ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI

Đội ngũ quản lý

Gặp gỡ các nhà lãnh đạo đã giúp xây dựng benhviemphukhoa.net thành trang web thông tin sức khỏe chuyên khoa về bệnh lý phụ khoa được người bệnh tn tưởng và lựa chọn.  Đội ngũ quản lý là người có chuyên môn, kinh nghiệm về truyền thông, quản lý  phát triển thông tin và xây dựng về kỹ thuật hoàn thiện cho dự án.


Đội ngũ tham vấn

Nhóm tham vấn chuyên khoa của benhviemphukhoa.net là những bác sĩ, lương y có trình độ và giàu kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, khám và điều trị các bệnh lý Phụ khoa. Đội ngũ bác sĩ, lương y làm việc từng làm việc tại các bệnh viện, phòng khám từng khám, chữa cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa và trực tiếp tham vấn về chuyên môn, xác nhận độ chính xác của thông tin được đưa trên website benhviemphukhoa.net


Đội ngũ Biên tập viên

Biên tập viên là những người trực tiếp xây dựng các nội dung thông tin, bài viết hiển thị trên website benhviemphukhoa.net. Đây là những người được đào tạo với các chuyên ngành báo chí, truyền thông,… từng có kinh nghiệm làm việc trong mảng báo chí và phát triển các website về sức khỏe. Với mục đích cung cấp những thông tin chính xác, khoa học, kiến thức y khoa về bệnh lý Phụ khoa, đội ngũ Biên tập viên luôn chú trọng biên tập thông tin dựa trên các nguồn uy tín và đã được chứng thực, kiểm định.

 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo