Khám viêm vùng chậu ở đâu tại Hà Nội – Nơi nào uy tín?

Bài viết nên đọc:

>> Hỏi – đáp: Viêm vùng chậu có nguy hiểm không?

>> Tìm hiểu về cách khám viêm vùng chậu chị em có thể chưa rõ

Nếu không lựa chọn được địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh viêm vùng chậu, chị em dễ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ cách lựa chọn một số địa chỉ khám chữa viêm vùng chậu tại Hà Nội để chị em tham khảo.

Viêm vùng chậu là gì?

Theo các chuyên gia phụ khoa, bệnh viêm vùng chậu là tình trạng các cơ quan tại vùng chậu bao gồm tử cung, buồng trứng và ống dẫn trứng bị các loại vi khuẩn có hại xâm nhập, phát triển và gây viêm nhiễm. Từ đó dẫn đến hiện tượng viêm đỏ, loét và gây đau đớn ở cơ quan này.

Thực tế cho thấy, viêm vùng chậu là một trong những bệnh phụ khoa có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt mà còn có nguy cơ cướp đi quyền làm mẹ thiêng liêng của người phụ nữ.

Viêm vùng chậu là gì?

Viêm vùng chậu là gì?

Vì vậy, việc lựa chọn được địa chỉ uy tín chữa viêm vùng chậu tại Hà Nội là điều vô cùng quan trọng, đây cũng chính là yếu tố quyết định việc khám và điều trị bệnh có thành công hay không.

Khám viêm vùng chậu ở đâu tại Hà Nội?

Khám viêm vùng chậu ở đâu cần dựa vào một số tiêu chí

Để có được kết quả thăm khám chính xác và phương pháp chữa trị bệnh viêm vùng chậu hiệu quả, chị em nên tìm đến các bệnh viện lớn hoặc các phòng khám chuyên khoa hoạt động lâu năm bởi chỉ có những cơ sở y tế này mới đáp ứng đầy đủ các điều kiện về:

  • Trình độ bác sĩ chuyên khoa

Đối với bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào thì nguồn nhân lực luôn là yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất. Và trong ngành y, trình độ bác sĩ chuyên khoa sẽ quyết định đến sự thành công của một ca khám chữa bệnh viêm vùng chậu.

Theo đó, một địa chỉ chữa viêm vùng chậu tại Hà Nội đảm bảo uy tín và chất lượng sẽ hội tụ được đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, luôn đặt y đức lên hàng đầu và hết lòng vì người bệnh.

  • Trang thiết bị máy móc hiện đại

Thông thường, chỉ những bệnh viện lớn và phòng khám lớn, hoạt động chuyên nghiệp mới trang bị các loại máy móc hiện đại để hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh. Trang thiết bị y tế càng hiện đại sẽ đảm bảo kết quả siêu âm, xét nghiệm được chính xác, từ đó bác sĩ có cơ sở để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, đạt hiệu quả tốt nhất.

Hơn nữa, trang thiết bị đảm bảo sẽ giúp chị em yên tâm hơn, không lo về vấn đề có thể bị mắc thêm bệnh tật khác hoặc nhiễm trùng do dụng cụ y tế kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh.

Ngoài hai yếu tố then chốt là trình độ bác sĩ chuyên khoa và trang thiết bị máy móc thì chị em cũng có thể đánh giá chất lượng của một địa chỉ khám chữa viêm vùng chậu dựa vào các tiêu chí như: Thái độ phục vụ, chi phí khám chữa, giấy phép hoạt động, sự tin tưởng của người bệnh đối với cơ sở y tế đó…

Gợi ý một số địa chỉ khám chữa viêm vùng chậu tại Hà Nội

– Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đây là bệnh viện đầu ngành của chuyên ngành phụ sản của cả nước nên được rất nhiều chị em tin tưởng đến khám và điều trị. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Đồng thời bệnh viện cũng là cơ sở chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản. Do vậy nếu đang chưa biết nên khám viêm vùng chậu ở đâu thì chị em có thể tìm đến cơ sở này.

Khám viêm vùng chậu ở đâu? - bệnh viện Phụ sản Trung ương

Khám viêm vùng chậu ở đâu? – bệnh viện Phụ sản Trung ương

– Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 của thành phố Hà Nội và được nhiều phụ nữ tin tưởng đến khám. Bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về lĩnh vực sản khoa, phụ khoa. Vì vậy chị em có thể lựa chọn bệnh viện này để khám viêm vùng chậu tại Hà Nội.

– Khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khoa Phụ sản thuộc Bệnh viện Bạch Mai là một trong ba trung tâm Sản phụ khoa lớn nhất tại Hà Nội. Chị em có thể tìm đến địa chỉ này để điều trị viêm vùng chậu nếu chưa biết khám viêm vùng chậu ở đâu tại Hà Nội.

– Chuyên khoa sản – Phòng khám bệnh số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Đây là phòng khám của Bệnh viện Y Hà Nội. Phòng khám này cũng được rất nhiều chị em tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh vì điều kiện cơ sở vật chất tốt, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và là những giảng viên giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội.

Khám viêm vùng chậu ở đâu? - phòng khám bệnh số 1, bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khám viêm vùng chậu ở đâu? – phòng khám số 1, bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Ngoài những cơ sở trên, chị em có thể tìm đến những địa chỉ khác để điều trị viêm vùng chậu. Tuy nhiên trước khi quyết định đến khám, chị em cần tìm hiểu kỹ và cân nhắc dựa trên các yếu tố xác định địa chỉ khám chữa uy tín đã nói tới ở trên.

Như vậy, trên đây là những thông tin về vấn đề khám viêm vùng chậu ở đâu tại Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ là nguồn kiến thức hữu ích giúp chị em phụ nữ sớm tìm được một địa chỉ uy tín chữa viêm vùng chậu tại Hà Nội để có thể bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bản thân mình.

Xem thêm: Tìm hiểu về các loại thuốc điều trị viêm vùng chậu hiệu quả

Phạm Thảo (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo