Chớ vội lướt qua bài viết này nêu bạn có ý định khám thai ở bệnh viện Từ Dũ

Quy trình khám thai ở bệnh viện Từ Dũ

Khám thai ở đâu cho kết quả chính xác để đảm bảo an toàn cho cả thai nhi và mẹ bầu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bệnh viện Từ Dũ là 1 địa chỉ tin cậy được lựa chọn. Tuy nhiên với những người lần đầu mang thai hoặc lần đầu đến thăm khám tại đây chắc hẳn còn nhiều bỡ ngỡ, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để lựa chọn dịch vụ khám phù hợp nhé.

khám thai ở bệnh viện từ dũ

Khám thai ở bệnh viện Từ Dũ

Giới thiệu vị trí nơi khám

Bv Từ Dũ gồm 11 tầng được phân chia như sau:

– 2 tầng hầm dùng để gửi xe, có thể gửi được cả ô tô.

– Sảnh: tiếp khách, nhà thuốc, siêu thị mini bán những đồ dùng cơ bản.

– Tầng 1: khu khám bệnh dịch vụ gồm có siêu âm, khám thai.

– Tầng 2: khu khám dịch vụ với các bệnh phụ khoa, xét nghiệm và siêu âm.

– Tầng 3: chuyên khoa xét nghiệm và tiêm phòng HPV

– Tầng 4: là vị trí của khoa phẫu thuật, gây mê hồi sức và xét nghiệm di truyền học.

– Từ tầng 5 đến tầng 11: khoa Hậu sản.

Kinh nghiệm đi khám thai ở bệnh viện Từ Dũ

Nếu đã đặt lịch qua điện thoại trước thì vào ngày hẹn bạn sẽ đến sớm hơn khoảng nửa tiếng, đến khu M ở đường Cống Quỳnh xếp hàng đợi lấy số sau đó đi đóng tiền ở quầy thu ngân trước sảnh.

Chờ khám thai ở bệnh viện Từ Dũ

Chờ khám thai ở bệnh viện Từ Dũ

Một số mẹ bầu đã từng khám ở đây chia sẻ bạn không nên nghe theo hướng dẫn ở quầy lễ tân mà nên cầm thẳng số lên tầng 1 – khoa chăm sóc trước sinh để làm hồ sơ khám tiền sản. Tại đây nhân viên sẽ được cho bạn tờ phiếu A5 để đi đóng tiền, khoảng 150 000. Sau khi hoàn tất bạn hãy trờ lại tầng 1, chờ đến lượt vào khám.

Quy trình khám:

– Thăm hỏi tiền sử, đo chiều cao cân nặng, kiểm tra các chỉ số.

– Siêu âm: siêu âm ngã  âm đạo, ngã bụng, nếu mang thai sau 3 tháng nên đi tiểu trước khi thực hiện siêu âm. Kết quả siêu âm sẽ được trả ngay sau đó, thai phụ mang về phòng khám ban đầu để được bác sĩ đọc kết quả và giải thích những điều chưa hiểu.

– Khám phụ khoa nếu cần:

Dịch vụ khám thai hẹn giờ ở bệnh viện Từ Dũ

khám thai ở bệnh viện Từ Dũ lâu không

Dịch vụ khám thai hẹn giờ của bệnh viện Từ Dũ được khá nhiều người lựa chọn

Để chủ động thời gian cho những công việc khác bạn hoàn toàn có thể đăng ký khám thai ngoài giờ ở bệnh viện Từ Dũ qua tổng đài  08 1081 hoặc 08 1062 tuy nhiên giá khám sẽ cao hơn 1 chút, giao động khoảng 150 000 – 400 000 đồng 1 lần. Cụ thể, nếu lựa chọn khám dịch vụ trong khung giờ bệnh viện cấp giá là 150 000 đồng, nếu khám dịch vụ do khung giờ người bệnh chọn giá 350 000 đồng.

Thai phụ sẽ được thăm khám tại khu khám bệnh dịch vụ của BV nằm tại 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 tất cả các ngày trong tuần, chủ nhật làm buổi sáng. Tuy nhiên nếu bạn đến muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn khám thì sẽ phải quay lại lấy số thứ tự lại rất mất thời gian.

Ngoài ra, nếu muốn đăng ký sinh tại BV Từ Dũ bạn có thể đến khoa Cấp cứu, mang theo các giấy tờ cần thiết như hộ khẩu, chứng minh thư, bảo hiểm y tế, giấy chuyển viện (nếu có), tất cả là bản gốc, các phiếu siêu âm trong suốt thai kỳ đến để làm thủ tục.

Sinh có bảo hiểm tại đây chi phí khoảng 1- 2 triệu đồng còn sinh dịch vụ sẽ đắt hơn nhưng bù lại, người nhà sản phụ có thể ở cùng để tiện chăm sóc, phòng ở cũng có trang thiết bị hiện đại và tiện nghi hơn.

Minh Hương (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo