Nguyên tắc làm sạch vùng kín với dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy

Thông tin về dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp giải quyết những vấn đề như viêm nhiễm, nấm ngứa ở vùng kín của chị em.

Thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy gồm chiết xuất từ 10 loại thảo mộc tự nhiên (cúc La Mã, mê điệt, oải hương, dâm bụt, diếp cá, húng quế, thì là, rau má, rau sam, trà xanh).

Cách dùng:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy

Đầu tiên làm ướt vùng cần vệ sinh với nước sạch, sau đó lấy 1 lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy để massage nhẹ nhàng vùng cơ thể, sau đó rửa sạch lại với nước. Cuối cùng, lấy khăn mềm, khô lau sạch cơ thể rồi mới mặc quần áo.

Nguyên tắc khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy

Cùng một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy nhưng mỗi người lại có cách vệ sinh vùng kín khác nhau. Không phải ai cũng biết nguyên tắc vệ sinh vùng kín đúng cách và khoa học. Bởi thế chị em hãy ghi nhớ những nguyên tắc dưới đây nếu muốn vùng kín của mình luôn khỏe mạnh và sạch sẽ.

– Mặc đồ lót và quần áo rộng rãi, thoáng mát

Việc mặc quần lót quá bó sát, chật chội hay mặc quần jean bó và cứng gây bí bách vùng kín, làm tăng nguy cơ xuất hiện mùi hôi khó chịu do khi đó vùng kín dễ bị viêm nhiễm. Đây cũng là nguyên nhân khiến “cô bé” của chị em trở nên sẫm màu và thô ráp.

Nên mặc đồ lót và quần áo rộng rãi, thoáng mát

Do đó, một trong những nguyên tắc làm sạch vùng kín đúng chuẩn đó là chị em nên mặc những loại quần lót có chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi và mặc quần ngoài rộng rãi để không gây bí bách vùng kín đồng thời tránh việc ma sát gây kích thích, nhờ đó giữ cho vùng kín được thông thoáng, sạch sẽ.

– Vệ sinh vùng kín đúng cách

Theo lời khuyên của các bác sĩ sản phụ khoa, bạn không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy. Chị em chỉ nên rửa “cô bé” tần suất tối đa là 2 lần/ngày.

Trong khi vệ sinh vùng kín, bạn chỉ nên rửa nhẹ bên ngoài vùng kín, tránh thụt rửa sâu vào trong âm đạo dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Sau khi vệ sinh, hãy dùng khăn bông lau khô nhẹ nhàng, tránh dùng khăn cứng, giấy thơm khiến vùng kín tổn thương.

– Làm sạch vùng kín trong chu kỳ kinh nguyệt

Những ngày “đèn đỏ” được xem là thời kỳ nhạy cảm vì vùng kín những ngày này rất dễ bị tổn thương. Nếu phái đẹp không chú ý vệ sinh đúng cách sẽ có thể gây nên mùi hôi, nhiễm nấm hay các bệnh phụ khoa nguy hiểm khác.

Làm sạch vùng kín trong chu kỳ kinh nguyệt

Vì vậy cần đặc biệt lưu ý vấn đề vệ sinh vùng kín những ngày này. Dù lượng máu kinh ra nhiều hay ít thì cũng nên chú ý vệ sinh  để tránh ẩm ướt cho vùng kín, gây khó chịu.

Nên chọn những loại băng vệ sinh sạch và đảm bảo, có độ thấm hút cao, không nên mua loại có mùi. Đồ lót khi thay xong phải giặt ngay, không ngâm hay giặt chung với đồ của người khác.

– Làm sạch vùng kín sau khi sinh

Sau khi trải qua giai đoạn sinh nở, âm đạo của chị em thay đổi mạnh mẽ, yếu ớt và dễ bị tổn thương, nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau sinh rất cao. Vì thế, trong giai đoạn này, chị em cần chú ý vệ sinh vùng kín cẩn thận, nhẹ nhàng để “cô bé” luôn được bảo vệ.

Trong giai đoạn sau sinh, tốt nhất là chị em nên vệ sinh vùng kín 2 lần trong ngày với nước ấm kết hợp với việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy. Đối với các trường hợp đẻ mổ, cần chăm sóc vết mổ cẩn thận, giữ cho vết khâu luôn được khô ráo, sạch sẽ và nên kiêng quan hệ tình dục trong 6 tuần lễ sau khi sinh.

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, các chị em sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Atomy đúng cách, giúp vùng kín luôn khỏe mạnh, sạch sẽ.

>> Xem thêm: 3 điều cần nhớ khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo