Khám phụ khoa viện C và những thông tin hữu ích cho chị em

Hầu hết các chị em đều có nhu cầu khám phụ khoa để kiểm tra sức khỏe cũng như phát hiện xem mình có mắc bệnh phụ khoa  nào không. Với những người chưa đi khám tại viện C bao giờ thì câu hỏi trên đúng với họ hơn bao giờ hết. Những thông tin cơ bản sau đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc ấy.

Lịch làm việc của phòng khám phụ khoa viện C như thế nào?

Nắm rõ địa chỉ và thời gian làm việc sẽ giúp chị em chủ động hơn trong việc khám chữa bệnh tại phòng khám phụ khoa viện C hay ở bất cứ đâu. Đặt tại địa chỉ số 43, Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cũng như nhiều bệnh viện khác, viện C mở cửa vào lúc 6h30 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Vì là bênh viện công nên giờ giấc tuân thủ khá chặt chẽ, đồng nghĩa với việc giá cả, chi phí sẽ được công bố theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Nếu chị em nào bận trong tuần, chúng ta có thể đến khám dịch vụ vào thứ Bảy và Chủ nhật hoặc có thể ghé phòng khám phụ khoa được mở tại địa chỉ 56 Hai Bà Trưng do các bác sĩ viện C trực tiếp điều trị nhé.

Viện C (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) là bệnh viện chuyên về sản khoa

Cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ khám phụ khoa ở viện C có gì?

Là một địa chỉ chuyên sâu về sản phụ khoa, viện C là nơi tìm đến của đông đảo người dân Hà Nội nói riêng mà còn với người bệnh cả nước nói chung. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của người dân, viện C đã nhiều lần mở rộng quy mô cũng như trang trị thêm nhiều thiết bị tiên tiến, hiện đại.

Tuy nhiên, viện C là bệnh viện công nên mỗi ngày số lượng bệnh nhân tới đây lên đến hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lượt. Vì thế, tình trạng quá tải trong công tác phục vụ và khám chữa bệnh của bệnh viện là điều khó tránh khỏi.

Khám phụ khoa Viện C được nhiều chị em lựa chọn

Để được thăm khám tại phòng khám phụ khoa viện C, có thể chị em sẽ mất khá nhiều thời gian để chờ đợi. Lấy được kết quả và phương pháp điều trị thi thoảng cũng mất gần một ngày.

Song, viện C còn có các dịch vụ khám tự nguyện, khám theo bảo hiểm y tế hay khám dịch vụ. Vậy nên, chị em chúng mình có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với thời gian và túi tiền để đạt kết quả tốt nhất trong việc thăm khám phụ khoa tại viện C.

Trình độ chuyên môn của y bác sĩ phòng khám phụ khoa viện C ra sao?

Cùng với bệnh viện phụ sản Hà Nội, Viện C được xem là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa, điều trị bệnh phụ khoa. Các bác sĩ ở viện C hầu hết có kinh nghiệm chuyên môn cao, vậy nên có lẽ sẽ không tồi nếu chị em thăm khám phụ khoa tại viện C.

Chi phí khám và chữa bệnh tại Viện C được công khai và niêm yết

Chi phí, giá cả khám phụ khoa tại viện C như thế nào?

Tương tự như những bệnh viện khác, viện C cũng công khai chi phí và niêm yết giá tại bảng kê ở hành lang bệnh viện. Do vậy chị em có thể tham khảo và chuẩn bị đủ tiền cho các thủ thuật khám chữa bệnh mà không cần lo lắng hay băn khoăn.

So với chi phí của những bệnh viện khác thì mức giá mà viện C đưa ra khá hợp lý, chị em có thể yên tâm mà tìm đến chữa trị khi có nhu cầu.

Ngoài khám phụ khoa tại viện C thì nên khám ở đâu?

Tại địa bàn thành phố Hà Nội, ngoài viện C có khoa chuyên sâu về sản phụ khoa cũng có rất nhiều cơ sở y tế khác có chức năng tương tự như: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, khoa sản thuộc các bệnh viện cùng tuyến như 198, Bạch Mai, viện E,… các phòng khám phụ khoa như 125 Thái Thịnh, phòng khám Thái Hà,…

Trên đây là một số thông tin về phòng khám phụ khoa viện C, hi vọng qua bài viết này chị em có thể có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề mà nhiều người quan tâm “Khám phụ khoa ở viện C có tốt không?”. Bên cạnh đó, một số gợi ý về địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội cũng được chia sẻ, hi vọng sẽ giúp ích cho chị em khi có nhu cầu.

>>> Xem Thêm: Chị em phải đọc: Kinh nghiệm khám phụ khoa

Luân Cầm (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo