Những địa chỉ khám phụ khoa ở Nghệ An uy tín, chất lượng

Hầu hết mỗi khi nhắc đến đi khám phụ khoa là chị em thường ngại và ít người đi khám nếu như chưa xuất hiện dấu hiệu phụ khoa bất thường nào. Chính điều này dẫn đến việc bệnh phụ khoa ở giai đoạn nặng mới phát hiện nên điều trị khó khăn hơn.

Do đó, để kiểm soát được tình hình sức khỏe sinh sản chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ giúp phát hiện sớm ư xơ tử cung, u nang buồng trứng,… và có cách điều trị kịp thời.

Trước khi tìm hiểu khám phụ khoa ở Nghệ An tại địa chỉ nào tốt nhất, chị em cùng tìm hiểu nên đi khám phụ khoa khi nào nhé.

Khám phụ khoa nên khám khi nào không phải chị em nào cũng biết

Nên khám phụ khoa khi nào?

Theo bác sĩ chuyên khoa phụ sản, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ mỗi năm 2 lần. Riêng đối với phụ nữ đã có gia đình, đã quan hệ tình dục, có dấu hiệu bất thường như đau khi quan hệ, đau bụng dữ dội khi có kinh nguyệt hoặc chuẩn bị kết hôn, có ý định mang thai thì cần phải đi khám phụ khoa.

Đã quan hệ tình dục rất dễ mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nên việc đi khám là rất cần thiết. Mỗi năm nên khám ít nhất 1 lần.

Xuất hiện những dấu hiệu bất thường như âm đạo ngứa ngáy, đau bụng dữ dội khi có kinh nguyệt, khí hư ra nhiều có mùi hôi, đau khi quan hệ cần đi khám phụ khoa ngay lập tức. Bởi lẽ, bạn có thể đang mắc một bệnh lý phụ khoa nào đó có khả năng ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ nếu không điều trị kịp thời.

Trước khi kết hôn, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống gia đình, chị em nên đi khám phụ khoa để biết tình trạng sức khỏe sinh sản của mình. Nếu chẳng may mắc bệnh phụ khoa thì cũng được chữa trị sớm.

Trước khi mang thai việc đi khám phụ khoa là vô cùng cần thiết nhằm xác định chị em có đủ sức khỏe không, có mắc bệnh truyền nhiễm có thể lây cho con không,… Khám phụ khoa không chỉ đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho chị em mà còn mang đến sự phát triển toàn diện nhất cho bé.

Khám phụ khoa trước khi mang thai là việc làm vô cùng cần thiết

Địa chỉ khám phụ khoa ở Nghệ An tốt nhất

Hầu hết, khi nói đến khám phụ khoa chị em phụ nữ ở Nghệ An đều biết đến Bệnh viện Sản nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hay ở TP HCM khám ở Bệnh viện Từ Dũ. Tuy nhiên, ở Nghệ An nên khám phụ khoa tại địa chỉ nào không phải ai cũng biết. Sau đây là một số địa chỉ khám phụ khoa ở Nghệ An được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhất.

Khoa Phụ sản – Bệnh viện Sản nhi Nghệ An

Khoa Phụ sản Bệnh viện Sản nhi Nghệ An được thành lập 29/08/2014 tách ra từ khối Phụ sản, là khoa có nhiệm vụ khám chữa các bệnh phụ khoa, vô sinh hiếm muộn. Đây được coi là địa chỉ khám phụ khoa ở Nghệ An tin cậy, chất lượng khám chữa tốt nhất.

Bệnh viện Sản nhi Nghệ An có địa chỉ tại số 19 Tôn Thất Tùng, TP Vinh, Nghệ An.

Lịch khám chữa bệnh: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật: 7h đến 17h.

Khoa Phụ Sản – Bệnh Viện Sản nhi Nghệ An địa chỉ khám phụ khoa ở Nghệ An tốt nhất

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ Anđược đánh giá là địa chỉ khám phụ khoa ở Nghệ An tốt nhất. Bệnh viện có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

Địa chỉ bệnh viện: Số 5 Lê Nin, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An.

Lịch khám chữa bệnh: Thứ 2 đến thứ 7, từ 7h – 17h30. Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ.

Nội dung bài viết trên đây đã giúp chị em phụ nữ biết được nên đi khám phụ khoa khi nào, cũng như có được câu trả lời khám phụ khoa ở Nghệ An tại địa chỉ nào thì tốt nhất. Chúc sức khỏe các bạn!

>> Xem thêm: Nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày

Như Nguyễn (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo