Tìm hiểu những thông tin về Sản phụ khoa Y Hà Nội

Đôi nét về Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Là bệnh viện trực thuộc Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện Đa khoa với nhiều khoa khác nhau. Tại đây, hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, đảm bảo tốt nhất cho việc khám và điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe cho các chị em.

Những bác sĩ giỏi tại bệnh viện có thể kể đến như:

+ Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Tuấn: Phó Chủ nhiệm Bộ môn Phụ sản Đại học Y Hà Nội.

+ Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Phương Mai: Giáo sư Bộ môn Phụ sản của trường Đại học Y khoa Hà Nội.

+ Tiến sĩ Nguyễn Thành Khiêm: Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bác sĩ cũng đang phụ trách Bộ môn Phụ sản Đại học Y Hà Nội.

Sản phụ khoa Y Hà Nội hiểu đầy đủ là khoa Sản phụ khoa của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Thông tin về Sản phụ khoa Y Hà Nội

Sản phụ khoa Y Hà Nội (khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) là một trong những khoa nổi bật của bệnh viện.

Thời gian khám bệnh của bệnh viện phụ thuộc vào hình thức khám, cụ thể:

+ Nếu khám thường: Thời gian khám từ 7h30 – 17h00, khám từ thứ Hai đến thứ Bảy, riêng thứ Bảy chỉ khám buổi sáng.

+ Nếu khám theo yêu cầu: Bác sĩ sẽ thực hiện khám tại nhà A5 trường Đại học Y Hà Nội vào các ngày: Thứ Hai, thứ Năm, thứ Bảy.

Khoa sản phụ khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có nhiều bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong ngành Sản phụ khoa với học vị cao như: Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ…

Bên cạnh đó, máy móc hiện đại, luôn được cải thiện giúp đảm bảo an toàn trong quá trình khám, chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa cho chị em.

Sản phụ khoa Y Hà Nội thực hiện khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Các dịch vụ được Sản phụ khoa Y Hà Nội thực hiện

Khoa sản phụ khoa của bệnh viện thực hiện những dịch vụ khám và điều trị các bệnh phụ khoa, cụ thể như sau:

+ Sản phụ khoa Y Hà Nội thực hiện khám phụ khoa định kỳ.

+ Thăm khám, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ…

+ Khám, điều trị những rối loạn thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Bên cạnh đó là khám và điều trị các bệnh lý niệu phụ khoa như: Tiểu không kiểm soát, bị tiểu són sau sinh…

+ Thực hiện phẫu thuật những bệnh lý sản phụ khoa cho chị em.

+ Hỗ trợ vấn đề sinh sản, hiếm muộn – vô sinh.

Khám Sản phụ khoa Y Hà Nội có tốt không?

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện lớn tại Hà Nội, với đội ngũ bác sĩ bề dày kinh nghiệm, chuyên môn đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi người.

Tuy nhiên, khám Sản phụ khoa Y Hà Nội có tốt không? lại chính là lo lắng của nhiều người lần đầu tiên đến đây khám. Thế nhưng, điều này phải được chính bạn thực hiện khám mới có thể giải đáp được khách quan và chính xác.

Phòng khám Sản phụ khoa Y Hà Nội được đánh giá sạch sẽ, bác sĩ chu đáo

Để giúp bạn thêm yên tâm và chuẩn bị tâm lý tốt nhất chúng tôi đã tìm kiếm những phản hồi của một số chị em trên diễn đàn Webtretho sau khi thăm khám phụ khoa tại đây:

Chị Trang chia sẻ: “Em không đi khám mà là bạn em đến khám phụ khoa, siêu âm. Bạn em bảo bác sĩ ở đây rất nhẹ nhàng, phòng khám lại sạch sẽ. Thời gian khám khá nhanh, chỉ làm trong buổi sáng, bạn em không phải chờ lâu như một số nơi khác, các chị em có thể cân nhắc trước khi đến đây ạ”.

Một bạn có nickname bome.yeu.be chia sẻ: “Mình đi khám và được chỉ vào phòng của bác sĩ nam, tưởng khó khăn nhưng bác sĩ lại rất nhẹ nhàng và tâm lý. Sau khi khám thì rất yên tâm các mẹ à. Bệnh viện sạch sẽ, nhân viên y tế cũng như bác sĩ lại nhẹ nhàng, khác hẳn với các bệnh viện khác”.

Đây chỉ là 2 trong số những ý kiến mà chúng tôi tổng hợp để giúp bạn đọc, chị em có thể có một phần lời giải đáp cho câu hỏi này. Lời khuyên của chúng tôi vẫn là nếu muốn biết khám Sản phụ khoa Y Hà Nội có tốt không bạn hãy đến bệnh viện để được thăm khám.

Như vậy, trên đây là những thông tin hữu ích về khoa Sản phụ khoa Y Hà Nội mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc, đặc biệt là các chị em. Hi vọng từ những thông tin này thì đây sẽ là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín và đảm bảo cho chị em.

>>> Xem Thêm: Đi khám phụ khoa ở đâu mới tốt và đảm bảo?

Ngân Thủy (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo