Sổ tay kinh nghiệm đi khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn cho bà bầu nào cần

1. Giới thiệu đôi nét về bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn được biết tới là một trong những cơ sở y tế ở Hà Nội được nhiều người biết tới. Bệnh viện có địa chỉ nằm tại số 12, đường Chu Văn An, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội.

Khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn

Đôi nét về bệnh viện Xanh Pôn

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 8h00 – 17h00

Hiện tại bệnh viện đang có tổng cộng 6 chuyên khoa đầu ngành gồm có khoa nhi, khoa ngoại, khoa xét nghiệm, khoa gây mê, khoa điều dưỡng, khoa chẩn đoán hình ảnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có 41 khoa phòng, 600 giường bệnh, gần 1 nghìn cán bộ nhân viên. Mỗi năm, bệnh viện Xanh Pôn hiện đang tiếp nhận khoảng 600 nghìn người bệnh, chuyên điều trị nội trú cho khoảng 45 nghìn trường hợp.

2. Kinh nghiệm đi khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn

Khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn cũng được khá nhiều bà bầu lựa chọn hiện nay. Nguyên nhân là vì tại bệnh viện có khoa siêu âm, chẩn đoán hình ảnh được đánh giá cao, đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tư vấn, chăm lo tới sức khỏe của đông đảo bệnh nhân.

Kinh nghiệm Khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn

Kinh nghiệm Khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn

Thay vì phải chờ đợi khám thai, các bà bầu hoàn toàn có thể đặt lịch khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn bằng điện thoại. Hãy gọi điện tới số điện thoại 1900 6155 để được thông báo về tình trạng sức khỏe và đặt lịch khám thai cụ thể với nhân viên. Đặc biệt, thông tin liên quan về lịch khám thai sẽ được bệnh viện thông báo qua hệ thống tin nhắn.

Bên cạnh đó, các bà bầu hoàn toàn có thể theo dõi lịch khám bệnh và khám thai thông qua website chính thức của bệnh viện. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục đặt lịch, bạn chỉ cần tới đúng thời gian đã hẹn là có thể được khám nhanh chóng.

3. Quy trình khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn

Với những bà bầu tới khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đặt một số những câu hỏi như bạn đang cảm thấy thế nào, tâm trạng ra sao.

Mục đích của các lần khám thai định kỳ sẽ giúp bà bầu biết được chính xác sự phát triển của thai nhi, dễ dàng phát hiện ra các dấu hiệu bất thường để từ đó có phương án can thiệp kịp thời. Do đó, bà bầu nên đi khám thai ngay cả khi bản thân thấy cơ thể ổn định và mọi thứ vẫn diễn biến tốt đẹp.

Ngoài thăm khám, siêu âm thì bác sĩ sẽ tiến hành đo vòng bụng, xét nghiệm nước tiểu, đo huyết áp, kiểm tra cân nặng. Với trường hợp thai nhi đã lớn thì bác sĩ sẽ kiểm tra nhịp tim và vị trí của thai nhi. Những phần kiểm tra sẽ phải được thực hiện một cách đầy đủ nhất để theo dõi sự thay đổi của mẹ và em bé trong bụng.

Vì sao nên lựa chọn khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn

Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

Sau khi kết thúc việc thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra kết quả, đồng thời phân tích để các mẹ nắm được cụ thể. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ đưa ra một số lời khuyên, lời cảnh báo về chế độ làm việc, nghỉ ngơi và chế độ dinh dưỡng phù hợp.

4. Lưu ý khi khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn

Các bác sĩ sẽ không thể nào thực hiện chẩn đoán chính xác 100% nếu như bà bầu không nói ra tất cả những vấn đề mà mình đang gặp phải. Do đó, khi tới khám thai bạn cần bộc lộ, nói ra những lo lắng, thắc mắc của mình.

Sau khi nhận được tư vấn và lời khuyên, cách tốt nhất bạn cần ghi chép lại ra giấy hoặc ghi âm bằng điện thoại để phòng trường hợp quên hoặc áp dụng sai cách.

Vừa rồi là thông tin về khám thai ở bệnh viện Xanh Pôn một cách chi tiết nhất, chúc các bạn có một sức khỏe tốt và mẹ tròn con vuông.

>> Xem thêm: Mẹ bầu chớ dại bỏ qua 3 mốc khám thai quan trọng nhất trong thai kỳ

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo