Điểm danh các bệnh viện và phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh uy tín

Bạn nên đọc:

Khám phụ khoa tại Bệnh viện Đại học Y dược những điều cần biết

> Gợi ý địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp uy tín chị em không nên bỏ qua

Những địa chỉ bệnh viện, phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh đáng tin cậy

Khám phụ khoa là hình thức để bạn biết được tình trạng sức khỏe của mình cũng như kịp thời tìm ra những biểu hiện bất thường tại các cơ quan ở vùng kín và có phương hướng điều trị phù hợp.

Và để làm tốt được điều đó không còn cách nào khác là bạn nên đến những địa chỉ có uy tín trong việc khám và điều trị sản phụ khoa. Nếu đang sinh sống tại quận Bình Thạnh thì bạn có thể tham khảo một số địa chỉ khám phụ khoa quận Bình Thạnh như:

Khám phụ khoa quận Bình Thạnh tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Hiện tại bạn đang ở Bình Thạnh và đang băn khăn không biết bệnh viện, phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh nào khám chữa bệnh tốt? Bệnh viện Nhân dân Gia Định nằm ở số 1 Nơ Trang Long, phường 7 là một gợi ý khá tốt cho bạn. Đây là một trong những cơ sở y tế được đánh giá cao về chất lượng khám chữa.

phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Tại đây, với nhiều chuyên khoa khác nhau nên có thể thực hiện nhiều dịch vụ khám và điều trị cho người bệnh. Trong đó, khám phụ khoa được đánh giá rất tốt bởi các bác sĩ thực hiện là những người giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng với đó là sự hỗ trợ của những thiết bị y tế hiện đại.

Bệnh viện quận Bình Thạnh

Nếu đang không biết các địa chỉ bệnh viện, phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh nào uy tín thì bạn có thể tham khảo về Bệnh viện quận Bình Thạnh ở 112A-B Đinh Tiên Hoàng, phường 1. Đây là cơ sở y tế có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn quân và ở các khu vực lân cận.

Và để đáp ứng tốt hơn cho công tác khám chữa bệnh, bệnh viện đã không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn.

Cùng với đó là các bác sĩ không ngừng nâng cao kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn của mình. Nếu có nhu cầu đi khám phụ khoa thì đây là một trong những địa chỉ chị em nên ưu tiên hàng đầu.

đại chỉ phòng khám phụ khoa Bình Thạnh
Chị em có thể đến bệnh viện quận Bình Thạnh để khám phụ khoa

Phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh của BS. Võ Doãn Mỹ Thạnh

Địa chỉ khám phụ khoa quận Bình Thạnh tiếp theo mà chị em có thể ghé qua đó là phòng khám sản phụ khoa nằm ở 221 Nơ Trang Long, phường 12 do BS. Võ Doãn Mỹ Thạnh phụ trách.

Bác sĩ Võ Doãn Mỹ Thạnh có trình độ chuyên môn cao trong vấn đề khám cũng như điều trị bệnh liên quan đến sản phụ khoa, hiện đang là phó trưởng khoa sản phạu tại bệnh viện nhân dân Gia Định. Là người giàu kinh nghiệm, tay nghề vững nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi được bác sĩ Thạnh thăm khám và điều trị.

Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Ngọc Diệp

Địa chỉ phòng khám ở 47/42/11 Bì Đình Túy, phường 24. Bác sĩ Phạm Thị Ngọc Diệp là một trong những bác sĩ khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản phụ khoa tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh là người có nhiều kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Ngọc Diệp luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lí của chị em nên bạn có thể thoải mái chia sẻ những tâm sự thầm kín của mình để được tư vấn và có hướng điều trị phù hợp. Do đó, đây được đánh giá là một phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh khá uy tín.

phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh uy tín

Chị em nên khám phụ khoa để biết được tình trạng sức khỏe của mình

Phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh của BS. Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Phòng khám ở 285C Nguyễn Văn Đậu, phường 11 do bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Ngọc Ánh phụ trách.

Với kiến thức chuyên môn cao cùng thái độ trong thăm khám rất chu đáo và luôn quan tâm đến người bệnh. Chính vì vậy, bác sĩ Ánh là một trong những bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám phụ khoa.

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm – BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ: 66/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21. Bác sĩ Dư Phương Anh hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ.

Phòng khám với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, phòng bệnh luôn sạch sẽ thoáng mát luôn tạo cảm giác thoải mái với người bệnh mỗi khi đến khám và điều trị. Cùng với đó là sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của bác sĩ Phương Anh nên chị em có thể yên tâm mỗi khi đến đây.

Những lưu ý khi đi khám phụ khoa bạn cần biết

Vừa rồi chúng tôi đã chỉ ra cho bạn những địa chỉ bệnh viện, phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh uy tín. Chị em hãy lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp, uy tín để có thể khám chữa bệnh một cách hiệu quả nhất.

phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh chất lượng

Chị em nên chọn các địa chỉ uy tín để được khám chữa bệnh hiệu quả

Trong quá trình tìm hiểu các địa chỉ, nữ giới cần phải thật sáng suốt. Tránh để bị chỉ dẫn đến những phòng khám chui, các địa chỉ y tế kém chất lượng. Điều này sẽ khiến bạn không chữa được bệnh mà thậm chí có thể khiến tình trạng bệnh lý của bạn trở nên xấu đi.

Trước khi đi khám, bạn cũng cần chuẩn bị kỹ càng để phục vụ cho việc khám bệnh. Tốt nhất, bạn hãy kiêng quan hệ tình từ 3 – 5 ngày, vệ sinh sạch sẽ vùn gkisn trước khi đi khám. Bên cạnh đó, bạn nên mặc các loại quần áo rộng rãi thoáng mát để việc thuận tiện hơn cho quá trình khám bệnh của bác sĩ.

Sau khi khám, nếu bác sĩ đưa ra cho bạn phác đồ điều tị thì bạn cần tuân thủ đúng, uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng. Không tự y mua thêm thuốc uống khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ phụ trách.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến chị em một số địa chỉ bệnh viện, phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh. Hy vọng với tất cả những gì chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tìm được một địa chỉ thật sự phù hợp và uy tín có chất lượng cao trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa.

> Xem thêm:

Đỗ Hoa (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo