Tổng hợp các địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội

Tại sao phải thăm khám khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Khi bạn bước vào độ tuổi sinh nở, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang bước vào thời kì có nguy cơ mắc phải nhiều căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nhau. Một trong số đó là viêm lộ tuyến cổ tử cung – căn bệnh không chỉ làm đời sống sinh hoạt của bạn bị xáo trộn, mà còn có thể khiến thiên chức làm mẹ của bạn bị ảnh hưởng theo.

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó chịu bởi khí hư ra nhiều một cách bất thường, việc sinh hoạt cũng gặp nhiều khó khăn do vùng kín thường xuyên bị đau rát, ngứa ngáy. Bên cạnh đó, do đây là bệnh viêm nhiễm khiến khí hư có mùi tanh hôi, nên nhiều chị em còn cảm thấy mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người.
Bạn cần đi khám khi có những dấu hiệu đầu tiên của viêm lộ tuyến cổ tử cung
Là một căn bệnh lành tính nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thực ra không hề khó. Chỉ có điều, nếu chậm trễ trong việc thăm khám hoặc chọn sai phương pháp khi điều trị, bệnh có thể trở nên trầm trọng hơn với nhiều biến chứng nguy hiểm khác nhau. Trong đó, gây ám ảnh nhất phải kể đến ung thư cổ tử cung hay vô sinh, hiếm muộn. Vì vậy, việc thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại các cơ sở y tế chất lượng, luôn là điều quan trọng mà các chị em cần phải đặt ưu tiên hàng đầu.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung Hà Nội ở đâu?

Hà Nội là một trong những trung tâm phát triển kinh tế – xã hội lớn nhất cả nước. Do đó, ở đây có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa sản và phụ khoa cung cấp dịch vụ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn cũng như hiệu quả của quá trình điều trị, bạn nên chọn 1 trong số các địa chỉ được gợi ý sau đây:

Bệnh viện phụ sản Trung Ương
– Là bệnh viện đi đầu trong khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa và sản khoa, bệnh viện phụ sản Trung Ương luôn được nhiều chị em tìm đến khi cần chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn nơi đây làm nơi chữa bệnh cho mình.
– Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài địa chỉ chính, bệnh viện còn có một phòng khám dịch vụ ở 56 Hai Bà Trưng.
Bệnh viện phụ sản Hà Nội
– Sau bệnh viện phụ sản Trung Ương trực thuộc Bộ Y tế, bệnh viện phụ sản Hà Nội trực thuộc Sở Y tế thành phố cũng là một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín và chất lượng. Các bác sĩ ở đây hầu hết đều có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, lại được đào tạo bài bản và có được sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị y khoa hiện đại trong việc khám và điều trị. Nhờ đó, bạn sẽ luôn được chẩn đoán chính xác và có phác đồ chữa bệnh phù hợp khi tới đây.
– Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Bệnh viện phụ sản Hà Nội là một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín
Khoa sản của các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố
Bên cạnh các bệnh viện chuyên khoa sản, bạn cũng có thể đến các khoa sản của bệnh viện lớn, bệnh viện đa khoa trên địa bàn thành phố để được điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Có rất nhiều bệnh viện mà bạn có thể lựa chọn như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện E, bệnh viện K, bệnh viện quân Y 103, bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Việt Pháp Hà Nội,… Tốt nhất, bạn nên lựa chọn bệnh viện gần với nơi ở hoặc nơi công tác của mình, để tạo điều kiện cho việc thăm khám thường xuyên.
Các phòng khám tư nhân
Hiện nay, có khá nhiều phòng khám tư nhân cung cấp dịch vụ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở thành phố Hà Nội. Ưu điểm nổi bật của các phòng khám này là dịch vụ nhanh, các bác sĩ tận tình, cơ sở vật chất hiện đại, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo. Tuy nhiên, cũng vì những ưu điểm này mà chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đây thường khá cao. Đồng thời, do không phải phòng khám tư nào cũng uy tín và chất lượng nên trước khi lựa chọn, bạn cần tham khảo thông tin thật kĩ từ nhiều nguồn khác nhau để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.
Trên đây là một vài gợi ý về các địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội uy tín. Hy vọng với các gợi ý này, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được cho mình một cơ sở khám, chữa bệnh phù hợp và ưng ý nhất!
Thúy Nga (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo