Top 3 địa chỉ chữa viêm cổ tử cung tốt uy tín và hiệu quả

Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm

Các phương pháp điều trị Viêm cổ tử cung của Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm:

  • Trị liệu viêm loét cổ tử cung chủ yếu là dùng thuốc hoặc các phương pháp trị liệu vật lý như dùng tia laser hoặc đốt điện.
  • Điều trị polyp cổ tử cung phải can thiệp tiểu phẫu.
  • Phương pháp khác: nên chú ý các phương pháp tránh thai, tránh thai hoặc giảm phá thai, chú ý vệ sinh sau khi sinh tránh nhiễm khuẩn, phòng ngừa viêm cổ tử cung mãn tính.

Ngoài ra có thể áp dụng các phương pháp trị liệu vật lý như kĩ thuật LEEP. Kĩ thuật LEEP mà Phòng khám phụ khoa này sử dụng có những ưu điểm như sau: tiểu phẫu chính xác, có thể đạt được hiệu quả phẫu thuật vô cùng tỉ mỉ mà phương pháp mổ truyền thống trước đây không thể đạt được, ít đau đớn, an toàn, không nguy hiểm.

Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h- 22h tất cả các ngày trong tuần

Hotline: 01666 06 5566

“Chữa viêm cổ tử cung ở đâu tốt” là thắc mắc của nhiều chị em

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Bệnh viện có bề dày truyền thống lịch sử, có đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo cơ bản ở trong nước và được học tập nâng cao tay nghề ở các nước tiên tiến có ngành sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản phát triển (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc …) có tay nghề cao, được rèn luyện trong thực tế, tâm huyết với nghề nghiệp.

Hệ thống trang thiết bị phục vụ khám bệnh, chữa bệnh của bệnh viện được đầu tư theo hướng hiện đại, chuyên sâu. Các khoa, phòng, trung tâm của bệnh viện được trang bị đầy đủ các hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá; huyết học; miễn dịch …

Tầng 2, Nhà A Bệnh viện Phụ sản Trung Ương bao gồm những dịch vụ: Khám ngoài giờ hành chính, khám các bệnh phụ khoa, khám thai cho sản phụ dưới 3 tháng,  khám vô sinh nam, nữ, khám mãn kinh, các thủ thuật liên quan đến huyết học, sinh hóa.

Điều trị viêm cổ tử cung ở Bệnh viện Phụ sản Trung Ương được nhiều chị em lựa chọn bởi chất lượng trang thiết bị hiện đại, chất lượng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu.

Giá khám tại bệnh viện công thấp hơn so với các phòng khám nên nhiều người thay vì chọn phòng khám tư, sẽ chọn bệnh viện.

Lịch khám của Tầng 2, Nhà A từ thứ 2 – Thứ 6: 6h30 – 7h30 và 16h30 – 19h30, Thứ 7, chủ nhật: Từ 7h30 – 12h00

Địa chỉ: số 43, Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 38252161

Fax: 04. 38254638

Email : ipmn@hn.vnn.vn

Website: http;//www.benhvienphusantrunguong.org.vn

Điều trị viêm cô tử cung ở đâu uy tín

>>Xem thêm: Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Khoa Phụ sản Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là khoa được nhiều các chị lựa chọn để điều trị bệnh viêm cổ tử cung. Khoa có chức năng quản lý thai nghén, đỡ đẻ, điều trị các bệnh lý về thai sản; điều trị các bệnh về phụ khoa, phẫu thuật các khối u sinh dục, phát hiện và điều trị các ung thư sinh dục cho đối tượng bộ đội, Bảo hiểm y tế, chính sách và nhân dân diện thu một phần viện phí.

Một số kỹ thuật khoa đang áp dụng thực hiện: Làm phiến đồ tế bào âm đạo – cổ tử cung phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, điều trị u xơ tử cung bằng gây tắc mạch tử cung, điều trị lộ tuyến cổ tử cung bằng laser và nitơ hoá lỏng… kỹ thuật đẻ không đau; tạo hình âm đạo cho bệnh nhân bị dị tật không âm đạo; phẫu thuật nội soi điều trị các khối u sinh dục, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, chửa ngoài tử cung,…

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo sau đại học chuyên khoa I, chuyên khoa II, Tiến sĩ. Khám và điều trị tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Thêm vào đó,  Bệnh viện có nhiệm vụ khám, cấp cứu thu dung điều trị cho các đối tượng bệnh nhân: quân nhân tại chức, cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng – Nhà nước, bảo hiểm y tế quân, bảo hiểm y tế khác và các đối tượng dịch vụ; nghiên cứu khoa học Y Dược lâm sàng.

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 17:30

Trên đây là những địa chỉ chữa viêm cổ tử cung ở đâu tốt mà chúng tôi tổng hợp. Hi vọng sau bài viết này các chị em không phải lăn tăn về điều trị viêm cổ tử cung ở đâu?

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo