Mắc bệnh phụ khoa có nên dùng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường không?

Đọc ngay:

>>> Khám phá 2 vị thuốc chữa bệnh phụ khoa nổi tiếng được nhiều người bệnh tin dùng

>>> Biến chứng nguy hiểm từ bệnh viêm phụ khoa, chị em chớ nên xem thường

Chào mọi người! Em là Hòa, năm nay 27 tuổi, đã có gia đình và một con. Hiện nay, em đang bị viêm nhiễm phụ khoa rất nặng. Mấy tháng nay em đang rất khổ sở với nó. Em đã áp dụng bằng nhiều cách khác nhau, ai mách gì em dùng nấy. Đầu tiên em sử dụng lá trầu không để xông hơi hàng ngày. Sau tuần sử dụng nhưng mọi triệu chứng không thuyên giảm, em lại tiếp tục dùng cách thứ hai đó là nhét tỏi vào âm đạo.

Nhưng nhét tỏi vào em thấy bận, khó chịu mà cũng không thấy hiệu quả. Em mới đến hiệu thuốc để mua thuốc về dùng. Qua hỏi thăm triệu chứng, bạn bán thuốc cho kê cho em một số loại thuốc, chủ yếu là dung dịch rửa và thuốc xịt. Thực sự em mù kiến thức về y khoa nên chỉ biết làm theo hướng dẫn của người bán hàng thôi.

Nhưng dùng hết cả đợt thuốc mua về đó mà các triệu chứng ngứa ngáy nơi vùng kín không hề thuyên giảm, mà còn có dấu hiệu nặng hơn. Lúc này không chỉ là ngứa, khí hư ra nhiều nữa mà em còn thấy đau rát mỗi lần đi tiểu hay quan hệ. Em lo sợ và đi bệnh viện khám, bác sĩ kết luận em bị viêm nhiễm phụ khoa nặng và cần được điều trị sớm nếu không vùng viêm nhiễm sẽ lây lan rộng hơn.

Triệu chứng khó chịu của bệnh viêm phụ khoa

Triệu chứng khó chịu của bệnh viêm phụ khoa

Em lại tiếp tục hành trình sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ, nào là thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc uống rồi cả dung dịch rửa. Quả đúng là thuốc bác sĩ kê có khác, em thấy có hiệu quả hơn hẳn. Dùng được vài ngày các triệu chứng bệnh của em giảm đáng kể. Hết đợt thuốc là em cũng thấy bệnh của mình khỏi.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng, bệnh của em lại tái phát. Nghĩ lại quá trình chữa bệnh trước mà em nản quá nên lần này em muốn tìm biện pháp nào đó có thể trị dứt điểm luôn. Qua tìm hiểu thì em được biết chữa bệnh phụ khoa bằng thuốc Nam dược cho hiệu quả rất tốt. Hơn nữa, một chị bạn của em có mách em đến Đỗ Minh Đường để điều trị vì ở đó có bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh rất tốt. Em đang phân vân quá, không biết em có nên đến Đỗ Minh Đường trị bệnh không, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh có thực sự tốt không? Có ai đã từng chữa bệnh ở Đỗ Minh Đường chưa, chỉ giúp em với. Em cảm ơn rất nhiều!

Bệnh nhân sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường đánh giá như thế nào?

1. Thảo Ngô: Mình cũng đang bị giống bạn, đi khám bác sĩ bảo viêm âm đạo do nấm, mình cũng đã uống thuốc do bác sĩ kê nhưng về nhà lại tái phát. Cũng đang muốn tìm hiểu biện pháp chữa bệnh từ thảo dược xem thế nào.

2. Huyền Trang: Mình dùng rồi nhé, bạn cứ đến và gặp trực tiếp bác sĩ Hằng, bác sĩ tốt lắm

         >> Min (comment dưới bình luận của Huyền Trang): Mình cũng nghe nói bác sĩ Hằng chữa bệnh phụ khoa tốt lắm, mình còn đang phân vân không biết có nên đến gặp bác sĩ không? Bác sĩ Hằng chữa bệnh tốt thật hả bạn.

       >>Huyền Trang (Trả lời Min): Uh đúng rồi Min, mình đã được bác sĩ Hằng chữa khỏi bệnh

         >>Khánh Huyền (comment phần bên dưới câu trả lời của Huyền Trang): Dạo trước mình cũng chữa viêm tử cung ở Đỗ Minh Đường, và bác sĩ Hằng đích thân là người điều trị cho mình. Giờ bệnh của mình đã khỏi hoàn toàn

Cách chữa viêm phụ khoa dứt điểm hiệu quả

Cách chữa viêm phụ khoa dứt điểm hiệu quả

3. Thảo Mít: Hòa, mình cũng sử dụng Phụ khang Đỗ Minh ở Đỗ Minh Đường rồi, nói chung là cũng có hiệu quả, nhưng tác dụng hơi chậm, phải thực sự kiên trì mới được.

4. Maidt: Cũng đang muốn tìm đáp án giống như bạn Hòa

5. Cao Thu: Mình dùng rồi nè, hơn 1 năm trước và đến giờ chưa thấy có dấu hiệu bệnh quay trở lại

>>> Thủy: Thế hả bạn, mình cũng đang áp dụng được vài hôm, chưa thấy có dấu hiệu gì đặc biệt. Hy vọng sẽ khỏi bệnh giống như bạn

>>> Mây Phùng: Còn mình dùng thì không thấy có hiệu quả mấy, dùng hơn 2 liệu trình rồi mà chưa khỏi

>>> Huyền Bí: Thì bác sĩ Hằng cũng nói rồi đó bạn, cần phải kiên trì, nếu những ai bị bệnh mãn tính thì phải dùng nhiều liệu trình hơn, bạn cứ kiên trì thêm một thời gian nữa xem sao.

6. Mỹ Trân: Ôi lại dùng thuốc Nam à, chắc lại phải nấu thuốc, sắc thuốc, cách rách, lỉnh kỉnh lắm nhỉ

>>> Cao Thu: Không đâu Mỹ Trân, Phụ khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường được bào chế ở các dạng khác nhau như: dạng cao, dạng xịt, dạng viên uống và dạng dung dịch rửa. Mình thấy sử dụng thuận tiện lắm, không mất thời gian đâu

>>> Mỹ trân: Cảm ơn Cao Thu nhé, mình đang lo khoản phải sắc thuốc

7. Khánh Linh: Hòa, mình chưa dùng, đang mong chờ phản hồi của mọi người giống bạn

8. Tuyến Đình: Chị em phụ nữ chúng ta thật khổ mà

>>> Hiền Nguyễn: Có bệnh thì vái tứ phương thôi bạn ơi

>>> Tuyến Đình: Hiền Nguyễn (like)

9. Quỳnh Phạm: Hòa, mình thấy báo chí cũng nói nhiều về bài thuốc này lắm nè, bạn thử xem nhéhttp://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-cup-vang-san-pham-tin-cay-dich-vu-hoan-hao-nhan-hieu-ua-dung-2017-a201646.html

10. Thu Hải: Chữa bệnh phụ khoa ở Đỗ Minh Đường có đắt không mọi người?

>>> Minh Khánh: Mình cũng đang muốn biết về thông tin này

11. Hà Hương: Đỗ Minh Đường chỉ có cơ sở ở Hà Nội thôi ạ, em ở trong TPHCM muốn chữa bệnh ở đây thì làm thế nào ạ?

>>> Huyền Trang: Nhà thuốc có cả cơ sở trong Nam nữa bạn nhé, thông tin ở đây nàyhttps://dominhduong.com/

>>> Thái Phạm: Tôi ở Nam Định muốn chữa bệnh thì làm sao được nhỉ, ra Hà Nội mất thời gian quá

>>> Ngân: Tốt nhất chị nên đến trực tiếp nhà thuốc nhé. Tuy nhiên, nếu chị bận quá không ra Hà Nội được thì có thể gọi điện trực tiếp đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn, rồi sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện về cho chị

12. Tuyến: Hòa, nói chung là mình dùng rồi, nhưng không thấy thích lắm

Bài thuốc chữa viêm phụ khoa Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa viêm phụ khoa Đỗ Minh Đường

>>> Hà Nguyễn: nói chung tùy vào cơ địa mỗi người nữa chị ạ

13. Hương Kiều: Làm sao để đăng ký khám, điều trị bệnh phụ khoa ở ĐMĐ mọi người nhỉ

>>>Huế: ban co the lien he theo so dien thoai hoac gui qua mail cung duohttps://dominhduong.com/lien-he.html

14. Mai Chi: Tôi nghe nói bài thuốc phụ khang đỗ minh có những 3, 4 loại. Tôi đang bị viêm phần phụ thì nên dùng loại nào?

>>> Thủy: Còn tùy vào mức độ bệnh của mỗi người, có người chỉ cần 2  – 3 loại, nưng có người cần 4 loại. Dạo trước tôi bị viêm cổ tử cung mức độ nặng, tôi phải dùng cả 4 loại và dùng trong 3 liệu trình.

>>> Thu: Thủy: 3 liệu trình thì có lâu không?

>>> Thủy: Thu, em chữa trong khoảng 3 tháng chị nhé

15. Vân Võ: Em cũng bị viêm nhiễm phụ khoa lâu lắm rồi, muốn tìm biện pháp chữa bệnh triệt để mà chưa biết phải làm thế nào. Em cũng nghe nói chữa bệnh bằng các bài thuốc từ thảo dược cho hiệu quả cao, nhưng cũng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nên em đang phân vân không biết có nên lựa chọn và áp dụng bài thuốc này không

>>> Trinh: Cứ thử thôi bạn, đằng nào thì dùng những biện pháp khác cũng không khỏi mà. Có bệnh thì vái tứ phương thôi.

Nguyễn Lại – Tổng hợp

>>> Phụ khang Đỗ Minh – bài thuốc Nam chữa bệnh phụ khoa tốt nhất cho người mang thai

>>> Cách phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo