TOP 3 bác sĩ chữa viêm cổ tử cung “mát tay” nhất Hà Nội hiện nay

1. Bác sĩ Bùi Thị Lan – Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bác sĩ Bùi Thị Lan – Chuyên gia đầu ngành về Phụ khoa ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Hà Nội. Một bác sĩ “mát tay” trong điều trị viêm cổ tử cung, được chị em hết sức tin tưởng.

Không chỉ công tác tại BV Phụ sản Trung ương, bác sĩ Lan còn mở phòng khám tư mang tại Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội mang tên “phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Bùi Thị Lan”. Phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Ngoài ra, địa chỉ này cung cấp đầy đủ các dịch vụ phát hiện và điều trị bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm, rối loạn kinh nguyệt,…

>> NÊN ĐỌC: Đi tìm lời giải vì sao bài thuốc chữa viêm cổ tử cung Phụ khang Đỗ Minh được nhiều chị em tin dùng?

Bác sĩ phụ khoa khám chữa cho người bệnh

Bác sĩ phụ khoa khám chữa cho người bệnh

Đến với Phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Bùi Thị Lan, bạn sẽ tiết kiệm được tối ưu thời gian, công sức và cả chi phí khi thực hiện các gói tầm soát ung thư sớm hay thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân. Với bệnh viêm cổ tử cung, bác sĩ Lan tự tin sẽ chữa khỏi bệnh cho bạn.

Thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Bùi Thị Lan:

  • Địa chỉ: 107 E3 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 17h – 21h thứ 2 – 6; 8h – 14h thứ 7 – chủ nhật.

2. Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình – bác sĩ chuyên khoa I, chuyên ngành Sản phụ – vô sinh, bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đồng thời, bác sĩ Bình cũng là nguyên Trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh Viện Phụ sản Hà Nội.

Bác sĩ Bình đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa, trong đó có viêm cổ tử cung. Bác sĩ Bình là người có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có thể thực hiện được những ca khó về sản phụ khoa.

BS Lương Thị Thanh Bình - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

BS Lương Thị Thanh Bình – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Với sự tận tình, tận tâm, tâm huyết với nghề, luôn yêu thương bệnh nhân như người thân, bác sĩ Bình luôn rất được chị em tin tưởng. Trong hơn 30 năm hoạt động trong nghề, đến nay, bác sĩ Bình đã cứu chữa, giúp đỡ hàng ngàn bệnh nhân. Đây chính là một trong những bác sĩ chữa viêm cổ tử cung tốt nhất Hà Nội.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Trưởng khoa Phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Không giống với bác sĩ Hằng và bác sĩ Lan, bác sĩ Ngô Thị Hằng làm việc trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Hiện nay, bác sĩ Hằng là Trưởng khoa Phụ khoa Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Bác sĩ Hằng đã tốt nghiệp Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, trải qua thời gian công tác tại Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Quốc Oai và Phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Sơn dược Tây Bắc, nay bác sĩ về công tác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Người đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ chữa khỏi viêm cổ tử cung

BS Ngô Thị Hằng - Trưởng khoa phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường

BS Ngô Thị Hằng – Trưởng khoa phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Công việc chuyên môn của bác sĩ Hằng là thăm khám phụ khoa, hỗ trợ chị em trong phòng ngừa, điều trị các bệnh viêm tử cung, viêm âm đạo, viêm tắc vòi trứng,…. Dù tuổi còn trẻ, với với chuyên môn cao, tay nghề tốt lại luôn tận tình, tận tâm hết lòng vì công việc, bác sĩ Hằng làm hài lòng ngay cả những chị em khó tính nhất.

Nếu bạn muốn được trực tiếp thăm khám bệnh viêm cổ tử cung cùng bác sĩ Hằng, hãy tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội. Hoặc gọi tới số 028 3899 1677 – 0938 449 768 để được tư vấn NHIỆT TÌNHMIỄN PHÍ.

– Nhờ sự kế thừa, phát triển mạnh mẽ từ nghề gia tộc, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

– Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình Khỏe thật đơn giản”.

Chúng tôi xin cung cấp địa chỉ liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo yêu cầu của đọc giả:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Đó là TOP 3 bác sĩ chữa viêm cổ tử cung “mát tay” nhất Hà Nội hiện nay. Nếu bạn đang bị chứng viêm cổ tử cung làm ảnh hưởng tới cuộc sống, hãy liên hệ với một trong ba bác sĩ trên để được thăm khám và điều trị nhé.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Phụ khang Đỗ Minh – Dược liệu sạch cho hiệu quả chữa viêm cổ tử cung hoàn hảo

Phác đồ 4 KHÔNG chữa viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường cho hiệu quả vượt trội

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo