Nên đi khám thai ở đâu tốt Hà Nội 2018 đây?

Giải đáp thắc mắc khám thai ở đâu tốt Hà Nội 2018

1. Bệnh viện (BV) Phụ sản Trung Ương

Tọa lạc tại số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, BV Phụ sản Trung Ương là 1 trong những cái tên được cân nhắc hàng đầu với những người có ý định khám thai và sinh con tại Hà Nội.

khám thai ở đâu tốt hà nội 2018

Khám thai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2018

Thông thường thai phụ sẽ đăng ký theo dõi thai kỳ ngay từ những tuần đầu khi mang thai, tuần 30 làm hồ sơ sinh và đợi sinh.  Quy trình thăm khám bao gồm:

– 3 tháng đầu: kiểm tra sức khỏe tổng quan, dự kiến ngày sinh, tiến hành làm các sàng lọc trước sinh để phát hiện các dị tật liên quan đến nhiễm sắc thể.

– 3 tháng giữa: theo dõi sự phát triển của thai xem có phù hợp với tuần tuổi không, siêu âm 4D kiểm tra hình thái thai nhi để phát hiện những bất thường như hở hàm ếch, sứt môi… để có những can thiệp kịp thời trước tuần 28. Với những thai phụ tăng cân quá nhiều có thể chỉ định xét nghiệm tiểu đường vào khoảng tuần 26.

– 3 tháng cuối: Kiểm tra lại hình thái thai 1 lần cuối vào tuần 32, xét nghiệm nước tiểu và theo học 1 vài lớp học tiền sản. Đến ngày dự kiến sinh nếu chưa đẻ, thai phụ cần nhập viện để theo dõi sát sao trong vòng 48h.

Tuy nhiên việc lựa chọn khám thai định kỳ tại đây có nhược điểm lúc nào cũng trong tình trạng quá tải, thai phụ có khi phải chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để đến lượt, rất mệt mỏi và mất thời gian.

2. BV Phụ sản Hà Nội

Khám thai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2018 vậy

Khám thai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2018- BV phụ sản Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I ở Hà Nội hiện nay, không chỉ thai phụ ở thủ đô mà rất nhiều người khu vực lân cận cũng tìm đến đây để thăm khám. Các dịch vụ khám ở đây cũng khá đa dạng, giá cả giao động từ 150 000 đồng đến 600 000 đồng. Cụ thể, khám thai thông thường có giá 150 000 đồng, khám dịch vụ, khám ngoài giờ hay khám chọn bác sĩ thì đắt hơn.

Có ưu điểm là luôn cập nhập những kỹ thuật và trang thiết bị theo đúng chuẩn quốc tế cùng tay nghề bác sĩ ngày càng được nâng cao, sẵn sàng đối mặt với những ca sinh khó, mẹ bầu sẽ không còn lo lắng khám thai ở đâu tốt Hà Nội 2018.

3. Phòng khám thai 125 Thái Thịnh, Đống Đa

Gọi là phòng khám thai bởi đây là chuyên môn chính nhưng thực chất hiện nay 125 Thái Thịnh đã chuyển thành phòng  khám đa khoa. Đây là 1 trong những cơ sở chuyên khoa được thành lập lâu đời. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa nên phòng khám được nhiều bà mẹ trẻ săn đón, họ cảm thấy yên tâm khi được thăm khám trong môi trường trang thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao.

Thế nhưng khi khám thai tại đây nhiều mẹ cũng phản ánh rằng thái độ của 1 số y bác sĩ chưa nhiệt tình, khi bệnh nhân hỏi thì trả lời hời hợt, gắt gỏng. Chi phí khám tại đây cũng đắt hơn mặt bằng chung, bạn nên cân nhắc.

4. Phòng khám đa khoa Vietclinic Nguyễn Công Hoan

Khám thai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2018 - phòng khám Vietclinic

Khám thai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2018 – phòng khám Vietclinic

Nằm ở số 21 Nguyễn Công Hoan, quận Ba Đình, phòng khám Vietclinic luôn tấp nập thai phụ và người nhà đến thăm khám. Lý do là bởi nơi đây luôn tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị tối tân phục vụ cho nhu cầu khám chữa sản phụ khoa.

Ngoài khám thai, phòng khám còn phục vụ nhu cầu chữa bệnh phụ khoa với những thiết bị hiện đại như máy nội soi, máy theo dõi tim thai nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Dịch vụ tốt đồng nghĩa với việc thai phụ phải chi ra 1 số tiền không nhỏ cho mỗi lần thăm khám. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

5. Khám thai ở BV Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện đa khoa hàng đầu trên địa bàn Hà Nội, tại đây cũng có phòng khám thai khoa phụ sản được nhiều người biết đến. Khoa chuyên tiếp nhận những ca chửa đẻ có kèm theo bệnh nội, ngoại khoa nằm rải rác tại tất cả các khoa khác trong bệnh viện hoặc từ tuyến dưới chuyển lên đồng thời cũng có nhận can thiệp kỹ thuật để điều trị bệnh vô sinh.

>> Xem ngay: Lý do mẹ bầu cần đi khám thai tháng cuối nhiều lần hơn trước

Minh Hương (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo