Khám phụ khoa 21 Trung Liệt có an toàn không?

Ưu điểm của phòng khám phụ khoa 21 Trung Liệt

Nằm ở địa chỉ 21 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, phòng khám có vị trí gần trục đường lớn nên người bệnh sẽ không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

Thời gian làm việc từ 8h đến 19h hằng ngày nên chị em có thể thoải mái chủ động thời gian đi khám mà không lo sẽ ảnh hưởng đến công việc.

Phòng khám có vị trí gần trục đường lớn nên khá dễ tìm kiếm

Đội ngũ y bác sĩ ở đây rất giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn. Đặc biệt là bác sĩ Bùi Thị Chút, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thọ Hưng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Bằng,…

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại và đạt tiêu chuẩn giúp cho công tác khám chữa bệnh bệnh phụ khoa đạt được hiệu quả cao.

Phòng khám khám chữa bệnh theo yêu cầu ở tất cả các lĩnh vực như nhi khoa, nội khoa, tâm thần kinh, sản phụ khoa, thực hiện làm các xét nghiệm,… Trong đó việc thăm, khám và điều trị các bệnh liên quan đến sản phụ khoa được đánh giá khá cao.

Hơn nữa, chất lượng dịch vụ ở đây cũng rất tốt, mọi thủ tục được làm nhanh chóng không rườm rà và nhiều thủ tục như tại các bệnh viện công, người bệnh cũng sẽ không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi. Thái độ của y bác sĩ hay các nhân viên cũng rất niềm nở và thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trước khi tiến hành thăm khám.

Chi phí dịch vụ không quá cao và được niêm yết công khai nên sẽ không có trường hợp bị “móc túi” hay “vẽ bệnh” để lấy tiền của người bệnh.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại

Đi khám phụ khoa 21 Trung Liệt có an toàn không?

Câu trả lời là có. Bởi lẽ để có thể hoạt động được phòng khám đã trải qua một quá trình kiểm tra khắt khe của những cơ quan chức năng có thẩm quyền về tất cả các vấn đề từ chất lượng trang thiết bị, trình độ y bác sĩ và rất nhiều điều kiện tiêu chuẩn đã được quy định khác,…

Hơn nữa, phòng khám phụ khoa 21 Trung Liệt sau một thời gian hoạt động của mình với những phản hồi tích cực từ phía người bệnh và rất nhiều ca bệnh nguy hiểm đã được chữa khỏi tại đây. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây khám phụ khoa.

Đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng với đó là sự hỗ trợ của trang bị hiện đại

Mặt khác, như đã chia sẻ ở trên với đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng với đó là sự hỗ trợ của trang bị hiện đại sẽ rút ngắn thời gian khám chữa bệnh, cho kết quả chuẩn đoán chính xác. Mọi thắc mắc của bạn cũng sẽ được các bác sĩ giải đáp tường tận nhất.

Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện đầy đủ, cẩn thận với những thao tác khám bên ngoài, khám sâu bên trong vùng kín, tiến hành siêu âm, nội soi, xét nghiệm,… để có thể phát hiện được những bất thường của cơ thể.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến chị em những thông tin liên quan đến phòng khám phụ khoa 21 Trung Liệt. Đồng thời chúng tôi cũng đã giúp chị em giải đáp thắc mắc khám phụ khoa 21 Trung Liệt có an toàn không?

Hi vọng với tất cả những gì chúng tôi cung cấp trên đây có thể giúp chị em hiểu rõ hơn về phòng khám này cũng như yên tâm hơn mỗi khi đến đây khám phụ khoa cũng như chữa bệnh phụ khoa. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem thêm: Khám phụ khoa trước khi mang thai có nên hay không?

Đỗ Hoa (T/H)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo