải điều trị đến đợt thứ 2, 3. Hơn nữa, khả năng tái phát cũng rất cao. Như ở trên đã nói, Tây y chỉ là “cái cây”, chú trọng chi tiết cụ thể, không bao quát tổng thể, nên việc bệnh tái phát không lạ.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Tìm hiểu phác đồ 3 KHÔNG chữa viêm nấm âm đạo hiệu quả, an toàn về lâu dài

Chữa bệnh bằng Đông y hiệu quả lâu dài, bền vững, nhưng cần kiên trì

Chữa bệnh bằng Đông y hiệu quả lâu dài, bền vững, nhưng cần kiên trì

Trong khi đó, “Thuốc Đông y có tuy có tác dụng chậm nhưng nó vừa có thể loại bỏ căn nguyên bệnh, vừa bồi bổ, tăng cường sức khỏe, cho bệnh chữa khỏi triệt để, không tái phát” _ theo lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường).

Đó là lý giải cho vấn đề vì sao chữa bệnh viêm nấm âm đạo lại lâu dài. Đó là bởi bài thuốc đang đi theo đúng nguyên lý “chậm mà chắc”. Có thể sẽ cần nhiều thời gian nhưng vừa giúp chữa khỏi bệnh, vừa bồi bổ sức khỏe, còn gì lợi hơn.

Tâm lý chần chừ, không biết nên lựa chọn cách chữa bệnh nào cho hợp lý của nhiều người hiện nay cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cần biết rằng, càng để lâu bệnh sẽ càng trở nặng và khó chữa. Vì thế, hãy nhanh chóng tìm phương pháp tối ưu nhất để bệnh viêm nấm âm đạo được trị dứt điểm, như cách bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh đã làm được.

Chữa viêm nấm âm đạo bằng Phụ khang Đỗ Minh như thế nào?

Phụ khang Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam. Bài thuốc có lịch sử gần 150 năm, trải qua 5 đời hình thành và phát triển, đến nay đã có chỗ đứng nhất định đối với người bệnh.

Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Với việc bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên lấy từ các vườn dược liệu chuyên biệt của Đỗ Minh Đường (Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình Và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên). Những thảo dược nhưng ích mẫu, cam thảo, trinh nữ tử, khổ sâm,… rất an toàn, thân thiện với cơ địa người dùng.

Cách dùng Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo:

Thuốc đặt: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín sau đó dùng tay lấy thuốc đặt vào nơi sâu nhất của âm đạo (chú ý đeo bao tay). Mỗi viên thuốc đặt được trong 3 – 4 ngày, trong thời gian đặt thuốc không quan hệ tình dục.

Thuốc xịt: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau đó dùng thuốc xịt vào âm đạo. Sáng hôm sau vệ sinh lại sạch sẽ.

Dung dịch rửa: Làm ướt “cô bé” rồi lấy 1 lượng nhỏ dung dịch thoa đều, sau 1 – 2 phút rửa sạch với nước. Mỗi ngày thực hiện 2 – 3 lần.

Thuốc uống: Mỗi ngày dùng thuốc 1 – 2 lần theo chỉ định của bác sĩ, dùng thuốc với nước, sau ăn.

Phụ khang Đỗ Minh được bào chế thành 4 dạng thuốc khác nhau giúp thẩm thấu vào cơ thể qua nhiều con đường, cho hiệu quả từ bên trong lẫn bên ngoài, trị bệnh tận gốc, không tái phát. Không chỉ thế, quá trình bào chế luôn được thực hiện nghiêm ngặt, sản phẩm đóng gói theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Không chỉ phù hợp với nhiều người, Phụ khang Đỗ Minh còn áp dụng được cho cả phụ nữ mang thai và người đang nuôi con nhỏ, những đối tượng rất kén thuốc. Dựa vào tình trạng của mỗi người, bác sĩ sẽ kê thuốc sao cho phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

  • Chị Mai Anh (30 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh rất hiệu quả. Tôi đã chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 liệu trình. Bác sĩ thân thiện, coi bệnh nhân như người ta. Hơn nữa, dịch vụ tại Đỗ Minh Đường cũng rất tốt”.
  • Chị Hồng Nhung (32 tuổi, Phú Thọ): “Đúng là dùng Phụ khang Đỗ Minh hơi lâu một chút, và phải thực sự kiên trì nữa. Nhưng những gì nhận lại là xứng đáng. Tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn, hơn 5 tháng qua chưa thấy có dấu hiệu tái phát”.

Theo bác sĩ Ngô Thị Hằng (Trưởng khoa Phụ khoa Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường): “Khác với nhiều bài thuốc hiện nay, Phụ Khang Đỗ Minh tập trung trị can đờm thực hỏa, giảm sự nhiễu loạn trong cơ thể nên mới khống chế được tình trạng nấm, viêm nhiễm tử cung. Nếu chị em bị viêm nấm âm đạo, hãy liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn, thăm khám, điều trị kịp thời.

– Nhờ sự kế thừa, phát triển mạnh mẽ từ nghề gia tộc, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

– Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình Khỏe thật đơn giản”.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

ĐỌC CHI TIẾT:

Viêm nấm âm đạo – Đối tượng nào nên dùng Phụ khang Đỗ Minh điều trị?

Chi phí và thời gian dùng Phụ khang Đỗ Minh điều trị viêm nấm âm đạo của Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo