4 lý do nên chữa viêm cổ tử cung bằng Phụ Khang Đỗ Minh

Nên đọc:

Có nên chữa viêm cổ tử cung bằng thuốc Nam Phụ Khang Đỗ Minh không?

Nên điều trị viêm cổ tử cung bằng Tây y hay Đông y?

1. Phụ khang Đỗ Minh – bài thuốc y gia truyền có lịch sử gần 150 năm

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường) cho biết: “Viêm cổ tử cung là một dạng nóng trong bị ảnh hưởng do những tác nhân bên ngoài làm tổn thương khí huyết, ảnh hưởng tới hai mạch Nhâm – Xung và sinh bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản. Muốn trị bệnh dứt điểm cần chú trọng điều hòa khí huyết, bổ sung tỳ vị, dưỡng can thận”.

Phụ khang Đỗ Minh - bài thuốc gia truyền có lịch sử gần 150 năm

Phụ khang Đỗ Minh – bài thuốc gia truyền có lịch sử gần 150 năm

Dựa trên nguyên lý ấy, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh giúp điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa.Thuốc được bào chế ở nhiều dạng khác nhau, giúp thẩm thấu từ sâu bên trong, cho hiệu quả tận gốc

Không chỉ thế, Phụ khoa Đỗ Minh còn là bài thuốc gia truyền, có lịch sử gần 150 năm nay. Thuốc được kết hợp từ gần 50 vị thuốc quý, là thảo dược thiên nhiên, thân thiện với cơ địa người bệnh. Trên cơ sở bài thuốc gốc, lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ) đã nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện thêm giúp chữa bệnh được cho nhiều người hơn.

– Đỗ Minh Đường là nhà thuốc Nam gia truyền chuyên trị các bệnh: nam khoa (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương,…); phụ khoa (nấm âm đạo, viêm tắc vòi trứng, viêm phần phụ,,…); viêm amidan, viêm xoang, ho,…

– Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”. Xem chi tiết.

– Năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục được lựa chọn, trở thành đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. Theo dõi tại đây.

Ngay từ khi đưa vào sử dụng, Phụ khang Đỗ Minh Đã được giới chuyên môn đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn của nó. Đến nay, bài thuốc này đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ chữa khỏi bệnh viêm cổ tử cung.

2. Dược liệu bào chế Phụ khang Đỗ Minh luôn đảm bảo sạch 100%, được Bộ Y tế chứng nhận

Thị trường thuốc Đông y ngày càng phức tạp với tình trạng thuốc Đông y bẩn, thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc Đông y bán rạo xuất hiện tràn lan trên thị trường. Điều này đặt người tiêu dùng vào thế bí khi họ không biết được đâu là thật – đâu là giả và dần mất niềm tin vào y học cổ truyền.

Phụ khang Đỗ Minh được bào chế từ thảo dược tự nhiên sạch 100%

Phụ khang Đỗ Minh được bào chế từ thảo dược tự nhiên sạch 100%

Chính vì vậy, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc biệt đề cao vấn đề dược liệu sạch trong bào chế thuốc và trị bệnh an toàn, hiệu quả. Phụ khang Đỗ Minh được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, quy trình sơ chế, điều chế thuốc cũng luôn đảm đạt chuẩn. Đỗ Minh Đường cam kết dược liệu 100% đảm bảo SẠCH, không có chứa chất độc hại, không diêm sinh, không lẫn tạp chất. Sản phẩm được điều chế, đóng gói theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm (Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chi nhánh TPHCM) cho biết: “Dược liệu bào chế Phụ khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường hoàn toàn có nguồn gốc từ phương nam, được chính lương y Tuấn cùng với chúng tôi đi tìm kiếm ở những vườn thuốc nam trên cả nước và mang về sơ chế, bào chế thuốc. Quy trình bào chế thuốc của chúng tôi cũng được thực hiện rất nghiêm ngặt, chưng cất 48 giờ khép kín nhằm giữ được nguyên dược tính ban đầu của nó từ đó thuốc hấp thu vào cơ thể tốt hơn, cho hiệu quả chữa bệnh cao hơn”.

3. Phụ khang Đỗ Minh mang đến công dụng vượt trội

Phụ khang Đỗ Minh điều chế ở 4 dạng thuốc khác nhau (thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc uống và dạng dung dịch) giúp đi vào cơ thể theo nhiều con đường từ đó thẩm thấu nhanh hơn, tốt hơn, sâu hơn và mang đến hiệu quả cao hơn. Theo đó, bài thuốc này mang đến những công dụng như:

Công dụng chữa viêm cổ tử cung vượt trội

Công dụng chữa viêm cổ tử cung vượt trội

– Đào thải khí hư, tế bào chết, hoại tử tích tụ lâu ngày ở cổ tử cung ra bên ngoài

– Se khít vùng kín, khử sạch mùi hôi, làm sạch âm đạo, làm hồng “cô bé”.

– Hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng pH, cho cảm giác dễ chịu.

– Kháng khuẩn, bổ huyết, tiêu viêm, diệt nấm, vi trùng, ngăn ngừa viêm nhiễm

4. Phụ khang Đỗ Minh mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với thuốc tây và mẹo dân gian

Thông thường, khi có biểu hiện viêm cổ tử cung, người bệnh sẽ nghĩ đến các bài thuốc dân gian hay sử dụng thuốc tây để điều trị. Tuy nhiên, những biện pháp đó đều ẩn chứa rủi ro hoặc không thể chữa bệnh tận gốc.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường): “Các bài thuốc dân gian trị viêm cổ tử cung như lá trầu không, trinh nữ hoàng cung, lá lốt,… chỉ làm giảm bớt triệu chứng, không điều được tận gốc. Còn liệu pháp tây y cho hiệu quả nhanh nhưng gây ra không ít tác dụng phụ. Hơn nữa, điều trị bằng tây y thường chú trọng điều trị triệu chứng, người bệnh ẽ phụ thuộc vào thuốc, sau khi hết thuốc bệnh có thể sẽ lại tái phát”.

Phụ khang Đỗ Minh hạn chế những nhược điểm từ Tây y và thuốc dân gian

Phụ khang Đỗ Minh hạn chế những nhược điểm từ Tây y và thuốc dân gian

Khắc phục được những điểm hạn chế đó, Phụ khang Đỗ Minh mang đến bài thuốc hoàn hảo, chữa bệnh tận gốc, không lo tái phát. Bài thuốc mang đến những ưu điểm vượt trội như:

– Thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, dược liệu sạch nên luôn an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ

– Với 4 dạng thuốc khác nhau, chữa bệnh từ ngoài vào trong, giúp thẩm thấu nhanh hơn, cho hiệu quả tận gốc, khỏi bệnh triệt để, không lo tái phát.

– Điều đặc biệt, thuốc có thể áp dụng cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai và người đang cho con bú.

– Phương pháp điều trị 4 không: Không xâm lấn, không tác dụng phụ, không đau, không tái phát

Đó là 4 lý do nên chữa viêm cổ tử cung bằng Phụ Khang Đỗ Minh. Để được tư vấn rõ hơn về bài thuốc này, hãy liên hệ trực tiếp với nhà thuốc.

Chữa viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường, xin vui lòng liên hệ:

– Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – phường Liễu Giai- Ba Đình. Hotline: 024.6253.6649 và 0963.302.349

– TPHCM: số 100 đường D1 (Nguyễn Văn Thường mới) – phường 25 – Quận Bình Thạnh. Holine:  0938.449.768 – 0932.088.186 – 028.3899.1677.

– Email: lienhe@dominhduong.com

– Website: http://dominhduong.com

Nguyễn Lâm Vy

Đừng bỏ lỡ:

Những dấu hiệu viêm cổ tử cung dễ nhận biết nhất và cách điều trị hiệu quả

Chuyên gia chia sẻ: Sự nguy hiểm của viêm cổ tử cung và cách điều trị hiệu quả

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo