Danh sách các bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi

Viêm cổ tử cung là gì?

Ngày nay, bệnh viêm cổ tử cung đang dần trở nên phổ biến và là nguyên nhân chính khiến cho tỷ lệ vô sinh ở nữ giới ngày càng tăng cao. Căn bệnh này thưởng xảy ra ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản (từ 20 đến 50 tuổi). Viêm cổ tử cung là tình trạng xảy ra viêm nhiễm bên ngoài cổ tử cung do nhiều tác nhân gây nên. Nếu được phát hiện sớm thì khả năng chữa trị khỏi rất cao. Tuy nhiên nếu không được chữa trị kịp thời thì bệnh có thể xuất hiện những biến chứng gây nguy hiểm tới sức khỏe phái đẹp.
Cổ tử cung là “cánh cửa” đóng vai trò đón tinh trùng vào buồng tử cung để thụ thai và đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn. Chính vì lý do này mà cổ tử cung là bộ phận rất dễ bị viêm nhiễm.

Viêm cổ tử cung là căn bệnh phổ biến hiện nay

Có nhiều nguyên nhân gây nên bệnh viêm cổ tử cung, nhưng nguyên nhân chủ yếu là do sự xâm nhập của các vi rút và vi khuẩn gây bệnh. Việc chị em phụ nữ sinh hoạt tình dục không lành mạnh, quan hệ tình dục không điều độ sẽ tạo cơ hội để vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh, gây tổn thương cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, việc quan hệ tình dục không an toàn còn khiến nữ giới có nguy cơ lây nhiễm các bệnh như lậu, giang mai, nấm, tạp khuẩn,…
Vệ sinh cơ quan sinh dục không đúng cách, đặc biệt là trong chu kỳ kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ tình dục, sẽ tạo nên môi trường thuận lợi để các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập gây viêm nhiễm cổ tử cung. Phụ nữ sinh con sớm, nạo phá thai,… là những người có nguy cơ mắc viêm cổ tử cung cao hơn những người bình thường.

Các bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi

Thạc sĩ. Bác sĩ Trần Thúy Vân

Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, bác sĩ Trần Thúy Vân nổi tiếng là bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi. Không chỉ thường xuyên tham gia trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia trong nước và nước ngoài, bác sĩ Vân còn là người có kỹ năng cao trong việc điều trị viêm cổ tử cung, khám và chữa bệnh vô sinh. Hiện bác sĩ Vân đang công tác tại phòng khám sản phụ khoa Hương Thủy, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.

Tiến sĩ. Bác sĩ Tạ Thị Xuân Lan
Một trong những bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi phải kể đến là bác sĩ Tạ Thị Xuân Lan. Không chỉ là người giàu kinh nghiệm với ơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh phụ khoa, bác sĩ Lan còn là một trong những người đầu tiên nghiên cứu và đặt nền móng cho việc áp dụng phương pháp hỗ trợ sinh sản IUI, IVF, ICSI,…tại Hà Nội. Hiện bác sĩ Lan đang làm việc tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Bác sĩ Tạ Thị Xuân Lan

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Hùng Sơn

Không chỉ là một bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi, bác sĩ Nguyễn Hùng Sơn còn chuyên siêu âm sản phụ khoa, điều trị lộ tuyến cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư, soi cổ tử cung. Bác sĩ Sơn hiện là trưởng khoa A3 của bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Hùng Sơn

Trên đây là danh sách một số bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi mà các chị em phụ nữ có thể tham khảo để thăm khám và chữa trị. Ngoài ra khi mắc bệnh viêm cổ tử cung, bạn có thể tới các bệnh viện lớn nơi quy tụ đội ngũ đông đảo các bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương,… để được khám bệnh và có biện pháp chữa trị kịp thời và hiệu quả.
Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo