Top 5 địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất chị em nên biết

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lý thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là đối tượng đã quan hệ và sau khi sinh con. Lộ tuyến thông thường là một tổn thương lành tính ở tử cung, khi mà các tế bào tuyến phát triển và lấn ra ngoài cổ tử cung.

Đáng ngại là khi lộ tuyến sẽ đồng nghĩa tăng tiết dịch nhầy, tạo điều kiện cho sự xâm nhập và sinh sôi của một số loại vi khuẩn, trùng, nấm có hại, từ đó gây viêm lộ tuyến cổ tử cung. Lúc này, phần lộ tuyến sẽ có tình trạng viêm, sần sùi, sưng đỏ và thậm chí loét.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia thành 3 cấp độ với nhiều biểu hiện khác nhau. Triệu chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể kể đến như:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ I:

Vùng lộ tuyến chiếm diện tích nhỏ trong cổ tử cung, thuộc mức độ nhẹ. Vì vậy, các triệu chứng thường khó nhận biết, chưa rõ ràng khiến bệnh nhân lầm tưởng mình chỉ đang mắc viêm thông thường. Cảm nhận rõ nhất là vùng kín ngứa ngáy khó chịu do khí hư tiết nhiều và có mùi hôi.

Tuy nhiên, nếu điều trị ở cấp độ này thì sẽ nhanh hồi phục và khả năng dứt điểm cao hơn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ II:

Vùng lộ tuyến lan từ 1/2 đến 2/3 diện tích cổ tử cung. Ở mức độ này, triệu chứng cũng dày và rõ rệt hơn, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày. Lượng khí hư ra ồ ạt và có thể lẫn máu, đau rát âm đạo, tiềm ẩn nguy cơ vô sinh – hiếm muộn và ung thư cổ tử cung.

Thường giai đoạn này, người bệnh mới có ý thức khám chữa bệnh do không chịu nổi đau đớn và phiền phức.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ III:

Ở giai đoạn này, vùng lộ tuyến lan rộng hầu hết cổ tử cung, bệnh trở nặng, dễ dẫn đến những biến chứng phức tạp. Cổ tử cung sưng đỏ, lở loét, khí hư nhiều hơn, có khi ra máu, âm đạo đau rát cản trở sinh hoạt, đôi khi còn xảy ra hiện tượng đau bụng.

Nguy hiểm nhất là giai đoạn này có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn nguy cơ cao bởi khí hư, dịch âm đạo tiết nhiều, cản trở khả năng thụ tinh, chậm mang thai. Cấp độ này việc điều trị cũng khó khăn và mất nhiều thời gian hơn, thường phải dùng đến các thủ thuật và thuốc hỗ trợ nhưng tỷ lệ tái phát vẫn khá cao.

Những cấp độ của viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể diễn biến từ nhẹ đến nặng nhanh chóng và phức tạp

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phổ biến và có thể điều trị dứt điểm dễ dàng nếu phát hiện sớm cũng như kịp thời chữa trị. Càng để lâu, bệnh sẽ càng phát triển, không những ảnh hưởng đến chất lượng sống mà còn gây viêm ngược dòng, dẫn đến viêm các vùng phụ khoa khác, vô sinh – hiếm muộn, ung thư cổ tử cung,…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không có triệu chứng cụ thể mang tính khác biệt để phân biệt với các viêm nhiễm khác nên rất dễ bị nhầm lẫn. Bởi vậy, ngay khi có các biểu hiện kể trên, chị em cần đến cơ sở y tế để các bác sĩ thăm khám, xác định mức độ của viêm lộ tuyến cổ tử cung, từ đó có biện pháp can thiệp thích hợp.

Sau đây, chuyên trang benhviemphukhoa.net xin chia sẻ một số địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín, chất lượng được chị em truyền tai nhau thời gian gần đây.

Top 5 địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, và dưới đây sẽ là 5 địa chỉ nổi bật và uy tín nhất được các chị em tin tưởng:

1. Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam

Đông y là một sự lựa chọn sáng suốt cho những người mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung hay cần phục hồi sau khi trải qua thủ thuật đốt diệt tuyến. Các vị thuốc thảo dược lành tính với những tác động sâu vào cơ thể sẽ giúp phục hồi nhanh chóng tổn thương ở tử cung. Ngoài ra, khả năng tái phát cũng như biến chứng sau đốt cũng sẽ không còn là nỗi lo khi bạn lựa chọn điều trị bằng Y học cổ truyền.

Hiện nay, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là một trong những địa chỉ khám chữa Phụ khoa bằng YHCT, Đông – Tây y kết hợp uy tín hàng đầu. Với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và chất lượng khám chữa của Ths. BS Đỗ Thanh Hà đã có 40 năm kinh nghiệm khám chữa phụ khoa, nơi đây đã trở thành địa chỉ được nhiều chị em truyền tai nhau đến điều trị.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – 40 năm kinh nghiệm trong chữa bệnh sản phụ khoa bằng Đông y

Bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà được đánh giá là một trong những giải pháp tốt và an toàn đối với người vị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với tác động kép trong bài thuốc uống và ngâm rửa của trung tâm đã giúp cho người bệnh điều trị bệnh từ căn nguyên.

Cụ thể thuốc uống với khả năng tiêu diệt vi khuẩn sẽ giúp điều trị từ bên trong. Đồng thời với đó là bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng của người phụ nữ. Trong khi đó, thuốc ngâm rửa sẽ có công dụng điều trị tại chỗ, trường hợp ngứa ngáy, khó chịu khi bệnh ở giai đoạn đầu sẽ được thuốc ngâm rửa với thành phần kháng sinh thực vật, diện khuẩn xoa dịu đi nhanh chóng.

Đặc biệt bài thuốc chữa viêm lộ tuyến của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng thuốc sạch, an toàn và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Để được thăm khám bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh Sản phụ khoa cho phụ nữ. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại giúp việc thăm khám và điều trị đạt hiệu quả cao và chính xác. Tuy nhiên, vì là bệnh viện lớn nên hàng ngày số lượng bệnh nhân rất đông, người bệnh thường gặp phải tình trạng mất thời gian chờ đợi, thủ tục rồi mới được vào khám.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3834 3181

2. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín hàng đầu. Với trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ cùng đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, chị em có thể yên tâm lựa chọn thăm khám viêm lộ tuyến cổ tử cung tại khoa khám bệnh, khoa khám bệnh theo yêu cầu.

Để cho ra được hướng điều trị phù hợp nhất, bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm, thăm khám cụ thể mức độ, tình trạng bệnh của mỗi người.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3825 2161

3. Bệnh Viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn nhất tại Hà Nội cùng Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Không hề kém cạnh Phụ sản TW và Phụ sản HN, bệnh viện Bạch Mai cũng thường xuyên nâng cấp trang thiết bị y tế, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Bên cạnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bệnh viện còn điều trị các bệnh phụ khoa khác, phẫu thuật sản phụ khoa từ tuyến dưới chuyển đến, trở thành bệnh viện tuyến trên được nhiều người dân lựa chọn.

Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà bệnh viện Bạch Mai thường xuyên nằm trong tình trạng quá tải, bệnh nhân vẫn phải chờ đợi và mất khá nhiều thời gian mới có thể vào khám.

Bệnh Viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3869 3731

4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có khoa Phụ sản chuyên thực hiện khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa, trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nên cũng trở thành một địa chỉ y tế tin cậy đối với người dân.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 096 775 16 16

Như vậy, trên đây là những địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chất lượng và uy tín hiện nay. Đây là những bệnh viện, trung tâm có đội ngũ y bác sĩ giỏi vì vậy chị em hãy cân nhắc địa chỉ phù hợp với mình để sớm khắc phục viêm lộ tuyến cứng đầu này nhé!

Đừng bỏ lỡ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo