Ngứa vùng kín và tiểu buốt – dấu hiệu bệnh lý chị em chớ coi thường

Bạn nên đọc:

Chị em cần cảnh giác cao độ với hiện tượng ngứa vùng kín và có mùi hôi

Ngứa vùng kín và đau bụng dưới – dấu hiệu bệnh lý chị em chớ dại bỏ qua

Ngứa vùng kín và tiểu buốt là bị bệnh gì?

Ngứa vùng kín kết hợp đi tiểu buốt là tình trạng khiến cho nhiều chị em cảm thấy bất tiện và khó chịu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, không chị em do quá bận bịu hoặc do chủ quan mà bỏ qua các triệu chứng này. Điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của bạn.

Nếu tình trạng ngứa vùng kín và tiểu buốt chỉ xuất hiện một vài lần rồi biến mất thì có lẽ nguyên nhân là do chế độ ăn uống và sinh hoạt của bạn không đảm bảo gây ra. Khi đó, bạn không cần quá lo lắng, bạn chỉ cần cân bằng lại chế độ sinh hoạt của mình là các triệu chứng sẽ biến mất.

Tuy nhiên, nếu tình trạng ngứa vùng kín và đi tiểu buốt của bạn diễn ra liên tục trong một thời gian dài thì bạn tuyệt đối không được coi thường. Bởi lẽ có thể chị em đã mắc một trong những căn bệnh sau:

– Viêm âm đạo: Triệu chứng thường gặp của bệnh này là ngứa vùng kín và tiểu buốt. Nguyên nhân khiến chị em gặp triệu chứng này có thể là do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và đúng cách.

ngứa vùng kín và tiểu buốt là bệnh gì?

Ngứa vùng kín và tiểu buốt là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa

– Viêm đường tiết niệu: Người mắc bệnh này thường có cảm giác ngứa vùng kín, tiểu rát, tiểu buốt,…

– Viêm bàng quang: Đây là hiện tượng mà bàng quang bị nhiễm khuẩn làm cho vùng kín ngứa ngáy và người bệnh đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu có lẫn kèm máu hoặc mủ,…

– Các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như bệnh giang mai, lậu, sùi mào gà, mụn cóc sinh dục… Biểu hiện ban đầu của tất cả các bệnh này là bị ngứa âm đạo đi tiểu buốt, nổi mụn vùng kín gây cảm giác đau rát, khó chịu.

Ngứa vùng kín và tiểu buốt có nguy hiểm không? Cách phòng tránh thế nào?

Như chúng ta đã nói ở trên, tình trạng ngứa vùng kín kèm theo tiểu buốt có thể là dấu hiệu của khá nhiều bệnh lý không tốt cho sức khỏe. Do đó, người bệnh thường lo lắng rất nhiều về các triệu chứng bệnh lý bất thường này?

1. Ngứa vùng kín và tiểu buốt có nguy hiểm không?

Khi vùng kín của bạn mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm, việc sinh hoạt hàng ngày của nữ giới sẽ gặp rất nhiều trở ngại. Nếu bạn không kịp thời kiểm soát và điều trị bệnh, vi khuẩn viêm nhiễm có thể tấn công sâu vào bên trong và gây viêm nhiễm nghiêm trọng hơn.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên bị ngứa vùng kín và tiểu buốt cũng khiến người bệnh khó chịu, mệt mỏi và ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của họ. Chị em sẽ rất khó tập trung vào công việc bởi bị những cơn ngứa ngáy hành hạ.

ngứa vùng kín và tiểu buốt có nguy hiểm không?

Ngứa vùng kín và tiểu buốt ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt vợ chồng

Ngứa vùng kín và đi tiểu buốt còn ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt vợ chồng. Tình trạng này sẽ làm giảm đi khoái cảm của nữ giới mỗi khi “yêu”, đôi khi còn khiến họ cảm thấy đau rát khi quan hệ. Ngoài ra, nếu bạn không sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ, bạn còn có thể bị mắc phải các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục vô cùng nguy hiểm.

Thậm chí nhiều người do sợ cảm giác tiểu buốt mà hình thành thói quen uống ít nước để hạn chế việc đi tiểu hoặc nhịn tiểu. Điều này sẽ không tốt cho chức năng bài tiết của thận và khiến nước tiểu đọng lại bên trong bàng quang.

Nếu bị ngứa vùng kín và tiểu buốt do bệnh viêm bàng quang gây nên thì việc bạn nhịn tiểu sẽ làm nước tiểu ứ đọng bên trong và tạo môi trường tốt cho các vi khuẩn viêm nhiễm có trong nước tiểu phát triển mạnh hơn.

Bên cạnh đó, tình trạng ngứa vùng kín và tiểu buốt còn có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và sức khỏe thai nhi nếu bạn đang trong thời gian mang thai. Khi mắc các bệnh lý viêm nhiễm, nếu không điều trị kịp thời, nó sẽ gây cản trở cho quá trình sinh sản của bạn khiến khả năng thụ thai của bạn sẽ suy giảm nghiêm trọng.

Do đó, với thắc mắc ngứa vùng kín và tiểu buốt có nguy hiểm không của nhiều chị em, chúng tôi xin trả lời rằng nó sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không phát hiện và điều trị kịp thời. Do đó, nữ giới nên đi khám ngay khi thấy cơ thể có các dấu hiệu bệnh lý bất thường.

2. Cách phòng tránh tình trạng ngứa vùng kín và tiểu buốt ở nữ giới

Dưới đây là một số phương pháp phòng tránh ngứa âm đạo đi tiểu buốt mà chị em cần lưu ý để bảo vệ sức khỏe của mình tốt nhất:

– Vệ sinh “cô bé” sạch sẽ hàng ngày, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục, trong thời kỳ “đèn đỏ”. Chị em cần lưu ý là tuyệt đối không dùng vòi hoa sen để thụt rửa sâu bên trong âm đạo.

cách phòng tránh ngứa vùng kín và tiểu buốt

Không nên thụt rửa âm đạo bằng vòi hoa sen

– Để tránh bị ngứa vùng kín và tiểu buốt, nữ giới cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý: Bổ sung sữa chua, tỏi, hoa quả giàu vitamin C trong thực đơn hàng ngày để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nói chung và âm đạo nói riêng.

– Sau mỗi lần quan hệ tình dục nên đi tiểu để đẩy hết những vi khuẩn ra bên ngoài.

– Giữ vùng kín khô ráo, thoáng mát. Chọn quần lót cotton thấm mút mồ hôi thay vì chọn đồ lót từ sợi tổng hợp bí bách, khó chịu.

– Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh: Dùng bao cao su mỗi khi quan hệ, không quan hệ cùng một lúc với nhiều bạn tình để phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

– Khám phụ khoa định kỳ: Chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ để kịp thời phát hiện bệnh viêm phụ khoa nếu có. Bên cạnh đó, khi thấy có dấu hiệu ngứa âm đạo đi tiểu buốt chị em cần nhanh chóng tới những cơ sở y tế uy tín để xác định nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời.

Trên đây là những thông tin liên quan đến triệu chứng ngứa vùng kín và tiểu buốt. Các chị em hãy thật cẩn thận đối với các dấu hiệu bệnh lý bất thường của cơ thể và tiến hành điều trị ngay để tránh xa các bệnh lý không mong muốn.

>> Xem Thêm: Thuốc trị ngứa vùng kín hiệu quả giúp chị em “đánh bay” cơn ngứa khó chịu

Minh Nguyệt (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Minh Ngọc says: Trả lời

    Em năm nay 23 tuổi, công việc văn phòng tuy không quá vất vả, nhưng thường xuyên phải ngồi nhiều, và làm việc trong phòng điều hòa nên vùng kín hay bị bí và có biểu hiện đi tiểu buốt và ngứa, nhiều khí hư và còn kèm theo những lần đau bụng dưới. Em vẫn vệ sinh vùng kín thường xuyên nhưng tình trạng trên vẫn thường tái phát và có biểu hiện nặng hơn trong thời gian gần đây. Không biết đi tiểu buốt và ngứa là niểu hiện của bệnh gì? có nguy hiểm không? chữa như thế nào ạ?

  2. Hà Phương says: Trả lời

    Chị em phụ nữ mà bị tiểu buốt với ngứa thì nhiều khả năng là bị kích ứng do thói quen vệ sinh chưa được tốt, hoặc nhịn tiểu lâu dẫn đến ức chế hoạt động của bàng quang và niệu đạo các triệu chứng có thể tự khỏi sau ít giờ. Tuy nhiên đây cũng có thể là cảnh báo cho hàng loạt những bệnh lý phụ khoa như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm âm đạo… Đi khám sớm đế biết mà chữa kịp thời đi bạn nhé!

  3. Trần Anh Tuyết says: Trả lời

    Em năm nay 27 tuổi. Sau khi hết kinh nguyệt sau 1 tuần thì em có ra chất nhầy màu máu sẫm một hai ngày thì hết. Sau đó em và chồng có quan hệ nhưng sau đó em lại bị ngứa âm đạo đi tiểu có cảm giác buốt ngoài ra không có chất nhầy hay khí hư gì, vậy em bị làm sao?

  4. Tô Thị Thanh Thủy says: Trả lời

    Nếu máu nâu ra nhiều kèm theo hiện tượng ngứa rát âm đạo, vùng kín có mùi hôi, hoặc đau bụng thì có thể em bị mắc bệnh phụ khoa nào đó rồi. Vd viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… nó cũng có những triệu chứng như thế. Còn cảm giác tiểu buốt thì là dấu hiệu của viêm đường tiết niệu. Nhìn biểu hiện thì đoán chừng vậy thôi tốt nhất em nên vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và đến bệnh viện phụ sản kiểm tra cho yên tâm. Đừng chủ quan không đi kiểm tra vì để lâu ệnh sẽ nặng hơn, khi đó việc chữa trị sẽ khó khăn hơn và có thể còn để lại một số hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của em đấy nhé!

  5. Doãn Huyền says: Trả lời

    Mấy tháng nay mình thường xuyên bị đau rát “vùng kín” sau mỗi lần đi tiểu. Gần đây cảm giác đau buốt khi đi tiểu và ngứa càng nặng hơn. Đôi lúc mình còn bị đau thắt bụng dưới, có những hôm đi tiểu xong mình phải ngồi trong nhà vệ sinh một hồi lâu cho giảm đau mới bước ra được. Lúc đầu mình nghỉ là viêm tiết niệu nên đi khám thì bs bảo “thận vẫn khỏe, chỉ viêm đường tiết niệu một chút”. Uống theo đơn bác sĩ kê gần nửa tháng, mình thấy các triệu chứng trên chỉ thuyên giảm phần nào chứ không khỏi. Sau mình mới quyết định đi khám thêm cả phụ khoa ở phòng khám Vietmec Nam Hà Nội – Phòng khám đa khoa Favina thì mới biết bị viêm niệu đạo kèm cả viêm âm đạo nữa. Bác sĩ Hương khám cho mình bảo hiện tượng đau buốt khi đi tiểu và ngứa ở bộ phận sinh dục phụ nữ có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra như do dùng băng vệ sinh không hợp vệ sinh, môi trường nước nhiễm bẩn, vệ sinh không đúng cách, mặc quần quá chật… Chứ không phải cứ đi tuổi buốt là mặc định bệnh về tiết niệu đâu mọi người nhé. 

  6. Thanh Xuân says: Trả lời

    Em năm nay 26 tuổi và chưa có gia đình. Không biết làm sao mà gần đây âm đạo của tôi rất ngứa kèm theo đó là có mùi hôi khó chịu nữa. Em ở tỉnh nên tính cuối tuần xuống Hà Nội khám phụ khoa xem sao. Chị em biết phòng khám nào khám phụ khoa tốt và thoải mái về thời gian không vì hồi trước em cũng đi khám bệnh viên trung ương mà đông quá mất công xuống mà chẳng khám được. 

  7. Hanhdiep says: Trả lời

    Mình hay dùng Dạ Hương, ngứa nào cũng hết. Hoặc không cần thận hơn thì làm nước xông bằng lá trầu, lá chè, vừa an toàn vừa nhanh khỏi. 

  8. Trần Hương says: Trả lời

    Đợt trước mình cũng bị ngứa vùng kín và đối phó bằng việc rửa dung dịch vệ sinh sau mỗi lần tiểu tiện. Cảm giác sau khi rửa nó rất sạch sẽ và khôn thoáng nên mỗi ngày mình đều rửa ít nhất một lần. Thời gian sau càng lúc càng dễ ngứa và phải rửa thường xuyên hơn nếu không không chịu được. Lúc này em mới đi khám thì bác sĩ bảo là thật ra môi trường bên trong âm đạo đòi hỏi sự cân bằng giữa hai nhóm vi khuẩn tốt và xấu. Nếu dùng dung dịch vệ sinh quá nhiều làm mất cân bằng PH trong môi trường âm đạo khiến những vi khuẩn xấu  phát triển mạnh, gây ra triệu chứng nóng rát và mùi khó chịu, hoặc nấm men sinh sôi gây ra nhiều khí hư, tạo cảm giác ngứa ngáy nhiều hơn. Nên nếu bạn nào tính dùng Dạ Hương chữa bách bệnh ngứa thì không xong đâu nhé!

  9. Hoàng Oanh says: Trả lời

    Em đang dùng lá trầu không để rửa đây này, dùng thì thấy nó bớt ngứa, vùng kín không ráo thật, nhưng mà khí hư thì không hết được đâu nhé, cái này chỉ nên dùng để vệ sinh thôi, chứ tác dụng chữa bệnh chỉ được ở phần ngoài, mẹ NgaThu bị chớm viêm cổ tử cung nữa thì dùng không có tác dụng đâu nhé. Cứ dùng thuốc cho yên tâm thôi, nhưng mà mẹ nó dùng thuốc tây mà bị tái lại thì nên xem lại thuốc nhé. K ổn thì đổi ngay loại khác chứ dùng mãi thuốc đấy không khéo bệnh không những không khỏi mà còn bị nặng hơn ấy.

  10. Phương Trần says: Trả lời

    Em nghe chị gái bảo khi lấy chồng, có quan hệ tình dục thì rất dễ có nguy cơ bị ngứa âm đạo. Không biết có cách nào để phòng được không?

  11. Huyenvu says: Trả lời

    Dao này em hay có triệu chứng ngứa kèm khí hư ra nhiều rất khó chịu. Thấy nhiều người mách chữa ngứa âm đạo bằng nước lá trầu không, lá chè xanh không biết có hiệu quả không. Chị em nào áp dụng rồi chia sẻ em ít kinh nghiệm ạ.

  12. Nga says: Trả lời

    Dùng được nhé bạn, mình trước bị viêm âm đạo thì được mấy bà chị mách dùng lá trầu không để rửa, kiếm lá về, rửa sạch để ráo nước rồi sắt nhỏ ra đun lên cùng nước sạch, để nguội rồi mới dùng rửa nha, bạn nhớ là chỉ rửa thôi, không nên ngâm đâu nhé. 

  13. Lê Linh Kara says: Trả lời

    Minh cũng thuộc team thích rửa bằng cây nhà lá vườn. Vì sau khi sinh cứ hay bị ngứa, dùng cách gì cũng không hết, đến khi rửa vùng kín hằng ngày bằng lá  trà xanh thì đỡ. Nhưng cũng chỉ được một thời gian. Lúc ngâm thì rất thoải mái, nhưng sau khi lau khô thì lại ngứa. Khi đi khám phụ khoa, mình mới tá hỏa  tá hỏa khi được bác sĩ bảo rằng, nguyên nhân chị bị ngứa dai dẳng là do đã ngâm trong nước lá trà quá lâu. Đấy, cái gì muốn hiệu quả thì cũng phải đúng cách cơ. 

  14. Mình Là Linh says: Trả lời

    Trước đây các cụ hay dùng lá trầu không, lá chè để rửa vì nó sạch, không như bây giờ, chỉ sợ thuốc trừ sâu, hay thuốc kích thích thôi, vì giờ ngta toàn hay mua lá đẹp để thắp hương hay mâm lễ, tìm đâu được lá sạch như ngày xưa mà dùng hả các mẹ, về quê có khi may ra tìm đc nhà trồng trầu không, nhưng mà mấy khi về được quê mà lấy lá bây giờ, nói chung là chữa bằng phương pháp dân gian giờ cũng bất cập lắm

  15. Hạnh says: Trả lời

    Sau sinh em bắt đầu có biểu hiện bị nấm âm đạo. Em cũng theo chị em mách dùng lá trầu không và trà xanh để rửa luôn. May có mẹ chồng tâm lý gửi từ quê ra nên sạch với yên tâm lắm, thời gian đầu em dùng thì thấy vùng kín sạch với bớt ngứa hẳn, nhưng mà gần đây thì lại đâu đóng đấy, khí hư còn ra nhiều hơn. Giờ em chỉ muốn đi khám và điều trị thuốc Tây cho khỏi hẳn thôi chứ cứ ntn không ổn

  16. Tâm Đan says: Trả lời

    Lời khuyên chân thành gửi đến các bạn tính đi khám phụ khoa bệnh viên Trung ương là đừng ham bác sĩ nổi tiếng mà khổ. Đặt lịch đã mệt, đến khám còn xếp hàng chen chúc mà vào khám cũng chẳng kỹ và hỏi han tư vấn gì được vì đông quá. Muốn kỹ muốn tư vấn thì tìm cách đi cửa say hay nhờ quen biết thôi.

  17. Minh Thức says: Trả lời

    Hỏi thật chứ sao đi khám bệnh ở cái thủ đô này khổ sở vất  vả thế này nhỉ? Đặt mãi mới được cái lịch với bác sĩ, bỏ công bỏ việc đến khám, chờ từ sáng đến gần trưa rồi đùng cái bác sĩ nghỉ bảo chờ đầu giờ chiều khám. Mà người ta cũng có công có việc chứ có phải lúc nào cũng thảnh thơi đâu. Nghĩ tiếc cái công chờ từ sáng nên ngậm ngùi đợi tiếp mà khám chẳng bõ công. Qua loa đại khái mà cái thái độ phục vụ chẳng ra làm sao, làm như mình đi cầu xin họ khám không bằng. Quá thất vọng! Vietmec khám có đúng lịch và kỹ không các bạn?

  18. Phạm Thị Ngọc Ánh says: Trả lời

    Em khám chỗ Vietmec rồi cả nhà nhé.Khám khá kỹ, phụ vụ tốt, tư vẫn cặn kẽ mà giá cả cũng vừa phải, không đắt hơn mấy so với viện phụ sản TW các thứ mà còn đc hưởng bảo hiểm.  Với lương văn phòng như em thấy cũng ok.

  19. Dieptran says: Trả lời

    Đợt mình đăng ký qua website Vietmec đó, có nhân viên gọi đến và xếp lịch khám luôn. Mình cứ nói rõ là muốn khám ngày giờ nào là họ xếp lịch cho.

  20. Thanhthảo nguyễn says: Trả lời

    Muồn phòng ngừa ngứa âm đạo bằng cách giảm ăn đường, uống nhiều nước, ăn những thực phẩm lên men như sữa chua; tránh tiếp xúc với những chất gây kích ứng âm đạo như nước hoa, dung dịch mùi thơm, thuốc nước, xà phòng. Không tự tiện thụt rửa vùng kín, vệ sinh đúng cách và sạch sẽ hàng ngày. Nói chung có ý thức giữ gìn vệ sinh vùng kín thì không lo ngứa.

  21. Đặng Dương says: Trả lời

    Nói về khám phụ khoa thì phải đến bác sĩ Hương Vietmec. Bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa, từng công tác tại bệnh viện Trung ương nên yên tâm về chuyên môn. Bác sĩ khám rất kỹ, tư vấn nhiệt tình và cực kỳ thân thiện nữa

  22. Ngô Ngọc Thúy says: Trả lời

    Lần mang thai đầu tiên mình không làm sao nhưng đến khi mang thai thằng cu thứ 2 thì bị ngứa âm đạo ghê lắm. Đến Vietmec khám thai và khám phụ khoa đợt khuyến mãi 8/3 thì bác sĩ cho biết trong thời kỳ mang thai, nội tiết thay đổi và là yếu tố khiến bệnh tái phát, tỷ lệ phụ nữ mang thai bị viêm nấm candida rất cao. Bác sĩ kê cho loại thuốc đặt, còn thuốc kháng sinh thì không vì mình đang mang bầu. Em đặt thuốc vài hôm thì bệnh hết, không còn ngừa hay ra khí hư gì nữa. Đến nay thằng cu đã gần 1 tuổi mà không thấy dấu hiệu tái bệnh nữa.

  23. Ngà says: Trả lời

    Phòng khám sản phụ khoa Vietmec ở đâu ạ? Đặt lịch như thế nào? Chỉ khám mỗi phụ khoa thôi ạ? 

  24. Linh Nguyễn says: Trả lời

    Vietmec khám phụ khoa và siêu âm rất tốt. Khám phụ khoa thì có bác sĩ Hằng, bác sĩ Hương chuyên khoa hơn 20 năm kinh nghiệm. Siêu âm bác sĩ Mai, bác sĩ Long cũng rất ổn. Vietmec còn có máy siêu âm Volusion hình ảnh siêu âm 2D, 4D cực kỳ rõ nét. Hôm mình đi siêu âm còn thấy em bé ngáp cực dễ thương luôn!

  25. Trang says: Trả lời

    Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec: số 23, ngõ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Đặt lịch qua hotline (024) 6686 9977 – 0963 396 115  website https://vietmec.org/  hoặc fanpage sản phụ khoa Vietmec đều được bạn nhé.

     

  26. Trinh Binh says: Trả lời

    Ngứa âm đạo cũng như các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, nấm âm đạo… là những vấn đề phụ khoa mà nhiều mẹ bầu mắc phải trong thời gian mang thai. Và để chị em hiểu hơn về tình trạng ngứa âm đạo ở bà bầu chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin liên quan trong bài viết dưới đây. https://benhviemphukhoa.net/ngua-am-dao-o-ba-bau-va-nhung-luu-y-chi-em-can-nho-n5261.html

  27. Huong Builan says: Trả lời

    Điều trị ngứa âm đạo tại nhà là phương pháp mà nhiều chị em áp dụng do chưa có thời gian đi khám bệnh hoặc bệnh mới chớm. Dưới đây sẽ là 4 cách chữa ngứa âm đạo tại nhà mà chị em nhất định không được bỏ qua. https://benhviemphukhoa.net/dieu-tri-ngua-am-dao-tai-nha-4-cach-chi-em-nhat-dinh-phai-biet-n5255.html

  28. Krytal Nguyen says: Trả lời

    Ngứa vùng kín và đau rát khi quan hệ là một vấn đề khó nói và thầm kín của nhiều chị em. Bởi vì là vấn đề tế nhị nên các chị em thường không nói với chồng sợ rằng tình cảm sẽ do đó mà bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nếu để lâu thì tình trạng này sẽ gây ra những tác động tiêu cực đến nữ giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này như thế nào. https://benhviemphukhoa.net/ngua-vung-kin-va-dau-rat-khi-quan-he-noi-lo-tham-kin-cua-phai-nu-n4635.html

  29. Nguyễn Yến says: Trả lời

    Không chỉ khám phụ khoa hay siêu âm mà dịch vụ kế hoạch hóa gia đình ở Vietmec cũng ok đấy. Cả cơ quan mình chị em đều thực hiện ở đây. Mình đợt cũng tới đặt vòng những siêu âm không hợp nên chuyển sang cấy que. Bác sĩ Thanh Hương cấy cho, nhanh lắm, chuyên nghiệp và thao tác rất nhẹ nhàng. Bác sĩ còn tư vấn và nhắc lịch tái khám cho mình nữa. Đến giờ tính ra là 6 tháng từ khi cấy que nhưng mọi thứ đều ổn, ko bị rong kinh, mất kinh như nhiều người kêu.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo