Khí hư có mùi chua là dấu hiệu của bệnh phụ khoa nào, có nguy hiểm không?

Bài viết nên đọc:

>> Khí hư có mùi khắm ở vùng kín: Nên đề phòng bệnh phụ khoa

>> Đánh bay tình trạng khí hư có màu nâu và ngứa bằng nguyên liệu tại nhà

Bạn Quỳnh Trang (Vĩnh Phúc) có thắc mắc: “Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, em đã có quan hệ tình dục với bạn trai khoảng 2 năm rồi. Dạo gần đây vùng kín của em có biểu hiện tiết ra nhiều khí hư có mùi chua nồng nặc khiến em cảm thấy rất ngại mỗi khi đứng cạnh ai đó và em cũng lo lắng rằng không biết nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của em không?.

Hiện tại em rất hoang mang nhưng lại ngại đi khám, mong bác sĩ giải thích giúp em”.

Tư vấn từ chuyên gia:

Xin chào bạn Quỳnh Trang, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Qua những chia sẻ của bạn, chúng tôi đã nắm được tình trạng bệnh của bạn và dưới đây là câu trả lời của chúng tôi dành cho bạn:

Nguyên nhân của hiện tượng khí hư có mùi chua

Khí hư màu vàng có mùi chua là biểu hiện của những bệnh lý ở vùng kín, đó là những bệnh nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé:

Bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo là một trong những bệnh lý phổ biến ở vùng kín mà có đến 90% phụ nữ có nguy cơ mắc phải ít nhất một lần trong đời.

Khí hư có mùi chua là triệu chứng phổ biến ở vùng kín của nữ giới

Đây là triệu chứng khí hư bất thường phổ biến ở nữ giới

Bệnh do các loại nấm, vi khuẩn, vi rút có hại gây ra, nhưng chủ yếu là nấm Candida bởi một số nguyên nhân như: Vệ sinh vùng kín chưa sạch sẽ và đúng cách, lạm dụng các loại hóa chất rửa vùng kín, quan hệ tình dục không an toàn,…

Bệnh viêm âm đạo luôn gây ra những bất tiện trong cuộc sống khiến chị em phải khó chịu với những biểu hiện như: Ngứa rát vùng kín, khí hư có mùi chua, đau rát khi quan hệ,… ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt.

Không chỉ vậy, bệnh viêm âm đạo còn là tác nhân gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung với biểu hiện khí hư màu vàng có mùi chua

Viêm lộ tuyến cổ tử cung chủ yếu xảy ra ở những người đang trong độ tuổi sinh đẻ và những người đã quan hệ tình dục do quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với quá nhiều bạn tình, vệ sinh vùng kín sau quan hệ không sạch sẽ, nạo phá thai hay đặt vòng tránh thai không an toàn,…

Bệnh thường có các biểu hiện giống với một số căn bệnh phụ khoa khác như: Ra khí hư có mùi chua, đau bụng dưới, đau phần eo, chảy máu khi quan hệ, rối loạn tiểu tiện,…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy là một căn bệnh lành tính nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

Không chỉ vậy, bệnh nếu để phát triển quá nặng sẽ dẫn tới ung thư cổ tử cung có nguy cơ tử vong cao.

Khí hư có mùi chua do viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, là tình trạng nhiễm trùng ở cổ tử cung, ống dẫn trứng hoặc buồng trứng.

Người mắc bệnh viêm vùng chậu sẽ gặp khá nhiều phiền toái ảnh hưởng tới cuộc sống như: Đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều bất thường, khí hư màu trắng có mùi chua, đau bụng dưới, đau khi giao hợp,…

Có thể chị em không biết, bệnh viêm vùng chậu với biểu hiện khí hư có mùi chua có thể lây qua đường tình dục khi quan hệ với người mắc bệnh hoặc do chính thói quen vệ sinh vùng kín của chị em. Trên thực tế, những người có thói quen thụt rửa vùng kín sẽ có nguy cơ mắc viêm vùng chậu cao hơn so với những người không thụt rửa.

Khí hư có mùi chua báo hiệu vùng kín mắc các bệnh phụ khoa

Đây là triệu chứng báo hiệu vùng kín mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm

Bệnh viêm vùng chậu ngoài gây ra sự bất tiện trong cuộc sống cho chị em thì nó còn là tác nhân gây ra những biến chứng nguy hiểm. Cơ hội làm mẹ của chị em sẽ khá mong manh nếu để bệnh biến chứng lây lan sang các bộ phận khác gây vô sinh, hiếm muộn.

Phụ nữ khi mang thai nếu mắc phải bệnh lý này sẽ có nguy cơ mang thai ngoài tử cung, sảy thai, sinh non hoặc con nhẹ cân.

Khí hư có mùi chua do viêm nội mạc tử cung

Viêm nội mạc tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra trong buồng tử cung do các loại nấm, vi khuẩn và ký sinh trùng gây ra.

Viêm nội mạc tử cung được chia làm 2 giai đoạn đó là viêm nội mạc tử cung cấp tính và viêm nội mạc tử cung mãn tính.

Khi mắc viêm nội mạc tử cung, người bệnh sẽ có cảm giác: Đau vùng bụng dưới, khí hư ra nhiều có mùi chua, sốt, đau khi quan hệ tình dục, đau bụng kinh dữ dội,…

Bệnh viêm nội mạc tử cung nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như vô sinh, hiếm muộn, gây nhiễm khuẩn huyết và ung thư.

Cách điều trị khí hư có mùi chua

Có khá nhiều chị em thắc mắc về cách điều trị khí hư bất thường có mùi chua như thế nào, chi phí có cao không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Chữa khí hư ra nhiều có mùi chua như thế nào?

Hiện nay có hai phương pháp để điều trị các bệnh phụ khoa có biểu hiện khí hư có mùi hơi chua bất thường chị em nên tham khảo:

Khí hư có mùi chua có cách chữa như thế nào?

Chị em nên đề phòng với những triệu chứng khí hư bất thường này

Phương pháp nội khoa: Tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ sử dụng các loại kháng sinh, kháng viêm để tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Phương pháp ngoại khoa: Một khi bệnh phát triển quá nặng, các loại thuốc kháng sinh không còn tác dụng đối với bệnh nữa, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để đảm bảo an toàn tính mạng.

Chi phí điều trị khí hư có mùi chua

Như chúng ta đã đề cập ở trên, hiện tượng khí hư ra nhiều có mùi chua là triệu chứng báo hiệu vùng kín mắc các bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung,…

Để biết được mức chi phí cụ thể là bao nhiêu, trước hết bạn cần đến các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ làm các xét nghiệm lâm sàng tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng khí hư bất thường này.

Tùy vào nguyên nhân và mức độ mắc bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị và mức chi phí điều trị cụ thể.

Chị em nên dự trù sẵn một khoản chi phí cho việc khám chữa bệnh, tránh để tình trạng bệnh phát triển nặng sẽ gây khó khăn cho việc điều trị và mất khá nhiều chi phí.

Cần lưu ý những gì khi khí hư có mùi chua

Có phải bạn Quỳnh Trang cũng như đang thắc mắc với câu hỏi khí hư có mùi bất thường nên làm gì không? Hãy áp dụng ngay những lưu ý của chúng tôi sau đây nhé:

– Đến ngay các cơ sở y tế khi thấy khí hư ra nhiều có mùi chua để được bác sĩ làm các xét nghiệm lâm sàng, đưa ra nguyên nhân cụ thể và có phương pháp điều trị kịp thời, đúng cách.

– Xây dựng một thói quen sinh hoạt khoa học, bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, không nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nếu có sử dụng thì chỉ nên dùng những loại dung dịch phù hợp có độ PH phù hợp với cơ địa.

– Không dùng tay thụt rửa quá sâu vào vùng kín khi thấy có triệu chứng khí hư có mùi chua.

Khí hư có mùi chua cần lưu ý những gì?

Những lưu ý khi có triệu chứng khí hư bất thường có mùi chua

– Quan hệ tình dục lành mạnh, không quan hệ với quá nhiều bạn tình, nên sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ, vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau quan hệ.

– Không tự ý sử dụng thuốc bừa bãi và không áp dụng các biện pháp chữa bệnh dân gian khi chưa biết nguyên nhân mắc bệnh là gì và khi chưa có sự hướng dẫn và kê đơn của bác sĩ.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc của chúng tôi dành cho bạn Quỳnh Trang. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn Trang và nhiều chị em khác hiểu rõ hơn về tình trạng khí hư có mùi chua này.

Chúc chị em luôn khỏe!

Xem thêm: Chữa khí hư bằng phương pháp dân gian cực hiệu quả

Trần Loan (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Vu Thuy Ngan says: Trả lời

    Em năm nay 25 tuổi, gần đây em có hiện tượng ra nhiều khí hư có mùi chua rất khó chịu. Điều này làm em rất mất tự tin khi vợ chồng gần gũi. Em chưa bao giờ bị như vậy nên đang rất lo lắng.  Khi hư có mùi chua có phải là dấu hiệu bệnh viêm âm đạo và điều trị như thế nào ạ?

  2. Ngọc Ngoan Ngoãn says: Trả lời

    Theo mình biết, nguyên nhân khiến khí hư có mùi chua đa phần là do viêm âm đạo, có thể là do nhiễm trùng nấm men, vi khuẩn. Nếu mà bạn để vùng kín thường xuyên ẩm ướt. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, hay vệ sinh không đúng cách thì vô tình tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn xâm nhập gây bệnh. Để biết chính xác nguyên nhân khí hư có mùi chua thì chị nên đến các cơ sở khám chữa phụ khoa uy tín để khám và điều trị. Tại đây các bác sĩ sẽ thực hiện xét nghiệm dịch tiết âm đạo, soi cổ tử cung để chẩn bệnh từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp bạn nhé

  3. Linh says: Trả lời

    Các mẹ ơi, thời gian gần đây em luôn cảm thấy vùng kín của mình khó chịu, khí hư ra nhiều loãng như nước lã nhưng không có mùi hôi. Tình trạng này kéo dài khiến cho em luôn vùng kín ẩm ướt khó chịu. Nhưng em đang rất lo lắng không biết tình trạng khí hư loãng như nước không mùi là mắc bệnh gì? Mọi người biết phòng khám hay bác sĩ nào chữa tốt cái này ko giới thiệu giúp em ạ?

  4. Vân says: Trả lời

    Hơn 1 tuần nay  em thấy khí hư đặc dính như hồ, như keo lại còn có mùi chua chua nữa là bị gì vậy? Tình trạng này xảy ra sau khi em dứt kỳ kinh được 4-5 ngày, kinh bình thường. Em khá lo lắng không biết bị vậy này có phải là dấu hiệu của căn bệnh phụ khoa nào đó hay không vì trước giờ em chưa từng bị như vậy. 🙁

  5. Bui Thuy says: Trả lời

    Khí hặc dính như keo hồ hay có mùi chua chua là biểu hiện của bệnh phụ khoa rồi, nhưng không đặc trưng cho loại bẹnh nào cả. Bạn tham khảo các triệu chứng đi kèm sau để xác định nhé: 

    – Viêm âm đạo: Khí hư có màu trắng như bột hoặc màu xanh có mủ, kèm theo cảm giác ngứa và đau rát, đi tiểu nhiều và tiểu rát, tiểu khó.

    – Viêm cổ tử cung: Khí hư ra nhiều và đặc quánh như keo, có màu đục kèm theo ngứa ngáy, ẩm ướt, đôi khi ra máu âm đạo bất thường, đau khi giao hợp, hiếm muộn một thời gian dài… là những biểu hiện của chứng viêm cổ tử cung.

    – Bệnh lậu: Ngoài hiện tượng khí hư đặc quánh như hồ keo thì khí hư kèm theo mủ, tiểu rắt, tiểu buốt… 

  6. Hiềnhtt says: Trả lời

    Mình cũng từng bị khí hư và đã chữa thành công nên muốn chia sẻ với chị em một chút. Mình bị khí hư từ lúc chưa chống lầy cơ, đi khám bệnh viện thì bác sĩ bảo viêm nặng ko chữa là khó có con thế là cũng cũng lo lắm. Thế là mua thuốc đặt thuốc uống mãi chả khỏi.cứ tái đi tái lại nên cứ tưởng là phải sống chung với em nó luôn. Sau được ng quen giới thiệu tới khám bs Hương  tại pk Vietmec Nam Hà Nội – Phòng khám đa khoa Favina. Sau 2 tuần điều trị.thấy người nhẹ hẳn, ko ra khí hư ko ngứa ko rát nữa mà cô bé còn như ngày con gái nữa chứ, anh xã thích lắm. Chị em có thể tin tưởng khám chữa bệnh tại Vietmec nha

  7. Hien Vu says: Trả lời

    Em bị tình trạng khí loãng như nước không mùi đã lâu và tình trạng này ngày càng nặng hơn nhưng do lo ngại sợ đi khám sẽ gặp người quen nên đến nay hơn 4 tháng mà em vẫn chưa thăm khám. Em đã quan hệ tình dục và đã từng phá thai 1 lần nhưng em luôn vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục. Vậy có phải là em đã mắc bệnh ung thư cổ tử cung hay nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục hay không? Bệnh này có thể điều trị được hay không? Mong mọi người tư vấn giúp em.

  8. Sunflower says: Trả lời

    Nếu em ra khí hư loãng như nước có mùi hơi chua thì nên đi khám. Khả năng cao là dấu hiệu bệnh phụ khoa rồi, tham khảo thêm các triệu chứng khác kèm theo như số lượng, màu sắc, mùi có gì bất thường không. 

  9. Hien Vu says: Trả lời

    Trường hợp đang mang thai hay cho con bú thì điều trị như thế nào ạ?

  10. Sunflower says: Trả lời

    Em mà đang thai hoặc đang cho con bú thì cứ yên tâm đi khám vì bác sĩ sẽ lưu ý các chỉ dẫn thích hợp để điều trị mà

  11. Khánh Huyền says: Trả lời

    Thời gian gần đây em thường bị ngứa vùng kín, ngứa âm đạo và đặc biệt ra nhiều khí hư. Khi thì có mùi chua nhẹ, lúc dùng dung dịch vệ sinh phụ nữa lại đỡ. Hiện tượng như em phải làm sao và có phải là bị viêm âm đạo hay không vậy mọi người?

  12. Camtrang Pham says: Trả lời

    Theo như mô tả của bạn, bạn bị ngứa âm vật, ngứa âm đạo và ra nhiều khí hư có mùi hơi chua. Qua các triệu chứng này, rất có thể là bạn bị viêm âm đạo, viêm âm vật. Tuy nhiên, để xác định cụ thể bạn bị viêm âm đạo, viêm âm vật do nguyên nhân gì, cách chữa ra sao thì cần phải trải qua thăm khám trực tiếp nhé! Còn dùng đ vệ sinh phụ nữ thì nó chỉ giảm ngứa giảm mùi trong thời gian ngắn thôi ko phụ thuộc lâu dài được nhé!

  13. Maya Haim says: Trả lời

    Cách đây 2 tuần, mình thấy ngứa ở vùng kín, dịch âm đạo cũng ra nhiều, mình định đến viện khám thì một chị cùng phòng nói rằng biểu hiện đó là bình thường, không nhất thiết phải khám cho tốn kém. Vậy là mình không đi nữa mà mua thuốc giống như chị bạn về dùng. Sau 10 ngày, thấy bệnh không đỡ, thậm chí trầm trọng hơn nhiều nên mình mới đi khám. Đi khám mới biết mình bị viêm âm đạo nặng rồi, việc điều trị phức tạp hơn nhiều. Đã thế còn bị bác sĩ trách cho vì cái tội ‘liều, dùng thuốc không đúng bệnh’. Mình bị viêm âm đạo do nấm Candida nhưng lại dùng toa thuốc chữa viêm do tạp khuẩn nên mới không có tác dụng mà bệnh thì càng nặng hơn. Lần sau thì xin chừa, có bệnh là phải đi khám thôi mọi người nhé

  14. Yen says: Trả lời

    Em năm nay 29 tuổi đã lập gia đình 5 năm và có 1 cháu trai 19 tháng tuổi, kể từ khi đặt vòng tránh thai cháu thường hay bị tình trạng viêm ngứa và tiết dịch màu nâu như khi sắp hết kinh và khi màu trắng như sủi bọt có mùi rất khó chịu, cháu đã thăm khám nhiều lần bs bảo viêm và cho thuốc nhưng lại bị lại khi ngưng sử dụng thuốc. Hiện tại cháu cảm thấy rất ngại tiếp xúc với chồng vì khô rát va mùi hôi đó. Có phải em đặt vòng nên bị viêm không ạ?

  15. Mai Anh says: Trả lời

    Viêm ngứa, tiết dịch màu nâu, khí hư màu trắng sủi bọt chắc chắn không do “cái vòng” gây ra , nó giống triệu chứng của nhiễm nấm hay vi khuẩn nhiều hơn. Em đã đi thăm khám mà bác sĩ không xác định viêm do nguyên nhân gì à?

  16. Yen says: Trả lời

    Đặt vòng gây viêm khi mà chất lượng vòng đặt không tốt, quy trình không chuẩn kỹ thuật hoặc bị lệch, dính vòng. Bạn đi kiểm tra lại vòng đặt xem thế nào?

  17. Mai Anh says: Trả lời

    Đợt mình siêu âm thì bác sĩ bảo vòng đặt vẫn bình thường bạn à.

  18. Mai Anh says: Trả lời

    Thế thì viêm không phải do vòng đặt đâu. Có thể do nấm hoặc vi khuẩn gì đấy.

  19. Tâmtâm says: Trả lời

    Mình cũng chữa ở Vietmec giống bạn. Cách đây nửa năm, mình từng bị viêm âm đạo, do chủ quan không đi chữa trị nên tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Được một người bạn giới thiệu đến bs Hằng Vietmec Thanh Xuân thăm khám. Sau khi thăm khám, các bác sĩ tư vấn cho mình phương pháp chữa bệnh kết hợp điều trị bằng thuốc và can thiệp ngoại khoa. Sau một thời gian điều trị , mình thấy các triệu chứng của bệnh đã có xu hướng giảm dần, tiếp tục điều trị thêm một thời gian và thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ , đến nay mình đã hoàn toàn khỏi bệnh rồi. 10 điểm cho chất lượng!

  20. Minh Thu says: Trả lời

    Thấy các mẹ hay mách chữa khí hư mùi chua và các bệnh viêm nhiễm bằng tỏi có ok ko ạ?

  21. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời

    Hên xui thôi bạn ơi. không phải ai cũng thành công trong quá trình chữa bằng tỏi. Việc dùng tỏi không đúng cách, liều lượng sẽ càng nguy hại cho “vùng kín” bởi tỏi cũng có độc tố.

  22. Chanh Sả says: Trả lời

    Không phải ai cũng sử dụng được tỏi. Tỏi rất nóng, có thể gây bỏng nếu dùng trực tiếp. Công dụng chữa viêm âm đạo bằng tỏi vẫn là một phương pháp khá mạo hiểm đấy nhé!

  23. Nguyễn Thị Nhạn says: Trả lời

    Vietmec Thanh Xuân nhé (chỗ Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân) luôn. Mình bị khí hư mùi chua đi khám thì ra nấm những chữa rồi mà tái đi tái lại nhiều lần mà điều trị ở Vietmec thì khỏi hẳn luôn. Tính ra 1 năm rồi mà chưa thấy dấu hiệu tái lại. À, đợt mình điều trị bác sĩ Hương nha.

  24. Phương Anh says: Trả lời

    Có thời gian thì đến BV Phụ sản TW mà khám nhưng chờ đợi hơi lâu và giấy tờ bài vở cũng hơi lằng nhằng mẹ nó nhé. Muốn nhanh và được ưu ái hơn thì qua phòng khám Vietmec Thanh Xuân. Không phải chờ đợi lâu, lộ trình điều trị hiệu quả mà dịch vụ chăm sóc tư vấn cũng tốt. Nói chung “đáng đồng tiền bát gạo”.

  25. Mai Cute says: Trả lời

    Đợt mình chữa nấm candida ở Vietmec đây. Bs Hương – chuyên khoa sản phụ khoa 20 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Sau khi áp dụng đơn thuốc kế hợp uống, đặt, bôi trong vòng 1 tuần thì khỏi hẳn. Bs Hương rất thân thiện, kê đơn tư vấn nhiệt tình

  26. Bút Mực says: Trả lời

    Chào các chị,e cưới được 3 tháng rồi,giơ e đang mong co baby lắm,2 tháng trước e thả tự nhiên mà vẫn thấy không có,mà e lại bị ra huyết trắng mùi chua nhiều lắm,e có đi khám đại học y dược,tư dũ va bác si tư nhiều lần,họ đều nói bị viêm va cho thuốc đặt,nhưng chỉ đỡ được 1 thời gian là lại bị lại,e lo lắng lắm và không biết bị như vậy hoài có ảnh hưởng tới khả năng sinh e bé không,các chị,các mẹ nào có kinh nghiệm về chuyện này giúp e với,va co cách nào giúp e chữa được bệnh huyết trắng cho hết được không ạ,e cám ơn các chị

  27. Như Ý says: Trả lời

    Chia sẻ kn một chút chuyện bị khí hư chua đi khám kết luận bị viêm. mình cũng từng đi chữa viêm nhiều và bị tái phát nhiều, cái này có lẽ do cơ địa và thói quen hay rửa vệ sinh của mình vô tình khiến môi trường âm đạo ẩm ướt…v.v..chữa và đặt nhiều loại thuốc theo nhiều bs ko khỏi. cho đến khi đi khám và đặt thuốc của bs Hương Vietmec khỏi luôn ko thấy tái phát. mẹ nào ở Hn thử xem. Mình ko còn ở HN nữa nên ko nhớ địa chỉ, các chị google có thể ra.

  28. Đỗ Bích Phượng says: Trả lời

    Mình cũng giống như bạn, cưới được 3 tháng thì cũng hơi sốt ruột, nhưng cứ nghĩ không có vấn đề gì nên không đi khám, và tư tưởng của 2vc là hãy để tự nhiên, nhưng sau đó mình có bầu đc 2-3 tuần gì đó và bị thai ngoài tử cung, bs nói là có thể do viêm nhiễm mình k bít, hoặc do cơ địa, hoặc do quá trình thụ tinh…, đến lúc phát hiện thì cũng không bít chính xác là do gì.

  29. Tiến sĩ Google says: Trả lời

    Khí hư dạng nước là hiện tượng khí hư bất thường xảy ra ở vùng kín của nữ giới. Đây là triệu chứng báo hiệu vùng kín của bạn không được khỏe mạnh, có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cùng tìm hiểu xem đó là triệu chứng của những bệnh phụ khoa nào ngay sau đây nhé. https://benhviemphukhoa.net/khi-hu-dang-nuoc-dau-hieu-cua-nhung-benh-phu-khoa-nguy-hiem-n5547.html

  30. Tuyết Nguyễn says: Trả lời

    Review khám phụ khoa ở Vietmec đây các bạn nhé: https://benhviemphukhoa.net/kham-phu-khoa-tai-vietmec-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-n5492.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo