Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil thời kì đèn đỏ liệu có an toàn?

Trả lời:

Chào bạn Nguyễn Thị Bích!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, câu hỏi của bạn được các bác sĩ phụ khoa giải đáp như sau:

Khái quát về dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil

Vùng kín của chị em phụ nữ là khu vực khá nhạy cảm, nếu không được bảo vệ đúng cách sẽ mắc phải những bệnh phụ khoa không mong muốn. Cách tốt nhất là lựa chọn một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp, giúp vùng kín luôn khô thoáng.

Đặc biệt là đối với những chị em đã lập gia đình, những chị em đang trong thời kì đèn đỏ thì điều này lại càng quan trọng. Nếu chỉ dùng nước thông thường để rửa sẽ không thể loại bỏ được hết các vi khuẩn, do đó rất cần tới các sản phẩm vệ sinh phụ nữ.

Chị em phữ nữ nên sử dụng dung dịch vệ sinh để đảm bảo sức khỏe

Để đảm bảo an toàn vùng kín cũng như bảo vệ sức khỏe, chị em nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để sử dụng. Tuy nhiên, cũng giống như Bích nhiều chị em khác cũng chưa biết lựa chọn loại dung dịch phụ nữ nào cho phù hợp.

Với câu hỏi của Bích, trước tiên chúng tôi xin trả lời dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil là một sản phẩm vệ sinh phụ nữ có xuất sứ từ Úc. Với thành phần chính là Lacto Prebiotic, Vagisil có tác dụng rửa sạch nhẹ nhàng, khử mùi hiệu quả.

>> Xem thêm: Đang mang thai có được dùng dung dịch phụ nữ Saforelie không?

Thành phần, công dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil được sản xuất với công thức kiểm soát mùi, đồng thời trong Vagisil có chứa Lacto Prebiotic có tác dụng khử mùi hiệu quả. Từ đó làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, bảo vệ vùng kín khỏi những vi khuẩn gây hại.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil

Bên cạnh đó, Vagisil giúp ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, cân bằng nồng độ PH trong âm đạo, giúp chị em thoải mái, tự tin. Khi sử dụng Vagisil không gây bọt nên rất dễ sử dụng hằng ngày, không gây kích ứng.

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil như thế nào?

Với dung dịch vệ sinh này bạn cần thực hiện các bước sau:

• Bước 1: lấy một lượng khoảng 15ml dung dịch ra tay.

• Bước 2: Làm ướt tay sau đó xoa đều với nước, dùng hỗn hợp để rửa vùng kín.

• Bước 3: Rửa lại nhẹ nhàng với nước

• Bước 4: Dùng khăn khô mềm hoặc giấy khô lau nhẹ nhàng rồi mặc quần lót.

Lưu ý: khi sử dụng sản phẩm này bạn nên rửa lại với nước sạch, tránh để dung dịch dây vào mắt.

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil thời kì đèn đỏ

Với câu hỏi “khi đèn đỏ có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil không” của Bích, chúng tôi xin trả lời là có. Việc sử dụng dung dịch phụ nữ khi đèn đỏ sẽ giúp cho vùng kín được rửa sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa hiệu quả. Đặc biệt bạn là người đã lập gia đình thì việc sử dụng dung dịch phụ nữ là khá cần thiết.

Khi đèn đỏ có nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil không?

Tuy nhiên, với trường hợp của bạn, do bạn chưa dùng bất kì dung dịch phụ nữ nào để vệ sinh, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Để tránh những tác dụng không mong muốn, tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ phụ khoa để được tư vấn chính xác nhất.

Hy vọng với những thông tin về dung dịch vệ sinh phụ nữ Vagisil trên đây đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn Nguyễn Thị Bích. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp để có một sức khỏe tốt!

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo