Mách chị em những địa chỉ uy tín chữa viêm nội mạc tử cung ở TP.HCM

Thực trạng cơ sở chữa viêm nội mạc tử cung tại Hồ Chí Minh

Hiện nay tỉ lệ chị em mắc các bệnh phụ khoa ngày càng gia tăng trong đó viêm nội mạc tử cung là một trong những bệnh phổ biến nhất. Nắm bắt nhu cầu thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ của chị em, các trung tâm phòng khám mọc lên như nấm nhưng số lượng và chất lượng không đi liều với nhau. Chính điều này khiến người bệnh lại chần chừ không dám đưa ra quyết định lựa chọn địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ngay.

Bị viêm nội mạc tử cung nên chữa ở đâu Hồ Chí Minh tốt nhất?

Bị viêm nội mạc tử cung nên chữa ở đâu Hồ Chí Minh tốt nhất?

Những yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý chị em và việc lựa chọn cơ sở điều trị bệnh viêm nội mạc tử cung hiện nay.

  • Cơ sở điều trị kém chất lượng, hoạt động không có giấy phép.
  • Trình độ bác sĩ thiếu chuyên môn, kinh nghiệm và y đức.
  • Chi phí thăm khám cao thường bị chặt chém.
  • Thủ tục rườm ra, chờ đợi lâu.
  • Có các bác sĩ Trung Quốc lừa đảo.

Trên thực tế, theo phản ánh của nhiều chị em các cơ sở khám, chữa bệnh viêm nội mạc tử cung ở thành phố Hồ Chí Minh nhiều nhưng không chọn lọc.

Chị Thanh Hiền – 27 tuổi, Bình Dương chia sẻ: “Trước đây em có một số biểu hiện của bệnh viêm nội mạc tử cung nhưng còn ngại, giờ sắp lập gia đình rồi sợ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng rồi có con nên muốn đi kiểm tra. Lên các diễn đàn để tìm địa chỉ uy tín tại Hồ Chí Minh mà em hoang mang quá, mỗi người mách một địa chỉ rồi có khen có chê, lại còn có những cơ sở lừa đảo. Chả biết nên tin tưởng vào đâu, muốn đi khám mà chả dễ tí nào.”

Mách bạn 4 địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ở TPHCM uy tín

Để giúp chị em tìm được cơ sở uy tín, giúp quá trình khám chữa bệnh suôn sẻ, đạt kết quả cao benhviemphukhoa xin giới thiệu 4 địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ở TPHCM uy tín sau đây:

1. Chữa viêm nội mạc tử cung tại Bệnh viện Từ Dũ

Đây là địa chỉ tin cậy hàng đầu về sản phụ khoa ở tp Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Bệnh viện sở hữu đội ngũ các y bác sĩ, giáo sư được đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cơ sở vật chất và máy móc đầy đủ, hiện đại. Bệnh viện cũng là nơi được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để chữa viêm nội mạc tử cung.

– Địa chỉ : 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM.

– Lịch làm việc: từ thứ 2 – thứ 6, từ 6h30 – 18h và thứ bảy từ 7h – 17h.

– Điện thoại liên hệ: 028 5404 2829

2. Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản TPHCM

Chức năng của Trung tâm từ những ngày đầu thành lập được xác định giúp chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ ngoài ra còn có các dịch vụ: khám nam khoa, thẩm mỹ, khoa nhi, kế hoạch hóa gia đình…. Trung tâm được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong khám, điều trị viêm nội mạc tử cung. Chị em có thể tham khảo đến chữa trị tại đây.

Địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ở Hồ Chí Minh uy tín - Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản TPHCM

Địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ở Hồ Chí Minh uy tín – Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản TPHCM

– Địa chỉ: số 957 đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 11, HCM.

– Lịch làm việc:

+ Giờ hành chính: Sáng từ 7h – 11h30 . Chiều từ 13h – 16h30 .

+ Ngoài giờ hành chính: T2 – t6: từ 16h30 – 19h. Thứ 7 sáng từ 7h30 – 12 giờ, chiều từ 13h30 – 16h30. Sáng chủ nhật từ 7h30 – 12h.

– Điện thoại liên hệ: 028 3955 9752

3. Chữa viêm nội mạc tử cung ở Hồ Chí Minh tại bệnh viện Hùng Vương

Đây là địa chỉ tin cậy, an toàn với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao trong các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa. Phòng ốc khang trang, thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn của sở y tế thành phố. Vì vậy bệnh viện Hùng Vương được người bệnh đánh giá là một địa chỉ khám chữa viêm nội mạc tử cung tốt tại Hồ Chí Minh.

– Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, HCM.

– Lịch làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 6h15 – 18h 30.

+ Thứ 7 và Chủ nhật: sáng từ 6h45 – 10h30 và chiều từ 12h 45 – 16h30.

– Điện thoại liên hệ: 028 3855 8532

4. Đỗ Minh Đường – địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ở TPHCM uy tín, chất lượng

Đỗ Minh Đường được coi là địa chỉ “vàng” cho chị em phụ nữ bị viêm nội mạc tử cung bởi nhiều lý do. Đầu tiên phải nói đến yếu tố gia truyền, đây là nhà thuốc có lịch sử gần 150 năm với 5 đời khám chữa bệnh cho mọi người.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Khám, chữa viêm nội mạc tử cung uy tín, chất lượng cao

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Khám, chữa viêm nội mạc tử cung uy tín, chất lượng cao

Tiếp đó, dưới bàn tay của bác sĩ Nguyễn Thị Đoan Trinh cùng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh đã mang đến cách chữa bệnh hoàn hảo. Bệnh nhân đến đây chữa bệnh đều tỏ ra hài lòng và an tâm.

Không chỉ thế, PHụ khang Đỗ Minh điều chế dưới 4 dạng khác nhau, mang đến công dụng khác nhau, giúp thẩm thấu từ ngoài vào trong, cho hiệu quả chữa bệnh tận gốc. Có đến 70% người được chữa khỏi bệnh sau liệu trình đầu tiên, chỉ có 20% số người bệnh cần áp dụng liệu trình thứ 2 hoặc 3.

  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 100 đường D1 (Nguyễn Văn Thường mới) – phường 25 – Quận Bình Thạnh. 
  • Lịch làm việc: 8h00 – 18h00 hàng ngày.
  • Điện thoại liên hệ: 0938 449 7680932 088 186

Đó là 4 địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ở TPHCM tốt nhất, uy tín nhất. Mọi thông tin chi tiết, xin hãy vui lòng liên hệ trực tiếp đến với bệnh viện, cơ sở chữa bệnh.

Nguyễn Lại

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn Thị Diện says: Trả lời

    Năm nay em 26 tuổi, đã lấy chồng được 6 tháng, hiện vợ chồng em đang muốn sinh con. Nhưng dạo gần đây em bị viêm nội mạc tử cung . Không biết bệnh này có nguy hiểm, có ảnh hưởng tới khả năng sinh con không ạ?

  2. Nguyễn Thị Tình says: Trả lời

    E muốn đi khám phụ khoa. Khi đến nơi e cần phải làm những thủ tục nào trước ạ? E chưa đến khám tbệnh bao giờ nên chưa có kinh nghiệm đi khám. E bị ra khí hư màu trắng sữa. Ko ngứa. E bị 8 tháng nay rồi. Chữa thuốc tây mãi ko hết khí hư ak. E đã có 1 con. E cảm ơn.

  3. Vũ Minh Trang says: Trả lời

    May quá có bài viết này đưa lên các cơ sở ở Hồ Chí Minh, chứ đọc mấy bài chỉ nói đến các cơ sở Hà Nội thôi, mình ở xa chả đi ra ngoài ấy được. Cảm ơn Add nhé

  4. Ngọc Nhanh says: Trả lời

    Tôi đã sinh 2 bé, gần đây thấy ra khí hư như mủ, mà đau bụng âm ỉ còn kèm theo sốt nữa, 2 bên bẹn nổi hạch lên rất đâu. Đi khám ở phòng khám ngoài thì bác sỹ chẩn đoán bị Viêm nội mạc tử cung . Dùng hết 2 đợt thuốc ở đây rồi mà vẫn không đỡ. Tôi muốn đến bệnh viện Từ Dũ khám xem thế nào? có chị nào đã điều trị ở đây chưa? bệnh này ở đây có chữa khỏi được bệnh này không ?

  5. Khánh Kim says: Trả lời

    Thấy trên mạng viêt mấy cách dân gian chữa bệnh viêm nội mạc này , không biết tốt ko nhỉ mấy chị ?

  6. Ti Ti lê says: Trả lời

    em trước đây có từng bị viêm nội mạc tử cung hai lần do có quan hệ tình dục với bạn trai, sau đó dùng thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khỏi rồi . Em năm nay 28 tuổi và có dự định 1 năm nữa kết hôn. Em tham khảo thì đa phần bị viêm phụ khoa là khi gần gũi chồng hoặc bạn trai mặc dù có vệ sinh giữ gìn sạch sẽ. Em lo là khi kết hôn sẽ bị tái bệnh, và hiện tại thì em không bị viêm nữa . Vậy cho em hỏi nên vệ sinh vùng kín thế nào để tránh bị phát bệnh, cũng như hiện tại em không bị viêm gì cả thì có thể dùng thuốc gì để phòng ngừa hay tránh hẳn sẽ bị bệnh trong thời gian có gia đình.

  7. Nguyễn Thương_SAle says: Trả lời

    Không biết nhận biết mình bị viêm nội mạc như thế nào để còn biết điều trị sớm chứ

  8. Tran Chuyen- Lien Tran says: Trả lời

    Xin hỏi bộ Phụ Khang Đỗ Minh gồm mấy loại mà có cần đun nấu gì không? thấy các chị e kháo nhau thuốc này tốt lắm

  9. Tưởng -GHT says: Trả lời

    Mấy địa chỉ tây y em khám chữa cả rồi nhưng mà không khỏi được bệnh đâu, chán lắm chỉ đỡ 1 thời gian là lại bị tái phát luôn

  10. Chúng Huyền Thanh says: Trả lời

    Đọc bài viết trên thấy có 4 bệnh viện phải đến khám và ko làm việc thứ 7 chủ nhật ,, mình thì đi làm giờ hành chính mất rồi đến khám nào được, có chỗ nào gửi thuốc về tận nà không

  11. Sa Mu Rai says: Trả lời

    tôi thấy viêm nhiễm phụ khoa thì kiểu gì cũng ảnh hưởng đến sinh con đấy bạn, chữa sớm mà có con đi chứ. Viêm nội mạc tủ cung là bệnh ở sâu bên trong rồi ko chữa thì tắc vòi trứng ấy chẳng đùa đâu

  12. Lạc Lối says: Trả lời

    còn cả để lâu gây ung thư nữa đấy nên muốn có bầu thì đến các cơ sở trong bài viết mà khám đi thôi. tôi cứ thấy khác thường cái là phải đi gập bác sỹ luôn ý, mới xem trên tivi thấy có bác sĩ tư vấn cho bệnh phụ khoa xong https://www.youtube.com/watch?v=FHxJgJZJl-c&t=2s

  13. Thơm Phùng says: Trả lời

    Em ở trong Hồ Chí Minh thì có chỗ nào chữa tốt nhất trong những địa chỉ mà bài viết nêu ạ

  14. Trang Bánh Bèo says: Trả lời

    Có nhà thuốc Đỗ Minh Đường kia kìa, ở đây thuốc tốt chị đã chữa khỏi được bệnh bằng thuốc này. Em đến khám lấy thuốc đi

  15. Nem Phùng says: Trả lời

    Ai biết địa chỉ nhà thuốc này không vậy , gửi cho tôi nhé tôi qua luôn chứ ngứa ngáy khó chịu quá

  16. Traang Nhung says: Trả lời

    Địa chỉ nhà thuốc đây bạn ơi: Số 100 đường D1 (Nguyễn Văn Thương mới) – phường 25 – Quận Bình Thạnh.
    Lịch làm việc: 8h00 – 17h30h00 hàng ngày. Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186, trước tôi khám bác sỹ Duyên nhé, uống hơn 2 tháng mà khỏi đến giờ luôn đấy, chắc cũng được hơn năm nay rồi

  17. ông Kim Tân says: Trả lời

    Ở thành phố Hồ Chí Minh thì trong các bệnh viện sản thì Từ Dũ tốt nhất rồi , nhưng đến đây khám thì xác định đông lắm, mà chi phí cũng nhiều phết đấy mỗi lần tôi đến mất 600-700k đấy

  18. Loan Vy says: Trả lời

    Trên bài này có bệnh viện Hùng vương , nhầ tôi gần ngay đây định qua cái nhưng ngại quá, từ bé chả đi khám phụ khoa bao giờ

  19. Huong Vo says: Trả lời

    Mấy chị em cứ ngại, đi khám thì cũng toàn bác sỹ Nữ thôi hơn nữa mình có bệnh mình phải chữa chú càng để lâu càng nặng đến lúc loét ra thì khổ lắm

  20. Linh says: Trả lời

    Đọc bài này đi các chị, bệnh này không điều trị sớm là dễ gây ra ung thư tử cung đó https://www.viemnamphukhoa.com/viem-noi-mac-tu-cung-neu-khong-nhanh-chua-tri-se-gay-ung-thu-tu-cung.html

  21. Trán Zô says: Trả lời

    úi zời ăn thua gì, tôi dền hơ 2 tháng áp dụng đun lá trầu không, ngại cứu xông rồi rửa mà có khỏi đâu. Lúc đầu chỉ viêm âm đạo thôi sau ấy thành viêm tử cung luôn đây, mấy cái này các cụ truyền lại chứ có đã được kiểm định gì đâu< làm theo thì chết

  22. Heelo Kitty says: Trả lời

    đúng đấy mới đầu còn tháy dịu ngứa tí chứ về sau chả ăn thua gì, sau ấy chuyển sang thuốc tây hết viên đạn rồi viên tròn, viên dẹt cũng chả đỡ. Bcas sỹ còn bảo bị viêm mạn tính rồi chứ. May nào lên mạng tìm thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, lò dò sang khám thử, đi lại thăm dò 2 lần mới dám lấy thuốc về , nào uống hơn tháng mà đỡ 80% rồi chứ, bác sỹ bảo kiên trì tháng nữa cho khỏi hẳn mong là hợp thầy hợp thuốc

  23. Maria Ngoan says: Trả lời

    Ở HCM này thấy phòng khám Đông y này tốt nhất rồi đấy, nhất là thấy mấy chị em phụ khoa đến đây rồi ai cũng khen. Mà đặc biệt có bác sỹ Duyên rất mát tay nhé, chị họ mình đây bác sỹ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản nổi tiếng thế mà ko chữa được, sang nhà thuốc Đông y lại khỏi thế mới hay chứ

  24. Cháu của bà says: Trả lời

    Thuốc này mình phải dùng trong bao lâu thì khỏi thế mấy bà?

  25. TLê Hảo says: Trả lời

    Bác sỹ bảo phải điều trị 2-3 tháng cơ, nhưng mà thuốc YHCT phải thế chứ nhanh nào như Tây y được, Nhưng mà cái thời gian điều trị nó cũng phụ thuộc vào bệnh của mỗi người nữa đó, ai bị nhe thì thời gian điều trị sẽ nhanh hơn

  26. Trang Pháp says: Trả lời

    Đun mấy lá chè xanh mà rửa thấy bảo trong đấy cũng chưa kháng sinh đấy

  27. Huế còi says: Trả lời

    Dung dịch vệ sinh thì bạn nên chọn lựa loại nào phù hợp với pH âm đaoh thì mới phòng được. Đa số các loại giwof toàn tổng hợp thôi. Trước điều trị ở Đỗ Minh Đường thì ở đấy có thuốc ngâm rửa đấy, giờ lấy về rửa hàng ngày cho sạch phòng luôn. Tôi cũng lấy mấy chục gói về rửa dần đây

  28. Huệ Trần Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường em thấy được khen lắm, không biết đến đây có đông không nhỉ, e sợ như mấy bệnh viện kia lắm xếp hàng lâu ơi là lâu

  29. Linh _ Hải Hậu says: Trả lời

    ở đây thủ tục nhanh lắm, đến báo với lễ tân rồi được sắp xếp lên khám thôi, mà ở đây còn miễn khí tiền khám nữa cơ, chỉ phải trả tiền thuốc thôi ấy

  30. Nguyễn Thị Thu Nhàn says: Trả lời

    Đọc bài này đi , trước tôi cũng đọc ở đây mới biết nên đi khám đấy https://dominhduong.com/dieu-tri-viem-noi-mac-tu-cung-hieu-qua-an-toan-nho-phu-khang-do-minh-2502.html

  31. Trần Minh Tú says: Trả lời

    Tôi thấy bệnh phụ khoa này thì ai cũng thấy triệu chứng như ai, thôi tốt nhất đi đến viện khám xét nghiệm các thứ, sau đó muốn điều trị cái gì thì điều trị

  32. Mẹ cu BIn says: Trả lời

    Như tôi trước dùng gồm 4 loại thuốc uống , thuốc đặt, thuốc ngâm rửa, và thuốc xịt ngoài nhé. NHưng tuy từng người mà bác sỹ kê khác nhau đấy, e họ tôi thì lại ko có thuốc xịt

  33. Bí Thư nhỏ says: Trả lời

    e chưa quan hệ nên bác sỹ chỉ ke thuốc uống và thuốc ngâm rửa thôi không có thuốc đặt đâu

  34. Quản Thu Hương says: Trả lời

    Thế chi phí ở đây thế nào ? so với mấy bệnh viện ở trên thì đắt hơn không?

  35. Thu hà Lại says: Trả lời

    Bác sỹ bảo dùng 2-3 tháng sẽ khỏi dứt điểm, mà mỗi tháng như của tôi là gần 3 triệu. Tính ra khỏi cũng hcir khoagr hơn 6 triệu. Thấy rẻ hơn đi viện, mỗi cái mình phải chữa liên tục trong thời gian 2 tháng liền thôi còn bệnh khỏi không tái phát mà thuốc lại an toàn

  36. Triệu Thị Vĩnh says: Trả lời

    Uống cái này có ảnh hưởng đến sữa em bé ko, e đang cho con bú mà sợ có tác dụng phụ quá

  37. Hoài Lý says: Trả lời

    Đây, toàn dược liêu sạch được bộ Y tế cấp giấy phép CO-CQ hết rồi nhé, yên tâm luôn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  38. Vỹ My My says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường ngoài khám trực tiếp còn gửi thuốc về tận nhà nữa đấy, bạn liên hệ theo chị cần liên hệ qua FB: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/inbox/ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 các bác sỹ sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho chị nhé. tôi cũng toàn gọi cho bác sỹ Duyên rồi gửi thuốc về dùng thôi đấy

  39. Trà Thanh says: Trả lời

    Giờ gì cũng tiện nhỉ, được cái ở đây có bác sỹđàng hoàng nên không sợ như mấy chỗ khác chỉ bán thuốc qua mạng thôi nên kinh lắm

  40. Bảo Nguyễn Thị Nhung says: Trả lời

    Tôi cũng lấy thuốc về đây, thích thì chuyển khoản trước không thì khi nào nhận được thuốc kiểm tra rồi thanh toán cũng được, họ làm ăn uy tín nên ko sợ gì đâu

  41. Mây Và Biển says: Trả lời

    thây bảo nhà thuốc này truyền đời hơn 150 rồi đấy, tồn tịa lâu như vậy chắc cũng phải uy tín lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo