Thông tin về phòng khám thai 850 Đường Láng, mẹ bầu nào cũng nên biết

1. Thông tin liên quan tới phòng khám thai 850 Đường Láng

Phòng khám thai 850 Đường Láng do bác sĩ Tô Minh Hương làm bác sĩ chính. Bác sĩ giữ chức vụ là phó giám đốc của bệnh viện phụ sản Hà Nội, là người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, bác sĩ cũng rất ân cần, nhiệt tình và thân thiện với bệnh nhân. Phòng khám được đông đảo người bệnh quan tâm và tìm tới.

Phòng khám thai 850 Đường Láng

Địa chỉ phòng khám thai 850 Đường Láng 

Thông tin về phòng khám:

Địa chỉ: Nằm tại số 11, ngõ 850 đường Láng, thuộc quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.

Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 – thứ 6: Từ 17h30- 20h30

+ Thứ 7: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 16h đến 20h.

Tại đây có 2 bác sĩ chính trực tiếp thực hiện khám thai là bác sĩ Lan và bác sĩ Hương. Thời gian làm việc của bác sĩ Hương là vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7.

Phần lớn người bệnh tới với phòng khám thai 850 Đường Láng đều là những chị em đang mang thai, gặp phải một số vấn đề về vùng kín. Hiện tại, phòng khám đang thực hiện các dịch vụ như siêu âm, quản lý, theo dõi thai nhi, thực hiện khám phụ khoa, khám thai theo định kì, điều trị các bệnh về hiếm muộn, vô sinh.

2. Một số lưu ý khi đi khám thai mà bà bầu cần biết

  • Trước khi sinh nên đi khám thai bao nhiêu lần?

Khi đến phòng khám thai 850 Đường Láng thì sẽ có bác sĩ phụ trách khám thai cho bà bầu. Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, chăm sóc cho các mẹ trong suốt thời gian mang thai. Phần lớn, phụ nữ mang bầu thì nên tới khám thai định kì tại phòng khám từ 10 đến 15 lần trước khi sinh.

Địa chỉ phòng khám thai 850 Đường Láng

Phòng khám thai 850 Đường Láng làm việc tất cả các ngày trong tuần

Thường thì khi mang thai, chị em sẽ tới gặp bác sĩ 1 tháng/ lần trong 2 kì đầu tiên của tam cá nguyệt. Điều này có nghĩa là việc khám bác sĩ sẽ được thực hiện 1 tháng/ lần từ tháng đầu tiên cho tới tháng thứ 6 thai kỳ. Khi bước vào những tháng cuối thai kỳ thì bạn cần tới phòng khám khám thai 2 tuần/ lần.

  • Khi đi khám thai cần chuẩn bị những gì?

Trước khi tới ngày khám thai, chị em có thể ghi lại các thắc mắc, câu hỏi vào trong sổ. Khi tới gặp bác sĩ chuyên khoa có thể đặt câu hỏi để bác sĩ giải đáp và trả lời một cách cụ thể nhất. Bên cạnh đó, nếu như thấy có bất cứ dấu hiệu, triệu chứng nào bất ổn thì bạn cũng cần tới gặp bác sĩ ngay lập tức mà không phải chờ đợi tới lần hẹn sau.

  • Mục đích khi khám thai là gì?

Khi tới phòng khám thai 850 Đường Láng để khám thai thì các bác sĩ có kinh nghiệm sẽ giúp bạn biết được chính xác tình trạng hiện tại của thai nhi trong bụng, quá trình phát triển ra sao, có dấu hiệu gì bất ổn không để có sự can thiệp kịp thời. Ngay cả khi cảm thấy mọi thứ đều ổn thì các mẹ cũng cần phải thực hiện khám thai theo đúng thời gian quy định để biết được chắc chắn rằng tất cả mọi thứ đều đang diễn ra tốt đẹp.

Địa chỉ phòng khám thai 850 Đường Láng có tốt không?

Chú ý khi thực hiện khám thai

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành kiểm tra huyết áp, cân nặng, vòng bụng, nước tiểu của bà bầu, kết hợp với đo nhịp tim và kiểm tra vị trí của thai nhi. Toàn bộ những việc kiểm tra này sẽ được thực hiện chặt chẽ để biết được chính xác tình trạng của cả mẹ lẫn em bé trong bụng.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về phòng khám thai 850 Đường Láng và chú ý trước khi đi khám thai để bà bầu được hiểu rõ nhất. Hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để đảm bảo mẹ tròn con vuông nhé!

>> Xem thêm: Mẹ bầu cần biết, khám thai định kỳ vào những tuần nào là chính xác nhất

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo