Thuốc đặt phụ khoa Canvey có hiệu quả không và cách dùng như thế nào?

(Lan Hương – Hà Nội)

TRẢ LỜI:

Xin chào Lan Hương! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho benhviemphukhoa.net. Viêm âm đạo là một vấn đề của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Thực tế, không phải cứ vệ sinh sạch sẽ là không mắc viêm âm đạo. Nếu bạn vệ sinh quá sạch hoặc quá bẩn đều có thể là nguyên nhân gây bệnh.

Như bạn Hương đã chia sẻ, huyết trắng (khí hư) của bạn có màu xám, bộ phận sinh dục có mùi hôi. Đây chính là hai trong số những dấu hiệu điển hình của bệnh. Bên cạnh đó là những triệu chứng khác như: Ngứa âm hộ, âm đạo, sau khi quan hệ tình dục có cảm giác đau, tiểu khó, tiểu buốt…

Để điều trị viêm âm đạo thì có nhiều thuốc khác nhau, thuốc đặt phụ khoa Canvey là một trong số những loại thuốc thường được áp dụng. Và với câu hỏi của bạn về thuốc có hiệu quả không và cách dùng như thế nào chúng tôi sẽ giải đáp qua những thông tin dưới đây:

Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa của nhiều chị em

Thuốc đặt phụ khoa Canvey có hiệu quả không và cách dùng như thế nào?

Thuốc Canvey là thuốc đặt phụ khoa được sử dụng phổ biến trong các trường hợp viêm âm đạo, nấm âm đạo hiệu quả.

Thành phần của thuốc:

Chỉ định dùng thuốc với trường hợp viêm âm đạo:

+ Các trường hợp viêm âm đạo do bị nhiễm vi khuẩn sinh mủ thông thường.

+ Viêm âm đạo có kèm theo huyết trắng, hoặc do trùng roi Trichomonas.

+ Viêm âm đạo do nhiễm nấm Candida.

+ Do nguyên nhân hỗn hợp.

Canvey có tác dụng diệt khuẩn, diệt nấm triệt để

Tác dụng của thuốc Canvey:

+ Thuốc có tác dụng diệt khuẩn, diệt nấm triệt để.

+ Ngăn chặn sự tấn công của yếu tố gây hại tới thành âm đạo.

+ Thành phần thuốc có tác dụng kháng viêm, chống mủ, bảo vệ âm đạo khi gặp những tổn thương.

+ Thuốc Canvey đảm bảo sự cân bằng độ pH, không làm khô âm đạo, không gây kích ứng.

Chống chỉ định:

+ Chống chỉ định với những người mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

+ Phụ nữ có thai và cho con bú. Đặc biệt là phụ nữ có thai, những thành phần hóa dược học có trong thuốc có thể gây hại cho thai nhi.

Cách dùng thuốc:

Bạn sẽ dùng 1 viên một ngày, đặt sau khi rửa sạch âm đạo. Trước khi đặt bạn cần làm ướt nhanh viên thuốc với nước sôi để nguội.

Đặt thuốc vào buổi tối trước khi đi ngủ, nằm trong khoảng thời gian 15 phút sau khi đặt thuốc và nằm nghiêng sang một bên để thuốc không bị rơi ra ngoài. Thực hiện dùng liên tiếp trong 10 ngày và lưu ý không quá 2 tuần.

Thuốc Canvey có hiệu quả không?

Đến nay, việc sử dụng thuốc đặt phụ khoa Canvey vẫn được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Vì ưu điểm của viên thuốc này không gây kích ứng và không làm khô âm đạo, đặc biệt là giúp đảm bảo sự cân bằng pH nên khi sử dụng bạn có thể yên tâm. Thế nhưng với bất kỳ loại thuốc nào cũng vậy việc lạm dụng thuốc sẽ gây những tác dụng phụ ngoài mong muốn, nên bạn cần tuân thủ đúng những chỉ dẫn của bác sĩ.

Phải thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ khi dùng thuốc

Giá thuốc Canvey:

Giống với nhiều loại thuốc đặt phụ khoa khác, thuốc Canvey được bán tại nhiều nhà thuốc trên cả nước. Bạn có thể mua thuốc tại các nhà thuốc tại nơi bạn sinh sống. Thuốc được bán với giá 260 000 VNĐ/ hộp. Mỗi hộp 2 vỉ 5 viên.

Nhà sản xuất: Ltd Farmaprim.

Nhà đăng ký: Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư và Phát triển ACM Việt Nam.

>>> Xem Thêm: Chữa viêm âm đạo tại Hà Nội: Địa chỉ nào uy tín?

Hi vọng với những thông tin về thuốc Canvey mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho bạn Hương cũng như chị em khi mắc viêm âm đạo nói riêng, bệnh phụ khoa nói chung có cái nhìn đúng về thuốc Canvey. Và để hiệu quả trong việc điều trị bạn tuyệt đối không được tự ý mua và sử dụng mà chưa có sự tư vấn của bác sĩ. Như vậy, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, thậm chí có thể khiến tác dụng của thuốc không được phát huy.

ArrayArray

Bình luận

  1. yen says: Trả lời

    Nhập nội ung bình luậne moi di kham phu khoa bs ket luan viem am dao va cho 2loai thuoc ve vua uong vua dat do la cefpodoxime va canvey ma e lai dang uong thuoc viem da day.vay e co dung duoc 2thu thuoc tren ko

  2. Đào thi minh says: Trả lời

    Thuốc này có tác dụng gì với bẹnh sùi mào gà ở nũ giới k ạ

  3. Ngan says: Trả lời

    Em co the dat mua thuoc o day hoc dc khong ạ

  4. Pham thanh says: Trả lời

    Thuốc phụ khoa CANVEY hình viên đạn rất khó đặt và trơn hay bị trôi ra ngoài .vậy làm cách nào đặt đc ? Bs tư vấn giúp tôi .

  5. Hà thi soan says: Trả lời

    thưa bác sĩ  e đặt thuốc vien âm đạo canvey khi đặt e có bóc vỏ ngoài nhưng cái  trong vỏ là chất nhây nó ko thành viên thì e phải làm thế nào ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo