Giải đáp thắc mắc: khám thai ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Mách bạn 5 địa chỉ khám thai ở Hà Nội chuẩn nhất

1. Phòng khám bác sĩ Kha Thị Trâm

Bác sĩ Trâm mở tại số 24 Lê Văn Thiêm làm việc tất cả các ngày trong tuần tuy nhiên chỉ có thứ 3, 5, 7 và sáng chủ nhật là BS Trâm trực tiếp khám, còn lại là những BS khác.

khám thai ở đâu tốt nhất hà nội

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội ?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên khám thai ở đâu Hà Nội thì có thể tham khảo địa chỉ này bởi không gian khám rộng rãi với tầng 1 dành cho người ngồi chờ, tầng 2 là khu vực siêu âm và tầng 3 dành khám phụ khoa. Các dịch vụ ở đây khá chuyên nghiệp và đầy đủ.

Nói riêng về bác sĩ Trâm thì ngoài trình độ chuyên môn vững vàng BS còn rất tận tình giải đáp thắc mắc của các mẹ, đặc biệt những mẹ mang thai lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ.

2. Phòng khám bác sĩ Tuấn

Sơ lược:

– BS Tuấn công tác ở viện C có thành lập phòng khám riêng ở địa chỉ số 20 Hội Vũ, Hà Nội. Là BS có trình độ chuyên môn cao đặc biệt chẩn đoán ngày dự sinh rất chuẩn. Ngoài khám thai, bác sĩ Tuấn còn được nhiều người biết đến trong việc điều trị cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Tuy nhiên chi phí khám chữa bệnh cao hơn mặt bằng chung, mẹ bầu nên cân nhắc.

– SĐT BS: 0913 513 316

– Vì BS sẽ khám sau giờ hành chính (sau 17 hằng ngày) nên thai phụ hãy đến trước khoảng thời gian này để ghi tên và đợi đến lượt.

3. Phòng khám bác sĩ Danh Cường

Khám thai ở Hà Nội chỗ nào tốt?

Khám thai ở Hà Nội chỗ nào tốt?

– Là 1 trong những bác sĩ sản phụ khoa được đánh giá cao nhất hiện nay trong việc chẩn đoán hình ảnh dị tật thai nhi.

– Phòng khám chỉ có máy siêu âm 4D nên bạn chỉ nên đến khám vào những tuần quan trọng để tầm soát dị tật thai như 12 tuần, 22 tuần, 32 tuần.

– Số người đến khám lúc nào cũng trong tình trạng quá tải nên bạn cần gọi điện đặt lịch trước qua số 04 22403224 hoặc qua trực tiếp địa chỉ 12 Tôn Thất Thiệp để đặt lịch.

– Đến ngày hẹn trong lịch thì thai phụ đến từ 15h30 để lấy số đã đặt sẵn và đợi đến 16h bắt đầu vào khám.

4. Phòng khám bác sĩ Vỹ

– Bác sĩ Vỹ tên đầy đủ là Đinh Hùng Vỹ, công tác tại BV Phụ sản với nhiều năm kinh nghiệm trong việc soi độ mờ da gáy và xác định giới tính. Đến khám tại đây bạn sẽ gặp không ít cặp vợ chồng không chỉ ở nội thành Hà Nội mà cả ngoại thành và các tỉnh lân cận, vì tò mò giới tính của em bé mà tìm đến tận đây thăm khám.

– Phòng khám nằm ở 89B dốc Bệnh viện Phụ sản. Để tránh mất thời gian chờ đợi lâu bạn có thể đặt lịch trước qua số 0912 318 318.

– BS Vỹ tính tình vui vẻ, ân cần, thăm khám chu đáo, nhẹ nhàng nên được rất nhiều mẹ bầu phản hồi tốt.

5. Phòng khám dịch vụ thuộc bệnh viện phụ sản Trung ương

Khám thai ở đâu Hà Nội là tốt nhất?

Khám thai ở đâu Hà Nội là tốt nhất?

– Đây là phòng khám do bệnh viện C mở với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại nên được rất nhiều người tin tưởng.

– Các dịch vụ thăm khám tương đối đa dạng từ khám chữa bệnh phụ khoa, siêu âm thai, tầm soát dị tật, theo dõi tim thai… rất nhiều mẹ bầu chọn cơ sở này để thăm khám trong suốt 40 tuần thai kỳ.

– Không những nắm vững chuyên môn mà các bác sĩ còn hết sức nhiệt tình chu đáo, sau khi khám, nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể gọi điện đến số 043 936 4656 để được giải đáp cụ thể.

Chắc hẳn giờ đây bạn đã không còn loay hoay xem nên khám thai ở đâu Hà Nội là tốt nhất nữa rồi. Mỗi phòng khám đều có ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên đều do những bác sĩ giỏi khám, đáng đồng tiền các mẹ bỏ ra.

Chúc bạn đọc có 1 thai kỳ vui vẻ, an toàn.

Minh Hương (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo