Mách nhỏ các chị em khám phụ khoa bác sĩ nào tốt tại Hà Nội?

Thông tin hữu ích:

>> Khám phụ khoa cho người chưa lập gia đình như thế nào là chuẩn?

>> Khám phụ khoa khi mang thai và những lưu ý mẹ bầu cần ghi nhớ

Những điều cần biết về khám phụ khoa

Theo Bộ Y tế, tỉ lệ mắc các bệnh phụ khoa ở Việt Nam ngày càng tăng, bệnh gặp phải ở cả các chị em thuộc nhóm đối tượng có thu nhập cao, chị em ở thành thị. Việc thăm khám phụ khoa định kỳ sẽ nhanh chóng giúp chị em phát hiện ra những căn bệnh về phụ khoa, cũng như những thay đổi bất thường ở vùng kín để từ đó có cách phòng tránh và hướng điều trị tốt nhất.

Để đảm bảo sức khỏe sinh sản thì các chuyên gia khuyên bạn nên đi khám phụ khoa 6 tháng/ lần. Đi thăm khám ngay khi bạn nhận thấy cơ quan sinh sản xuất hiện những bất thường. Ngoài ra, khi sắp kết hôn, khi đã có quan hệ tình dục, phát hiện chồng ngoại tình… chị em cũng nên tìm hiểu khám phụ khoa bác sĩ nào tốt để thăm khám và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

khám phụ khoa ở bác sỹ nào tốt để đảm bảo kết quả thăm khám

Giải đáp câu hỏi khám phụ khoa bác sĩ nào tốt?

 Ngoài ra, bạn cũng nên tìn hiểu các bước thăm khám cũng như quy trình thăm khám như sau:

– Thăm khám bên ngoài cơ quan sinh sản.

– Thăm khám âm đạo bằng mỏ vịt.

– Thăm khám chuyên sâu các cơ quan bên trong bằng dụng cụ y tế chuyên dụng.

– Siêu âm, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm máu…

– Thăm khám bằng tay khu vực trực tràng, cổ tử cung…

Tuy nhiên vấn đề mà nhiều người rất quan tâm đó là khám phụ khoa ở bác sĩ nào tốt nhất vì tay nghề của bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng. Điều này sẽ giúp phát hiện ra những bệnh và đưa ra hướng điều trị cụ thể.

Nên khám phụ khoa bác sĩ nào tốt nhất?

Với câu hỏi nên khám phụ khoa ở bác sĩ nào tốt nhất, thì ngay sau đây chúng tôi sẽ điểm qua một số những bác sĩ đang được đánh giá cao về chuyên môn hiện nay.

  • Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam

Nguyên là Trưởng khoa Phụ – Bệnh viện Y học cổ truyền 14 năm, 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa, Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà hiện được đánh giá là chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền.

Bác sĩ Thanh Hà là một trong số ít bác sĩ được đào tạo song song cả Đông – Tây y và giỏi trong ứng dụng cả hai lĩnh vực trong điều trị. Bà cũng là một trong rất ít bác sĩ được đại diện Việt Nam được nhận học bổng chương trình Thạc sĩ tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Được đánh giá là người giỏi chuyên môn lại tận tình, chu đáo, bác sĩ Thanh Hà luôn được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều thế hệ bệnh nhân. Bà hiện khám và điều trị cả các bệnh về phụ khoa (Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, buồng trứng đa nang, bệnh kinh nguyệt, vô sinh hiếm muộn…) và bệnh sản khoa (Hậu sản, an thai, dưỡng thai, giữ thai, vô sinh hiếm muộn…)

Bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp bác sĩ tại phòng khám theo số điện thoại: (024) 7109 2668 – 0989 913 935 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám hoặc đến trực tiếp Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam tại địa chỉ số 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Bác sỹ Nguyễn Dương Thúy Hằng- Trung tâm y tế quận Thanh Xuân

Là một bác sỹ chuyên khoa II và phụ trách chính tại trung tâm y tế quận Thanh Xuân và phòng khám phụ khoa Vietmec. Bác sỹ Hằng là một bác sỹ sản phụ khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm việc tại các bệnh viện lớn về sản phụ khoa. Do vậy, bác sĩ rất được chị em phụ nữ tin tưởng do sự mát tay và tận tâm với bệnh nhân. Nếu bạn chưa biết khám phụ khoa bác sĩ nào tốt, bạn nên lựa chọn bác sĩ Hằng.

Khám phụ khoa bác sĩ nào tốt bạn nên chọn bác sĩ Hằng

Khám phụ khoa bác sĩ nào tốt? bạn nên chọn bác sĩ Hằng

Bác sỹ Hằng có thế mạnh trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa như viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, khám và chăm sóc thai kỳ trước và sau sinh. Khi đến khám tại phòng khám của bác sỹ Hằng thì bạn hãy đặt lịch khám trước sẽ vô cùng thuận tiện, chủ động trong khi khám và không mất nhiều thời gian phải chờ đợi.

Nếu bạn muốn được bác sỹ Hằng khám cho mình hãy đến địa chỉ phòng khám sản phụ khoa Vietmec ở số 23- ngõ 282- Khương Đình- Thanh Xuân- TP. Hà Nội.

  • Khám phụ khoa bác sĩ nào tốt có thể chọn Bác sỹ Đào Thị Hoa

TS.BS. Đào Thị Hoa là trưởng khoa cấp cứu bệnh viện Phụ sản Trung Ương, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn giỏi. Vì thế, bác sỹ Hoa đã trở thành một cái tên rất uy tín cũng như được chị em phụ nữ tin tưởng để khám sản phụ khoa.

Ngoài ra, bác sỹĩ Hoa còn có phòng khám riêng ở số 14B – Vũ Hội – phường Hàng Bông – Hoàn Kiếm – TP. Hà Nội. Tuy nhiên khám tại phòng khám của bác sỹ Hoa thì phải chờ đợi rất lâu, sẽ làm cho bạn mệt mỏi, do vậy tốt nhất là nên đặt lịch khám trước 5 ngày để thuận tiện và chủ động về thời gian, tránh mất công phải đợi chờ.

>> Bạn nên tham khảo nếu chưa biết nên khám phụ khoa ở đâu:

Khám phụ khoa ở Hà Nội ở đâu tốt là câu hỏi của chị em ở Thủ đô và các tỉnh phía Bắc. Các bệnh viêm phụ khoa là vấn đề thường gặp ở phụ nữ, do vậy tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa tốt, uy tín, đảm bảo và có thể theo lâu dài là “nỗi trăn trở” của rất nhiều chị em. Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo khi đi khám phụ khoa tại Hà Nội.
  • Bác sỹ Đỗ Thị Ngọc Lan- Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Nên khám phụ khoa bác sĩ nào tốt và uy tín, thì không thể nào bỏ qua bác sỹ Đỗ Thị Ngọc Lan – trưởng khoa phụ ngoại bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Đây là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thăm khám phụ khoa nên được chị em phụ nữ rất tin tưởng.

Khám phụ khoa bác sĩ nào tốt ở Hà Nội

Khám phụ khoa bác sĩ nào tốt nên chọn bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan

Bác sỹ Lan có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong việc chuẩn đoán điều trị phẫu thuật phụ khoa, do vậy những chị em mắc các bệnh lý về phụ khoa rất yên tâm mỗi khi được bác sỹ Lan khám và điều trị.

Bên cạnh đó bác sỹ Lan còn có phòng khám riêng tại nhà là phòng khám Ngọc Lan số 26 – ngõ 30 – Nguyễn Đình Chiểu – Hà Nội. Nhưng bạn muốn được bác sỹ Lan khám trực tiếp cho mình thì tốt nhất bạn nên đặt lịch hẹn trước một tuần để không mất thời gian phải chờ đợi.

Trên đây là lời giải đáp nên khám phụ khoa bác sĩ nào tốt, uy tín và địa chỉ phòng khám sản phụ khoa được sự đánh giá rất tốt của bệnh nhân. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn!

Xem thêm: Bật mí một số phòng khám Đông y phụ khoa đảm bảo cho chị em

Minh Hương ( tổng hợp) 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo