Phụ Khang Đỗ Minh: Bài thuốc Nam chữa viêm nấm âm đạo triệt để, không tái phát

Viêm âm đạo là gì? Dấu hiệu, nguyên nhân viêm âm đạo nhất định không thể bỏ qua

Hiểu một cách đơn giản, viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị viêm nhiễm bởi vi khuẩn, virut, nấm, ký sinh trùng gây rứa, ngát vùng kín, khí hư ra nhiều, thay đổi màu sắc và xuất hiện mùi hôi khó chịu. Các loại viêm âm đạo phổ biến nhất, gồm: Nhiễm khuẩn âm đạo vi khuẩn, nhiễm nấm men và Trichomonasis.

NÊN ĐỌC: Sau khi sinh được 1 tháng phát hiện bị nấm âm đạo, cần phải làm gì?

 Viêm nấm âm đạo là bệnh lý phổ biến, gây nhiều hệ lụy cho nữ giới

Viêm nấm âm đạo là bệnh lý phổ biến, gây nhiều hệ lụy cho nữ giới

  • 90% phụ nữ Việt đã và đang bị viêm nấm âm đạo.
  • 13% dân số Việt có nguy cơ bị vô sinh, trong đó khoảng 5% liên quan đến bệnh viêm âm đạo.
  • 43% nam giới ngoại tình vì người vợ không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục bởi bị nhiễm nấm âm đạo.
  • 2 – 16 triệu đồng là con số phụ nữ thường phải chi trả cho hoạt động thăm khám và điều trị viêm âm đạo.

*Thống kê của Trung tâm Giải phẫu tế bào học (Bệnh viện Bạch Mai)

Điểm mặt 5 dấu hiệu viêm âm đạo “nhìn là thấy”

Mỗi loại viêm âm đạo kể trên có thể được nhận biết bằng một hay nhiều triệu chứng khác nhau. Dưới đây là 7 triệu chứng viêm âm đạo điển hình nhất:

  • Ngứa, rát, sưng nóng đỏ vùng âm hộ, âm đạo.
  • Khí hư ra nhiều, màu sắc thay đổi và xuất hiện mùi hôi
  • Tiểu buốt, nóng rát khi tiểu tiện.
  • Xuất huyết bất thường, nhất là sau khi vừa quan hệ tình dục.
  • Nữ giới cảm thấy đau đớn sau khi quan hệ tình dục.

Truy tìm nguyên nhân viêm âm đạo nhất định không thể bỏ qua

Bác sĩ Ngô Thị Hằng, Trưởng khoa Phụ khoa, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận định, nguyên nhân viêm âm đạo dễ bị gây nên bởi nhiều nguyên nhân. Mỗi nguyên nhân tương ứng với thể viêm âm đạo và cách chữa khác nhau. Việc xác định ĐÚNGTRÚNG nguyên nhân gây bệnh giúp bạn giải quyết được khoảng 40% chặng đường điều trị bệnh.

 Nguyên nhân viêm âm đạo phần lớn do vi khuẩn xâm nhập

Nguyên nhân viêm âm đạo phần lớn do vi khuẩn xâm nhập

  • Do vi khuẩn: Thay đổi vi khuẩn thường trú trong âm đạo khiến các vi sinh vật khác phát triển quá mức. Vi khuẩn hại xâm nhập và phát triển mạnh, giết chết lợi khuẩn gây tình trạng viêm.
  • Nhiễm nấm men: Sự tăng sinh nấm trong âm đạo quá nhiều khiến âm đạo luôn trong tình trạng ẩm ướt, môi trường pH trong âm đạo thay đổi gây nhiễm trùng.
  • Nhiễm Trichomonasis: Trichomonasis thực chất là một loại ký sinh trùng thường gặp do quan hệ tình dục không an toàn, nó lây nhiễm qua đường tình dục tạo thành vùng viêm trong âm đạo.

Ngoài ra, nguyên nhân gây viêm âm đạo có thể bị hình thành từ một số nguy cơ, phải kể tới như: Lạm dụng thuốc tránh thai, nạo, phá thai nhiều lần, nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục, tắm chung với người bị bệnh, lạm dụng các loại dung dịch rửa “vùng kín”…

Viêm âm đạo không gây tử vong, nhưng hậu quả mà nó để lại hết sức nguy hiểm. Bác sĩ Hằng nhận định, nữ giới chủ quan hoặc cố tình không kịp thời chữa trị bệnh dễ bị viêm nhiễm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm tắc voi trứng là nguy cơ gây hiếm muộn, vô sinh. Nếu là phụ nữ, nhất định bạn cần tìm cách CHỮA BỆNH NGAY trước khi quá muộn.

Đâu là cách chữa viêm âm đạo an toàn, hiệu quả nhất hiện nay?

Y học Đông, Tây y kết hợp đã và đang ra cho nhiều cách chữa viêm âm đạo. Mỗi cách chữa bệnh lại tồn tại những ưu/nhược điểm nhất định. Vậy đâu là cách điều trị viêm âm đạo tối ưu nhất?

Chữa viêm âm đạo bằng phương pháp dân gian: Chỉ mang tính hỗ trợ điều trị

Khi chớm bệnh, nữ giới thường có tâm lý ngại chữa trị, thích áp dụng các biện pháp đơn giản, tiết kiệm tại nhà. Họ không ngần ngại đánh liều thử các biện pháp lưu truyền trong dân gian như: Xông, rửa bằng lá trầu không, lá trà xanh, rửa bằng phèn chua hoặc đặt tỏi sâu vào trong “cô bé” nhằm diệt khuẩn.

 Chữa viêm âm đạo bằng biện pháp dân gian chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị

Chữa viêm âm đạo bằng biện pháp dân gian chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị

  • Ưu điểm: Cách làm đơn giản, hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh, nguồn dược liệu dễ tìm, sẵn có.
  • Nhược điểm: Chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ở mức độ nhẹ, thời gian chữa lâu, hiệu quả phục hồi còn phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh. Đáng nói, cách làm này chủ yếu mang tính truyền miệng, độ hư cấu không thể kiểm chứng, liều lượng và cách sử dụng có thể bị biến tướng. Hãy cẩn trọng!

Điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp Tây y: Sai lầm điều trị dễ gây phản tác dụng

Tây y điều trị viêm âm đạo theo hai cách, gồm: Kê thuốc (chủ yếu là thuốc kháng sinh, kháng viêm hay dung dịch vệ sinh ngâm/rửa hàng ngày có tính chất bổ sung nội tiết tố nữ) và biện pháp xâm lấn (đốt điện, áp lạnh, dao LEEP hay soi ánh sáng xanh). Mục đích của hai cách chữa này là giúp người bệnh giảm nhanh triệu chứng bệnh, từ đó phục hồi chức năng âm đạo.

  • Ưu điểm: Tác dụng nhanh, giúp nữ giới giảm nhanh triệu chứng bệnh, thuốc dễ mua.
  • Nhược điểm: Đối với thuốc, nữ giới quá lạm dụng hoặc dùng không theo chỉ định của bác sĩ dễ gây hiện tượng nhờn thuốc và tác dụng phụ không mong muốn (đau đầu, chóng mặt, hư gan, hại thận, tổn thương dạ dày). Đối với biện pháp xâm lấn chi phí khá cao, thực hiện không cẩn thận dễ làm tổn thương niêm mạc tử cung, dễ để lại sẹo. Cả 2 biện pháp dùng thuốc và xâm lấn đều KHÔNG CAM KẾT trị bệnh tận gốc, tức là khả năng tái phát ở mức cao.

Thay vì điều trị viêm âm đạo bằng 2 biện pháp kể trên, chuyên mục Benhviemphukhoa nhận thấy, người bệnh nên tìm cách chữa dứt điểm tận gốc – Chữa bằng thuốc Nam thông qua bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh.

“Vì sao chữa viêm âm đạo bằng thuốc Nam lại hiệu quả?” – Bởi vì, y học cổ truyền quy viêm âm đạo là chứng bệnh do nội nhiệt mà thành, đi kèm với chức năng tâm, tỳ, thận bị hư hại, 2 mạch nhâm – xung từ đó mà bị ảnh hưởng, từ đó hình thành bệnh về kinh, đới, thai, sản. Muốn đặc trị viêm âm đạo, không có cách nào khác ngoài bồi bổ chức năng tâm, tỳ, thận từ sâu bên trong cơ thể.

Phụ Khang Đỗ Minh giúp phụ nữ đánh bại chứng viêm âm đạo tận gốc, không lo tái phát

Theo ghi nhận, thị trường thuốc Đông y tồn tại rất nhiều bài thuốc chữa viêm âm đạo. Thế nhưng, chuyên mục Benhviemphukhoa giới thiệu bạn bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là vì đây là một trong những bài thuốc không chỉ được giới chuyên gia mà cả người bệnh đánh giá cao.

>> BÀI THUỐC PHỤ KHANG ĐỖ MINH <<

– Bài thuốc là thành quả tìm tòi, nghiên cứu của đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ gần 150 năm trước. Trải qua 5 đời làm nghề, bài thuốc vẫn được gìn giữ và phát triển nhằm phụ vụ nhu cầu chữa bệnh của phụ nữ Việt.

– Phụ Khang Đỗ Minh tập trung trị can đờm thực hỏa, giảm sự nhiễu loạn trong cơ thể, nhờ đó mới trị được trùng, kháng viêm nhiễm âm đạo. Đi kèm đó, bài thuốc kết hợp các loại thảo dược thiên nhiên nhằm phục hồi tạng phủ bị hư tổn, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho người bệnh.

BS Ngô Thị Hằng, Trưởng khoa Phụ khoa, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là bác sĩ phụ trách chuyên khoa phụ khoa, tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền Việt Nam, là người tận tâm, tận tình vì người bệnh.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là sự tổng hòa của 4 phương thuốc nhỏ, trong đó mỗi loại thuốc lại được bào chế từ những dược liệu khác nhau.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là sự tổng hòa của 4 phương thuốc nhỏ, trong đó mỗi loại thuốc lại được bào chế từ những dược liệu khác nhau.

*Vì sao nên sử dụng Phụ Khang Đỗ Minh?

  • Dược liệu bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, áp dụng quy trình chế biến nghiêm ngặt, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, đạt chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

  • Phụ Khang Đỗ Minh là THUỐC THẬT – HIỆU QUẢ THẬT, giúp loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh từ sâu bên trong cơ thể, an toàn và lành tính, không gây tổn hại tới phụ tạng.
  • Sự giao thoa, kết hợp của 4 phương thức chữa trong bài thuốc giúp người bệnh tiện sử dụng, không gây bất tiện vì quá trình quá rườm rà.
  • Nhà thuốc CAM KẾT giúp bạn điều trị dứt điểm bệnh lý viêm âm đạo (tuy nhiên kết quả nhanh/chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người bệnh).
  • MIỄN PHÍ chi phí tư vấn và thăm khám bệnh tại nhà thuốc, hỗ trợ gửi thuốc theo đường bưu điện với người bệnh ở xa. Nhà thuốc tạo điều kiện để mọi chị em phụ nữ đều có cơ hội chăm sóc sức khỏe.

*Chuyên gia nói gì về Phụ Khang Đỗ Minh?

[Tên chuyên gia] chia sẻ: “Phụ Khang Đỗ Minh đã giúp nhiều người bệnh của tôi dứt bệnh viêm âm đạo. Theo tôi nhận thấy, người bệnh của tôi thường có chuyển biến bệnh tích cực sau khoảng 2 tuần sử dụng thuốc. Sau 1 tháng, triệu chứng viêm âm đạo giảm tới 80%. Đáng nói, tính tới thời điểm hiện tại tôi chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào bị tác dụng phụ của thuốc.”

[Tên chuyên gia] cho biết: “Thành phần của Phụ Khang Đỗ Minh chiết xuất chính từ thảo dược thiên nhiên, không pha lẫn tạp chất hay xen lẫn chất bảo quản (lưu huỳnh, diêm sinh) gây hại cho cơ thể nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Liều lượng sử dụng thuốc cũng đã được cân nhắc phù hợp với cơ địa người bệnh nên hiệu quả chữa trị cao, bền vững.”

“Từ những cay đắng của bệnh tật, người ta mới học được sự ngọt ngào của sức khỏe” – Chuyên mục Benhviemphukhoa khuyến khích người bệnh ngay khi nhận thấy dấu hiệu chứng viêm âm đạo, hãy nhanh chóng tới các cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, điều trị đúng cách và kịp thời. Viêm âm đạo không gây tử vong, nhưng hậu quả nó để lại rất nặng nề. Hãy bảo vệ “cô bé” của bạn luôn khỏe mạnh dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

– Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” trao tặng bởi Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo.

– Năm 2018, lương y Đỗ Minh Tuấn được đài VTV2 mời tham gia chương trình “Khỏe thật đơn giản” trong các số phát sóng về bệnh viêm họng hạt, bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh mề đay mẩn ngứa.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Địa chỉ HN: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Hotline/Zalo024 6253 6649 – 0963 302 349

Địa chỉ HCM: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

– Hotline/Zalo028 3899 1677 – 0938 449 768

Website: http://dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tìm hiểu phác đồ 4 không chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

5 lý do khiến bạn nhất định phải dùng Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo

Đang mang bầu 4 tháng có nên chữa nấm âm đạo bằng thuốc Phụ Khang Đỗ Minh?

ArrayArray

Bình luận

  1. Sao Hôm says: Trả lời

    Có ai đã chữa viêm âm đạo bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa. Cho tôi hỏi với. Bên này điều trị có khỏi dứt điểm không. Tội bị viêm âm đạo chắc gần 3 năm nay rồi. Uống thuốc tây cứ bị tái đi tái lại miết. Chán quá

  2. Nhi Nhi says: Trả lời

    Mình mới sinh xong được 3 tuần. Tầm 1 tuần gần đây, khí hư ra rất nhiều, lúc trắng lúc xanh, có mùi hôi. Không biết đây có phải là bị viêm nấm âm đạo không

  3. Sala Nguyễn says: Trả lời

    Mấy chị em nào bị viêm âm đạo, tôi chỉ cho chỗ này chữa hay lắm, chữa khỏi không tái phát luôn đấy. Giờ cũng gần được 1 năm rồi. Chữa bằng thuốc nam an toàn, không bị tác dụng phụ gì cả. Tôi bị viêm âm đạo cũng gần 4 năm rồi. Đi chữa đủ nơi cả đông tây luôn, ai khen chỗ nào chữa hay đều đi chữa thử mà đều không khỏi hẳn, cứ bị tái đi tái lại miết. Rồi đợt kia may sao được bà chị họ ngoài Hà Nội vào chơi chỉ cho. Chị này cũng bị viêm âm đạo, tình cờ sao biết được nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên đến khám. Chữa chỗ này 2 tháng là khỏi hẳn rồi. Nghe vậy nên tôi lên mạng tìm hiểu thử, thấy bên nhà thuốc có cơ sở ở TPHCM nên đến khám. Thấy nhiều người cũng khen lắm nên cũng yên tâm. Tôi được bác sĩ Đoan Trinh khám điều trị cho. Tôi chữa bên nhà thuốc 3 tháng là khỏi hẳn rồi. Giờ cũng gần cả năm không thấy tái lại đấy. Mọi người đến đây khám điều trị thử xem.

  4. Đặng An says: Trả lời

    Thuốc nam vậy là dạng thuốc thang sắc nấu hay sao mọi người. Em định dùng điều trị mà nghe thuốc thang thấy ngán quá. Không biết bên nhà thuosoccos sắc nấu giúp không. 

  5. Trần Hương Ly says: Trả lời

    Trường hợp mà bị lâu chữa thuốc tây không khỏi thì chuyển dùng thuốc này có khỏi được không, bác sĩ tư vấn giúp em

  6. lucky says: Trả lời

    thời gian làm việc bên nhà thuốc như thế nào vậy ạ. buổi tối có làm không. em đợi chồng đi làm về rồi đưa em qua khám luôn

  7. Giấu tên says: Trả lời

    Tôi bị viêm âm đạo gần 2 năm nay rồi, chữa không dứt điểm được. Cứ 2-3 tháng là bị tái lại. Cho hỏi với tình trạng của tôi có chữa khỏi hoàn toàn được không

  8. Hạnh says: Trả lời

    Em sinh xong được 2 tháng rồi. Sau khi sinh bé được 3 tuần thì thấy có dấu hiệu khí hư ra nhiều, màu xanh, mùi hôi. Em có đi khám thì bs nói bị viêm âm đạo. Bác sĩ có cho thuốc đặt với thuốc uống. Em uống thuốc được có 2 ngày thì bé nhà em hay bị đi ngoài phân lỏng. Nên em ngưng thuốc. Không biết thuốc bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa hco phụ nữ sau sinh ko, có ảnh hưởng em bé không.

  9. Nguyễn Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Biểu hiện của tôi là sưng đỏ vùng kín, khí hư ra nhiều và có mùi hôi, khi đi tiểu đau rát và rất khó chịu. Đau tăng lên khi quan hệ vợ chồng. Không biết có phải bị viêm âm đạo không. 

  10. N.T.A says: Trả lời

    Bà bầu bị viêm âm đạo có sao không mọi người. Tôi đang mang bầu tháng thứ 4. Khoảng 2 tuần nay tôi cảm thấy ngứa ngáy quá, khí hư ra nhiều, mùi tanh. Đi khám bác sĩ chẩn đoán bị viêm âm đạo do nấm men và có kê thuốc cho tôi uống. Uống 2 tuần nay rồi không thấy đỡ ngứa gì cả. Mà nhiều người nói đang mang bầu uống thuốc tây nhiều không tốt. Không biết bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được không. Uống thuốc có bị tác dụng phụ gì không

  11. Nguyễn Thị Vi says: Trả lời

    Tôi có tiền sử bị tiểu đường. Khoog biết dùng thuốc chữa phụ khoa bên này có được không. Thấy nhiều người khen quá nên định điều trị thử. Chứ uống thuốc tây, dùng thuốc đặt miết mà không khỏi hẳn

    https://www.viemnamphukhoa.com/benh-phu-khoa-la-gi-dau-la-cach-dieu-tri-benh-phu-khoa-huu-hieu-tranh-khoi-cac-bien-chung-nguy-hiem.html

  12. Bình Thuận says: Trả lời

    Không bbieest bên nhà thuốc này có chữa bệnh từ xa không. Tôi cũng ở tuốt Bình Thuận lận. Khoảng 3 năm gàn đây không hiểu sao mà tôi cứ hay bị tái đi tái lại viêm nhiễm phụ khoa hoài. Uống kháng sinh 1 đợt đỡ rồi 2-3 tháng sau bị tái lại. Nhà cũng có con nhỏ nên cũng không sắp xếp thời gian đi khám được. 

  13. Vương Vui says: Trả lời

    Bên nhà thuốc có kiểm tra xét nghiệm bệnh lý luôn không thế. Tôi nghi là tôi bị viêm âm đạo hay sao ấy. Gần tuần nay khí hư ra nhiều mà có mùi hôi nữa. Bữa giờ ngại, đâu dám gần chồng đâu, sợ ổng chê. 

  14. Nguyễn Viên says: Trả lời

    Em đang dùng thuốc xịt Phụ Khang Đỗ Minh, mọi người có ai dùng thuốc này rồi thì cho em hỏi mọi người xịt xong có thấy rát không, em xịt xong thấy rát nên hơi lo em phải đi rửa lại luôn. Còn thuốc đặt thì khá tốt, khí hư ra ít hơn

  15. Út Thịnh says: Trả lời

    Em cũng bị viêm âm đạo miết đây. 2-3 tháng là bị tái lại đi khám uống thuốc 1 lần. Mà thuốc tây có bổ béo gì đâu. Uống thuốc nóng hết ruột hết gan, đau dạ dày quá trời. 

  16. Ben Bin says: Trả lời

    Em tuần trước cũng thấy bị ngứa ngứa vùng kín, em lấy lá trầu không xông cũng thyayas đỡ ngứa đấy mấy chị dùng thử xem.

  17. Mỹ Tâm Phạm says: Trả lời

    Cách này cho mấy người nào mới bị thôi. Còn như chị bị chắc gần 5 năm nay rồi, dùng không khỏi được. Trước cũng thử lấy lá trầu không xông rồi mà không thấy đỡ gì cả, thấy còn khó chịu hơn. Đi khám bác sĩ còn la cho. 

  18. Ngọc Anh q7 says: Trả lời

    Bạn đọc bài viết này thử xem. Trong này có nói rõ triệu chứng của viêm âm đạo đấy. Mình thấy mấy bệnh này để lâu ngứa ngáy khó chịu còn có nguy cơ bị ung thư đó. Bnaj nên đi khám sớm

    https://dominhduong.com/dieu-tri-viem-am-dao-an-toan-va-hieu-qua-nho-phu-khang-do-minh-2458.html

  19. Maria Hoàng Trinh says: Trả lời

    Bên này là thuốc nam hay thuốc bắc vậy chị ơi. Có uy tín không á. Em bữa trước vào nhầm cái phòng khám Trung Quốc kia. Tốn khối tiền mà chữa không hết được. 

  20. Thanh Vân 8x says: Trả lời

    Đỗ Minh Đường này thì uy tín rồi, nhà thuốc nam gia truyền 5 đời lận đấy. Bữa trước tôi coi chương trình sức khỏe trên đài Hà Nội thấy có giới thiệu về nhà thuốc đấy. Nhà thuốc này được nhiều chị em khen chữa hay lawssm.

    http://giadinh.net.vn/song-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-benh-phu-khoa-dia-chi-uy-tin-cho-chi-em-20190911143025344.htm

  21. Quỳnh Aka says: Trả lời

    Tôi cũng chữa viêm nấm âm đạo khỏi ở đây rồi đấy. Công nhận bài thuốc chữa viêm âm đạo bên này hay thật. Bị bao nhiêu năm, tốn kha khá tiền điều trị rồi mà chữa không khỏi. Chữa bên này 2 tháng là khỏi hẳn. Biết nhà thuốc này sớm thì khỏi đi chữa lòng vòng rồi

  22. Trần Hoa says: Trả lời

    Hay vậy ahr chị. Em cũng bị viêm âm đạo gần 1 năm nay, đang dùng thuốc bệnh viện 2 đợt rồi mà chưa thấy hết. Chị cho em xin địa chỉ nhà thuốc nhé

  23. Quỳnh Aka says: Trả lời

    Chị chữa chỗ cơ sở TPHCM số 100 Nguyễn Văn thương p25 q.Bình Thạnh. Nghe nói bên nhà thuốc còn 1 cơ sở nữa ở Hà Nội. Mấy chị em lên mạng search thử xem

  24. Đoàn Phương Trinh says: Trả lời

    Số 37A Ngõ 97 Văn Cao P.Liễu Giai Q.Ba Đình Hà Nội nhé mọi người. Em đang chữa chỗ này thấy khả quan lắm. Đỡ ngứa, đỡ hôi nhiều rồi. Bác sĩ Hằng khám cho em đấy, số của Bác sĩ Hằng nhé 0982 656 070

  25. snsd says: Trả lời

    yen tam. thuoc ben nay da duoc bac si sac nau, bao che thanh vien cao roi. ve chi can hoa nuoc uong binh thuong thoi. khong sao het. tien loi lam. 

  26. Đỗ Thu Hà says: Trả lời

    Thuosocs dễ uống không.. Tôi chưa dùng thuốc nam bao giờ nên không biết uống được không.

  27. Việt Hương 85 says: Trả lời

    Có đắng cũng phải cố uống chứ. Mà nói chứ thuốc dễ uống lắm, thơm mùi thảo dược

  28. Viên Nguyễn says: Trả lời

    Sao em thấy bài thuốc chữa viêm âm đạo bên nhà thuốc gồm 4 loại: thuốc đặt, thuốc uống, thuốc xịt, thuốc rửa. Cho hỏi có phải bắt buộc dùng 4 loại này không. Em chưa quan hệ nên không dùng thuốc đặt có được không

  29. Việt Hương 85 says: Trả lời

    Tùy trường hợp mà bs đưa ra phác đồ điều trị thích hợp em nhé. Không nhất thiết điều trị 4 loại này đâu. Như trước bs kê chị chỉ dùng thuốc uống với thuốc xịt thôi. Em gọi hỏi nhờ bss tư vấn xem. Sđt bác sĩ nè 0932088186 hoặc 0982 656 070

  30. Ti Ti L.A says: Trả lời

    Bên nahf thuốc làm giờ hành chính thôi. Sáng từ 8g đến 12g. chiều từ 1g30 đến 5g30 thôi. 

  31. Huyền Trang says: Trả lời

    Khám cuối tuần thì nhà thuốc có mở cửa hay không ạ, nếu có làm ngày cuối tuần thì em còn tranh thủ đi khám được

  32. Ti Ti L.A says: Trả lời

    có đấy. thứ 7, chủ nhật họ vẫn làm việc bình thường nhưng thứ 7, chủ nhật là đông bệnh nhân hơn ngày thường nên đến khám chờ lâu đó. 

  33. Ngọc Giàu says: Trả lời

    Bên nhà thuốc có đặt lịch trước đó. Chị đặt lịch trước để đỡ chờ lâu. Chị gọi vô số này nè 02462536649 còn không trên trang web của nhà thuốc có phần đặt lịch. Chị cứ bấm vô đó là được
    dominhduong.com

  34. Lê Huyền says: Trả lời

    Uống bình thường đấy. Thuốc nam mà không có tác dụng phụ gì đâu. Toàn là thảo dược tự nhiên thôi. Trước mình đang cho con bú dùng thuốc tây thấy cũng bị vậy, bé nhà mình cũng bỏ bú với bị tiêu chảy. Ngưng thuốc thì con không sao. Uống thuốc ben nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì không thấy bị vậy. Bé nhà mình ăn ngon ngủ ngon lắm. Giờ bé cũng được gần 2 tuổi rồi. Mình là hết từ đợt đó đến giờ không thấy bị tái lại đấy

  35. Vân Cao says: Trả lời

    Mình cũng đang cho con bú. Mới uống thuốc bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì thấy con bú vẫn bình thường, đi ị cũng bình thường. Mới uống được 1 tuần.

  36. Ngọc Anh Lạng Sơn says: Trả lời

    Chị thấy hiệu quả không chị. Truowssc em cũng bị nhiều lần rồi. Chữa mãi không hết

  37. Vân Cao says: Trả lời

    Mới uoosng 1 tuần à nên chưa thấy đỡ lắm, giảm ngứa rát thôi. Bác sĩ nói tình trạng của tôi dùng 2 tháng mới khỏi lần. Đang cố gắng dùng hết liệu trình của bác sĩ kê.

  38. Lê Huyền says: Trả lời

    Thuốc nam nên không hiệu quả nhanh được đâu. Thời gian đầu có khi khí hư còn ra nhiều hơn. Bác sĩ nói là đang đào thải khí hư ra đấy. Tôi uống thuốc đến tuần thứ 3 mới thấy dấu hiệu giảm đấy. Chậm mà chắc. Điều trị 3 tháng là khỏi đến giờ gần 2 năm nay không thấy bị tái lại đấy

  39. Kiều Oanh BD says: Trả lời

    Mấy bệnh phụ khoa này triệu chứng giống giống nhau. Chị đi bệnh viện kiểm tra thử xem.

  40. Bún bò huế says: Trả lời

    Tôi đọc thấy được đấy. Bạn gọi điện lên nhà thuốc nhờ bác sĩ tư vấn xem

    https://benhviemphukhoa.net/phu-khang-do-minh-bai-thuoc-nam-chua-benh-phu-khoa-tot-nhat-cho-nguoi-mang-thai-n5683.html

  41. bun bin says: Trả lời

    đang mang thai rất dễ bị viêm nhiễm phụ khoa. hồi đợt mình mang thai bé đầu không bị. mà đến bé thứ 2, mang bầu 3 tháng là bị rồi.

  42. N.T.A says: Trả lời

    Vậy bạn có đi chữa ở đâu không. Bnaj để vậy đến lúc bé ra đời hay là đi chữa luôn 

  43. bun bin says: Trả lời

    chữa luôn bạn. mình tìm đến thuốc nam để chữa trị. chứ bị ngứa vùng kín, với hôi khó chịu lắm. may sao được 1 chị đồng nghiệp giới thiệu cho. trước chị ấy đang mang thai cũng bị viêm âm đạo. đi chữa bên nhà thuốc nam đỗ minh đường là khỏi hẳn. chị ấy giới thiệu tôi đến đây chữa đấy

  44. Lan Lan says: Trả lời

    Có bị tác dụng phụ, ảnh hưởng gì bé không chị. Mãi 2 vợ chồng mới có 1 đứa con nên em sợ quá.

  45. bun bin says: Trả lời

    không bạn. thuốc bên nhà thuốc được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược nên không tác dụng phụ gì đâu. mình điều trị 2 tháng là khỏi rồi. bé nhà mình giờ cũng gần 1 tuổi rồi. con khỏe lắm, mà mình cũng hết ngứa.nhớ hồi đợt sinh đứa đầu đang mang bầu cũng bị, sinh xong cũng bị. đứa thứ 2 này may là biết đến nhà thuốc nên khỏe re

  46. Thương Thương says: Trả lời

    Tiểu đường dưới 7.0 là dùng được đấy. Tôi cũng bị tiểu đường nhẹ, dùng không thấy bị gì hết. Cái này bạn lên nhà thuốc hỏi bác sĩ tình trạng của bạn xem

  47. Ái Nhi says: Trả lời

    Có đấy chị. Nếu không lên được thì bác sĩ tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc về cho. Chị cứ gọi điện lên sđt của nhà thuốc nhờ bác sĩ tư vấn tình trạng bệnh rồi gửi thuốc về cho. Sđt bác sĩ Trinh nè 0932088186 hoặc 0984650816

  48. Hoa Mộc Lan says: Trả lời

    Chữa bệnh từ xa có được không. Em sợ không đúng bệnh quá

  49. Ái Nhi says: Trả lời

    Được đấy bạn. Tôi cũng ở Vũng Tàu, công việc lại bận rộn nên không sắp xếp lên đây khám được. Đnag uống thuốc tháng thứ 2 thấy đỡ hơn 90% rồi đấy. Bạn cứ yên tâm bên phòng khám này bác sĩ giỏi lắm. Bạn có kiểm tra xét nghiệm gì ở bệnh viện thì cứ chụp qua cho bác sĩ coi luôn nhé

  50. Hoa says: Trả lời

    Không đâu chị. Phòng khám đông y nên chỉ là bắt mạch kê đơn thôi chứ không có kiểm tra xét nghiệm gì hết. Chị có thể đến bệnh viện lớn kiểm tra tình trạng của mình như thế nào rồi đến nhà thuốc nhờ bác sĩ tư vấn cũng được.

  51. Sao Băng says: Trả lời

    Chắc là bạn Nguyễn Viên gãi nên gây ra trầy xước rồi. Chứ mình dùng thì thấy lúc đầu xịt vào những chỗ nhiễm thì cũng hơi rát chứ lúc sau dễ chịu liền.

  52. Luong Bich Ngoc says: Trả lời

    Thuoc dat kho xai ko chi Nguyen Vien. Bs ke cho toi thuoc dat cung da huong dan cach dung ma sao kho dat qua. Cu ra ngoai miet. 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo