Khám phụ khoa ở Hải Phòng: Top 3 phòng khám chị em không nên bỏ qua

Khám phụ khoa để phòng bệnh phụ khoa

Theo các bác sĩ chuyên khoa, khám phụ khoa là việc làm mà chị em cần thực hiện thường xuyên, đúng theo định kỳ để bảo vệ sức khỏe của mình.

Bởi hiện nay bệnh viêm nhiễm phụ khoa không ngừng gia tăng ở các chị em, không riêng những người đã có quan hệ tình dục. Những bạn gái chưa quan hệ cũng có nguy cơ mắc phải bởi khá nhiều nguyên nhân. Khám phụ khoa được cho là một cách phòng bệnh phụ khoa khá hiệu quả.

Bình thường, khám phụ khoa theo định kỳ sẽ được thực hiện 6 tháng 1 lần, tuy nhiên không phải ai cũng tuân thủ theo đúng lịch này. Có nhiều chị em đi khám phụ khoa chỉ khi có những dấu hiệu cơ thể không bình thường như: Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, vùng kín có dấu hiệu khác thường, đau khi giao hợp…

 

Bệnh phụ khoa đang ngày càng phổ biến ở nữ giới

Nếu không khám phụ khoa, đặc biệt là khám phụ khoa định kỳ các chị em sẽ phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe. Thăm khám phụ khoa sẽ giúp phát hiện ra sớm nhất các bệnh lý phụ khoa, những bệnh khi ở giai đoạn đầu thường không có những biểu hiện rõ ràng ví dụ như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung, các bệnh lây qua đường tình dục…

Một khi phát hiện sớm các bệnh này sẽ giúp chị em giải quyết nhanh chóng để chúng không có cơ hội phát triển nặng hơn gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của chị em.

3 địa chỉ khám phụ khoa ở Hải Phòng

Hải Phòng cũng là một thành phố khá phát triển của cả nước, chính vì vậy, những lĩnh vực từ kinh tế cho đến y tế luôn được chính quyền thành phố quan tâm. Rất nhiều những địa chỉ khám phụ khoa cho chị em lựa chọn khi có nhu cầu khám.

Dưới đây là những địa chỉ khám phụ khoa ở Hải Phòng mà chị em không nên bỏ qua.

Khám phụ khoa ở Hải Phòng tại bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

Được biết đến là một đơn vị y tế cấp thành phố, bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh.

Ngoài việc khám phụ khoa bệnh viện còn thực hiện chữa các bệnh phụ khoa, tư vấn về kế hoạch hóa gia đình của địa bàn thành phố.

Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng là một địa chỉ khám phụ khoa ở Hải Phòng uy tín

Một số dịch vụ mà bệnh viện đang thực hiện đó là:

+ Chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý về phụ khoa như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung.

+ Thực hiện các phẫu thuật vô sinh và dị dạng sinh dục.

Những bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực sản phụ khoa sẽ là những người thăm khám trực tiếp và chữa trị cho bệnh nhân. Chính vì vậy với địa chỉ khám sản phụ khoa ở Hải Phòng này chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Địa chỉ: 19 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0313.745128

Phòng khám đa khoa Hiện Đại

Đây là một phòng khám hoạt động theo hình thức phòng khám đa khoa tổng hợp với nhiều chuyên khoa khác nhau. Các bác sĩ tại đây luôn được tạo điều kiện để bồi dưỡng và nâng cao chuyên môn trong khám chữa bệnh.

Khám phụ khoa ở Hải Phòng tại phòng khám đa khoa Hiện Đại, chị em sẽ được bác sĩ tiến hành khám lâm sàng nhằm mục đích là phát hiện những bệnh lý nội khoa hoặc ngoại khoa. Sau bước này bác sĩ mới thực hiện khám phụ khoa một cách cụ thể tại cơ quan sinh dục, phần phụ, âm đạo, tử cung, vòi trứng, buồng trứng…

Địa chỉ: 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 02256 288 588.

Chị em có thể khám phụ khoa ở phòng khám Đa khoa Hiện Đại

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Hải Phòng (HIH)

Khác với một số bệnh viện khác, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng hoạt động theo hình thức Bệnh viện – khách sạn cao cấp.

Thế mạnh của bệnh viện này đó chính là hệ thống phòng khám rất đầy đủ và tiện nghi, có đầy đủ các chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn… Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, chu đáo và tận tâm trong khám và chữa bệnh…

Những bệnh lý phụ khoa hiện được khám và điều trị tại bệnh viện đó là: Rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm sinh dục, vô sinh. Chữa trị bệnh bệnh khoa thường gặp như u xơ tử cung, thai ngoài dạ con, u nang buồng trứng…

Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 031 3955 888 – 0313955 999

Trên đây là 3 trong số rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa ở Hải Phòng mà chúng tôi muốn gửi đến cho chị em khi có nhu cầu khám phụ khoa. Đây đều là những bệnh viện, phòng khám uy tín cũng như có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm nên chị em có thể yên tâm khi đến đây.

>>> Xem Thêm: Những lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo