‘Truy tìm’ địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Đông cho chị em

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Đông

Hiện nay, khám phụ khoa là một việc làm rất cần thiết đối với chị em phụ nữ. Dù là trước hoặc khi mang thai đều rất quan trọng. Bởi vì thực hiện khám phụ khoa, đặc biệt là khám định kỳ sẽ giúp bạn kiểm tra được đúng tình hình sức khỏe của mình. Nếu không may mắc bệnh phụ khoa sẽ nhanh chóng được phát hiện và điều trị kịp thời tránh những nguy hiểm đến sức khỏe.

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì những địa chỉ khám phụ khoa nổi tiếng như Bệnh viện Phụ Sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là hai địa chỉ tin cậy. Tuy nhiên, việc khám phụ khoa ở hai địa chỉ này không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Ngoài hai bệnh viện lớn về sản phụ khoa mà chúng tôi đã nêu ở trên thì một số phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Đông cũng là những địa chỉ mà chị em nên lưu ý.

Có khá nhiều phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Đông cho chị em lựa chọn

Khoa Phụ sản – Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Bệnh viện đa khoa Hà Đông là bệnh viện đa khoa hạng 1 trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Chị em có thể khám phụ khoa tại Khoa phụ sản của bệnh viện.

Với nhiều bác sĩ có chuyên môn cao như Bác sĩ chuyên khoa II Dương Thị Bế, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Lan… sẽ giúp chị em phụ nữ yên tâm khi đến khám tại bệnh viện.

Một số dịch vụ mà khoa Phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông thực hiện đó là:

+ Điều trị vô sinh

+ Thực hiện khám phụ khoa định kỳ cho chị em

+ Thực hiện khám, chữa trị các bệnh viêm nhiễm

+ Tầm soát ung thư cổ tử cung

+ Thực hiện khám, điều trị rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

+ Thực hiện khám cũng như điều trị các bệnh viêm niệu phụ khoa, soi cổ tử cung, thực hiện khám thai định kỳ, quản lý thai sản…

Khám phụ khoa uy tín ở Hà Đông tại Phòng Khám của Bác Sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh

Được biết đến là một bác sĩ khám phụ khoa giỏi tại Hà Nội, Bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh cũng có phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Đông để phục vụ nhu cầu của nhiều chị em trên địa bàn.

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Tân sinh là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Đông cho chị em

Là một bác sẽ có nhiều chuyên môn, hơn 30 năm trong ngành phụ sản vàn đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn. Cụ thể: Bác sĩ Tân Sinh từng là nguyên Phó trưởng khoa sản tại bệnh viện Bạch Mai, Trưởng đơn vị điều rối loạn sinh dục – tiết niệu tại bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec…

Bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em về các vấn đề phụ khoa, các bệnh lý trước và sau sinh, đồng thời bác sĩ còn điều trị các bệnh liên quan đến vô sinh, tiết niệu, các thủ thuật nội soi… Chị em có thể đến khám với bác sĩ Tân sinh tại Phòng khám Hoàng gia tại 10A Hà Đông – Hoàng gia Spa.

Khám phụ khoa uy tín ở Hà Đông tại Phòng Khám của Bác sĩ Đặng Thị Nghĩa

Hiện đang giữ nhiều chức vụ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội, bác sĩ Đặng Thị Nghĩa cũng là một cái tên bác sĩ khám phụ khoa mà chị em không nên bỏ qua.

Hiện bác sĩ đang là Trưởng khoa tư vấn trước sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội; là bác sĩ chuyên khoa Sản thuộc Bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec; bác sĩ chuyên khoa Sản của Hoàng Gia Spa tại địa chỉ số 10A – Hà Đông – Hà Nội.

Đến khám với bác sĩ Nghĩa chị em sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ cũng như chu đáo, thoải mái không hề mang lại cảm giác bất tiện cho người bệnh. Mọi quá trình thăm khám đều được thực hiện theo một quy trình chuẩn.

Với sự nghiêm khắc cũng như tập trung cao độ trong công việc bác sĩ luôn mang đến sự tuyệt đối, chính xác trong thăm khám. Bên cạnh đó bác sĩ là người đề cao y đức đối với người bệnh cũng như nhân viên của mình.

Những lưu ý trong việc khám phụ khoa chị em cần nắm rõ

Khám phụ khoa là một bước quan trọng để biết được tình hình sức khỏe của chị em. Nếu quá trình khám phụ khoa không đạt chất lượng, kết quả không chính xác thì sẽ rất khó tìm ra được vấn đề mà mình đang gặp phải. Chính vì vậy, chị em cần lưu ý một số vấn đề sau để việc thăm khám phụ khoa được hiệu quả.

+ Điều đầu tiên mà chị em nên lưu ý trong việc khám phụ khoa đó chính là khám phụ khoa ở địa chỉ đảm bảo uy tín, có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao về sản phụ khoa.

Chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín sẽ cho kết quả chính xác

+ Nếu chị em đang trong kỳ đèn đỏ thì không nên đi khám phụ khoa, trừ những trường hợp thực hiện khám theo sự chỉ định của bác sĩ. Bởi nếu khám phụ khoa trong kỳ kinh nguyệt sẽ không thể cho kết quả chính xác, bên cạnh đó là rất khó kiểm tra. Tốt nhất, sau 3 ngày sạch kinh bạn hãy đi khám phụ khoa và thời gian tốt nhất đi khám là vào buổi sáng.

+ Khi đi khám phụ khoa bạn không nên quan hệ tình dục. Thực tế, không chỉ sau khi quan hệ tình dục mà sau khi có sự xâm nhập vào âm đạo ví dụ như đặt thuốc thì chị em cũng không nên đi khám. Lúc này khi thăm khám cũng sẽ không mang lại một kết quả chính xác.

+ Trước khi đi khám chị em không được thụt rửa âm đạo bằng nước dung dịch vệ sinh. Ít nhất trong thời gian 3 ngày thì chị em hãy vệ sinh vùng kín một cách bình thường với nước sạch. Nếu dùng các dung dịch vệ sinh này thụt rửa vào âm đạo sẽ khiến cho các vi khuẩn bị tiêu diệt sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả cũng như sự chính xác trong khi xét nghiệm.

+ Vào phòng khám phụ khoa của bác sĩ nam phải có người thứ ba. Đây là yêu cầu khám bệnh phụ khoa của Bộ Y tế. Riêng với khám phụ khoa thì khi khám với bác sĩ nam thực tế tâm lý của chị em sẽ bị ảnh hưởng bởi khám tại các khu vực nhạy cảm, tế nhị.

Cho nên khi khám phụ khoa với bác sĩ nam phải có một người thứ ba, có thể là người nhà hoặc y tá để tâm lý của người bệnh được đảm bảo.

Vào phòng khám phụ khoa của bác sĩ nam phải có người thứ ba

+ Khi đến phòng khám chị em hãy chia sẻ những vấn đề mà mình gặp phải để thuận lợi cho việc thăm khám của bác sĩ. Từ đó sẽ có những lời khuyên tốt nhất cho chị em, đừng để triệu chứng bệnh quá nặng gây nguy hiểm cho sức khỏe của mình.

+ Hãy giữ cho tinh thần thoải mái để không gặp phải những tổn thương trong lúc khám. Ngoài ra, chị em cũng chú ý trang phục phù hợp để việc thăm khám được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã cung cấp đến cho chị em một số địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Đông cũng như những lưu ý trong khi thăm khám phụ khoa. Để bảo vệ sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản chị em hãy thực hiện khám phụ khoa 1 năm ít nhất một lần, phòng bệnh hơn chữa bệnh sẽ giúp chị em có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Điểm danh một số bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Ngân Thủy (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo