Điều trị viêm cổ tử cung ở đâu uy tín và hiệu quả

Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm

Các phương pháp điều trị Viêm cổ tử cung của Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm:

  • Trị liệu viêm loét cổ tử cung chủ yếu là dùng thuốc hoặc các phương pháp trị liệu vật lý như dùng tia laser hoặc đốt điện.
  • Điều trị polyp cổ tử cung phải can thiệp tiểu phẫu.
  • Phương pháp khác: nên chú ý các phương pháp tránh thai, tránh thai hoặc giảm phá thai, chú ý vệ sinh sau khi sinh tránh nhiễm khuẩn, phòng ngừa viêm cổ tử cung mãn tính.

Ngoài ra có thể áp dụng các phương pháp trị liệu vật lý như: kĩ thuật LEEP. Kĩ thuật LEEP mà Phòng khám phụ khoa chúng tôi sử dụng có những ưu điểm như sau: tiểu phẫu chính xác, có thể đạt được hiệu quả phẫu thuật vô cùng tỉ mỉ mà phương pháp mổ truyền thống trước đây không thể đạt được, ít đau đớn, an toàn, không nguy hiểm.

Địa chỉ: 212 Lương Văn Bằng – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h- 22h tất cả các ngày trong tuần

Hotline: 01666 06 5566

Chữa viêm cổ tử cung ở đâu tốt

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chính là một sự lựa chọn hàng đầu cho điều trị viêm cổ tử cung ở đâu. Với phương châm: “Sức khỏe của bạn- Trách nhiệm của chúng tôi” và hình thức điều trị: “Một bác sĩ- Một bệnh nhân”, trong thời gian qua phòng khám đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn mang đến cho chị em phụ nữ những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất, giúp họ lấy lại sự tự tin, khỏe mạnh. Phòng khám không chỉ có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại mà còn có đội ngũ y bác sĩ nước ngoài giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như trong khám, tư vấn và điều trị bệnh viêm cổ tử cung nói riêng uy tín, hiệu quả, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Ngoài ra, tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh mọi thủ tục đăng ký khám và chữa bệnh rất nhanh chóng, phòng khám còn khám bệnh ngoài giờ hành chính, do đó có thể tiết kiệm thời gian đến khám cho nhiều bệnh nhân có bệnh. Mọi thông về bệnh nhân đều được bảo mật.

Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Thời gian làm việc: 8h- 22h tất cả các ngày trong tuần

Điều trị viêm cô tử cung ở đâu uy tín

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2

Được thành lập và xây dựng từ năm 2012 tới nay, phòng khám đã trở thành địa chỉ điều trị viêm cổ tử cung ở đâu uy tín rất nhiều chị em tin tưởng thăm khám sức khỏe cho mình, đặc biệt là viêm cổ tử cung.

  • Cơ sở y tế

    Phòng khám được thiết kế theo đúng chuẩn quốc tế, có đầy đủ dụng cụ thiết bị tiện nghi, phòng xét nghiệm, phòng điều trị,… tất cả đều đảm bảo yếu tố vô trùng, tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho người bệnh.

  • Đội ngũ y bác sĩ

    Hội tụ những bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, đã có thời gian công tác tại nước ngoài nên hiểu rõ từng trường hợp cụ thể. Bệnh nhân có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ mà không cần lo ngại vấn đề gì.

  • Trang thiết bị y tế

    Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu luôn được phòng khám chú trọng và đầu tư mục đích giúp việc điều trị trở nên dễ dàng hơn. Các thiết bị y tế như máy xét nghiệm, máy siêu âm đều được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến như Anh, Nhật, Hàn Quốc,… đảm bảo an toàn cho người thực hiện.

  • Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung

  Bác sĩ sẽ dựa trên kết quả kiểm tra, phân tích chính xác tình hình của chị em. Những trường hợp nhẹ sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh với liều lượng phù hợp.

   Ngược lại bệnh ở mức độ nặng hơn sẽ được áp dụng phương pháp laser, đốt điện, áp lạnh hoặc kỹ thuật Dao Leep, đây là một công nghệ tiên tiến mới, có thể giúp quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung diễn ra nhanh chóng, ít đau đớn, hạn chế những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

  • Chi phí điều trị

   Mức phí phải đảm bảo được công khai minh bạch, rõ ràng thông báo trước cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị, không có hiện tượng chèn ép hay phí thu ngoài dự kiến.

Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP HCM

Số điện thoại: (028) 3960 9999

Website: phongkhamdakhoa3thang2.com

Email: phongkhamdakhoa3thang2@gmail.com

Trên đây là những địa chỉ chữa viêm cổ tử cung ở đâu tốt mà chúng tôi tổng hợp. Hi vọng sau bài viết này các chị em không phải lăn tăn về điều trị viêm cổ tử cung ở đâu?

>>Xem thêm: Bệnh lý u xơ tử cung

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo