Thuốc đặt Orolys có công dụng gì? Cách dùng thuốc như thế nào?

Thuốc đặt Orolys có công dụng gì?

Tỉ lệ mắc bệnh phụ khoa tập trung ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh phụ khoa có thể là do: Việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách; quan hệ tình dục không đảm bảo an toàn khiến cho vi khuẩn, nấm xâm nhập gây nên viêm nhiễm âm đạo, âm hộ…

Vì vậy các loại thuốc chữa bệnh phụ khoa nói chung và thuốc đặt Orolys nói riêng được ra đời giúp chị em lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Thành phần thuốc đặt Orolys: Thành phần chính của thuốc gồm: Nystatin, Neomycin, Polymyxin B 35000IU; 100000IU; 35000IU

 Thuốc đặt Orolys giúp điều trị một số bệnh phụ khoa

Công dụng thuốc đặt Orolys:

Thuốc đặt Orolys được dùng cho những trường hợp chị em đang chữa trị viêm nhiễm phối hợp với nấm và vi khuẩn. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn và cân bằng độ pH trong âm đạo.

Chưa hết, đặc biệt nếu chị em nào đang có nhu cầu chữa các bệnh về viêm âm đạo do Trichomonas, Gardnerella vaginalis, đặc biệt là nấm Candida albicans, thì thuốc đặt Orolys là một lựa chọn đúng đắn.

Mặt khác, nếu như những ai may mắn không mắc phải những căn bệnh phụ khoa, chúng ta vẫn có thể sử dụng sản phẩm với vai trò dự phòng viêm nhiễm. Phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh mà, phải không nào?

Chống chỉ định:

Bệnh nhân mẫn cảm với bất kì thành phần của thuốc đều không được phép sử dụng. Với các chị em phụ nữ khi mang thai và cho con bú cần có sự tư vấn của bác sĩ.

Tác dụng phụ:

Khi đặt thuốc chị em có thể cảm thấy một số hiện tượng sau: Nóng, rát, chảy máu hay xuất huyết tại vùng kín…

Khi gặp trường hợp này, chị em cần ngưng sử dụng thuốc. Hãy thật bình tĩnh và tìm đến bác sĩ để xin lời khuyên tốt nhất.

Khi dùng thuốc người bệnh có thể gặp hiện tượng xuất huyết âm đạo

>>> Xem Thêm: Đặt thuốc phụ khoa bị chảy máu? Những lưu ý không nên bỏ qua

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc đặt OROLYS

+ Hãy đặt thuốc vào buổi tối trước khi đi ngủ, 1 viên mỗi ngày trong 20 ngày, hoặc 2 viên mỗi ngày trong 10 ngày.

+ Viên thuốc đặt Orolys cần được làm ẩm cẩn thận bằng nước và sau đó cùng dụng cụ đặt đưa vào âm đạo càng sâu càng tốt. Nếu bạn cảm thấy điều gì khác thường, hãy dừng lại và hỏi ý kiến bác sĩ.

– Cách đặt thuốc:

+ Bước 1: Thả lỏng cơ thể, giữ tư thế nằm ngửa, mở rộng âm đạo. Đặt đầu nhỏ của viên thuốc vào dụng cụ đặt, sau đó làm ẩm một cách cẩn thận bằng nước sạch.

+ Bước 2: Đưa nhẹ nhàng dụng cụ đặt cùng viên thuốc vào âm đạo càng sâu càng tốt.

Chị em cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ bằng nước ấm giúp an toàn cho những lần sử dụng tiếp theo. Thời gian được khuyến cáo nên đặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, đặt xong nên đi nghỉ luôn. Nếu đặt vào thời gian khác, bạn nên nghỉ ngơi sau đó một vài tiếng.

Gía thuốc đăt Orolys:

Sản phẩm được đóng gói trong hộp: 2 vỉ x 6 viên. Trung bình trên thị trường giá của một viên thuốc đặt Orolys khoảng 5.500 đồng.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan đến thuốc đặt Orolys, hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại thuốc phụ khoa này và có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, để hiểu rõ hơn về thông tin cách dùng bạn hãy tham khảo trực tiếp những tư vấn của bác sĩ để tránh tiền mất tật mang.

Kim Phượng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo