Giải đáp các câu hỏi về việc chữa bệnh viêm cổ tử cung tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên áp dụng bài thuốc gia truyền vào điều trị các chứng bệnh như phụ khoa, nam khoa, xương khớp, tai mũi họng,….

Năm 2017, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng cho Đỗ Minh Đường giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”. (Xem chi tiết).

Đến năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. (Theo dõi tại đây).

Sau đây là lời giải đáp cho từng câu hỏi về việc khám chữa viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường:

Bạn Mai Chi (25 tuổi, Phú Thọ): Em mới kết hôn được vài tháng nhưng chứng viêm cổ tử cung làm em thấy khổ sở vô cùng. Nó khiến vợ chồng em không được “thỏa mãn” mỗi lần gần gũi. Điều đó khiến mong muốn có con của chúng em chưa thực hiện được. Em đang muốn tìm một địa chỉ uy tín chữa bệnh. Chị bạn em giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhưng em đang phân vân quá. Không biết điều trị viêm cổ tử cung tại Đỗ minh Đường có tốt không ạ?

Trả lời: Với câu hỏi của bạn, chúng tôi đã có tìm hiểu và nhận thấy, Đỗ Minh Đường chuyên áp dụng chữa bệnh bằng bài thuốc Nam gia truyền có lịch sử 150 năm. Theo số liệu thống kê Đỗ Minh Đường cung cấp, có đến 70% người bệnh được chữa khỏi sau liệu trình đầu tiên, 20% cần áp dụng đến liệu trình thứ 2 hoặc 3 và chỉ có 10% số người cần điều trị lâu dài.

>> NÊN ĐỌC: Đi tìm lời giải vì sao bài thuốc chữa viêm cổ tử cung Phụ khang Đỗ Minh được nhiều chị em tin dùng?

Bác sĩ Ngô Thị Hằng đang thăm khám bệnh cho bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bác sĩ Ngô Thị Hằng đang thăm khám bệnh cho bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhìn vào con số thống kê, chắc hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi của mình. Chúng tôi chỉ muốn nói rằng, dù bạn điều trị bằng phương pháp nào hay điều trị ở đâu thì việc quan trọng nhất vẫn là KIÊN TRÌ. Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Bạn Hương Giang (29 tuổi, Thái Bình): Có phải Đỗ Minh Đường áp dụng các bài thuốc Đông y đã được bào chế thành các dạng khác nhau giúp người bệnh không mất công sắc thuốc không? Tôi cũng muốn dùng đông y chữa bệnh nhưng thực sự rất sợ tốn thời gian vào việc sắc thuốc.

Trả lời: Điều đó hoàn toàn đúng. Đỗ Minh Đường sử dụng bài thuốc gia truyền có tên Phụ khang Đỗ Minh. Thuốc được bào chế ở 4 dạng dùng sẵn gồm: thuốc xịt, thuốc uống, thuốc đặt và dung dịch rửa. Tất cả sẽ giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian, công sức từ đó cho hiệu quả chữa bệnh hiệu quả hơn.

Huyền Trang (34 tuổi – Yên Bái): Tôi thấy thuốc Đông y giờ thật giả lẫn lộn quá, nó được bán tràn lan ở thị trường. Thấy có người giới thiệu thuốc của Đỗ Minh Đường an toàn lắm, điều đó có đúng không ạ?

Trả lời: Thông tin bạn đưa ra khá chính xác, đúng là hiện nay tình trạng thuốc Đông y đang bán tràn lan trên thị trường khiến chị em không biết đâu là thuốc thật – đâu là thuốc giả. Tuy nhiên, qua tìm hiểu chúng tôi thấy rằng, bạn có thể yên tâm vì thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc gia truyền, không bán trôi nổi trên thị trường.

>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Vườn trồng Trinh Nữ Hoàng Cung: Nhu cầu chuẩn hóa dược liệu nhằm đem lại kết quả chữa bệnh phụ khoa tốt nhất

Dược liệu làm thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% dược liệu sạch

Dược liệu làm thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% dược liệu sạch

Hơn nữa, thuốc được bào chế từ hơn 50 thảo dược tự nhiên, được thu hái chính tại vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc (Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình Và Nghĩa Trai – Hưng Yên). Dược liệu nhà, sạch, an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn nhé.

Mai Anh (38 tuổi, Bắc Kạn): Nghe nói Đỗ Minh Đường sử dụng bài thuốc gia truyền chữa viêm cổ tử cung, xin hỏi bài thuốc này mang đến công dụng gì?

Trả lời: Với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài mang đến công dụng riêng, kết hợp với nhau tạo thành bài thuốc chữa bệnh hoàn hảo. Công dụng cụ thể của từng bài thuốc như sau:

  • Thuốc viên đặt: Giúp đào thải khí hư và tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài.
  • Thuốc xịt: Hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng độ pH vùng kín, cho cảm giác dễ chịu.
  • Thuốc uống đặc trị: Kháng khuẩn, bổ huyết, bồi bổ sức khỏe.
  • Thuốc rửa: Làm hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín.

V.T.H (40 tuổi, Hà Nội): Cho hỏi chữa viêm cổ tử cung tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu tiền?

Trả lời: Tùy vào từng đối tượng, liệu trình và thời gian điều trị chị nhé. Vì mỗi người sẽ có thời gian điều trị khác nhau, người có thể chỉ mất 1 liệu trình nhưng cũng có người phải mất 3 – 4 liệu trình. Số liệu trình các ngắn thì chi phí sẽ càng ít và ngược lại. Để biết rõ hơn về vấn đề này, tốt nhất chị hãy đến trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn nhé.

Tinh hoa YHCT của dòng họ Đỗ Minh gửi gắm trong bài thuốc đặc trị bệnh phụ khoa

Tinh hoa YHCT của dòng họ Đỗ Minh gửi gắm trong bài thuốc đặc trị bệnh phụ khoa

Tuy nhiên, có một niềm vui cho chị em phụ nữ là hiện nay Đỗ Minh Đường áp dụng chính sách miễn phí tư vấn, khám chữa cho bệnh nhân. Mọi người đến khám chữa bệnh chỉ mất khoản phí duy nhất là tiền thuốc. Đặc biệt, người bệnh cũng không lo việc bị tăng giá bất thường vì nhà thuốc có bảng giá công khai, niêm yết theo quy định của Bộ Y tế.

Nguyễn Minh T (35 tuổi, Hà Nam): Em muốn đến Đỗ Minh Đường khám viêm cổ tử cung nhưng ở quê xa nên chưa có điều kiện lên Hà Nội, có cách nào tốt hơn không ạ.

Trả lời: Trường hợp bất đắc dĩ nếu bạn không lên được Hà Nội bạn có thể gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của nhà thuốc để được bác sĩ chuyên khoa bắt mạch, thăm khám trực tuyến. Sau đó, nhà thuốc sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bạn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên rằng, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp nhà thuốc để việc khám chữa đạt hiệu quả cao nhất.

N.L.T (26 tuổi, Thanh Hóa): Đỗ Minh Đường là cơ sở tư nhân, thăm khám ở đây có mất thời gian không ạ?

Trả lời: Bạn có thể đăng ký thăm khám qua hệ thống đặt lịch online của nhà thuốc nhé. Nếu đặt được lịch, bạn sẽ không mất công chờ đợi như ở các bệnh viện lớn.

ThuBT (29 tuổi, Thái Bình): Muốn đến Đỗ Minh Đường chữa viêm cổ tử cung phải làm gì ạ?

Trả lời: Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc, hoặc gọi điện thoại, nhắn tin qua facebook, gửi mail,… Rất nhiều hình thức cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt, Đỗ Minh Đường có cả cơ sở TPHCM tạo điều kiện tốt nhất cho chị em phía trong cũng được khám chữa bệnh.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Trên đây là những câu hỏi liên quan đến việc chữa viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường mà chúng tôi lựa chọn để giải đáp. Hy vọng, những thông tin này có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh tốt nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ:

4 lý do nên chữa viêm cổ tử cung bằng Phụ Khang Đỗ Minh, tham khảo ngay!

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Người đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ chữa khỏi viêm cổ tử cung

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo