Hỏi đáp: Chữa huyết trắng ở đâu tốt tại Hà Nội?

Khái quát về bệnh huyết trắng

Huyết trắng là gì?

Huyết trắng chính là khí hư, có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, sinh lý của chị em. Huyết trắng giúp âm đạo luôn ẩm, ngăn ngừa sự tấn công và gây bệnh của các vi khuẩn, vi rút gây bệnh.

Bệnh huyết trắng ở nữ giới là một bệnh rất thường gặp

Tuy là loại dịch có tác dụng bảo vệ âm đạo, song nếu bị vi khuẩn xâm nhập quá nhiều, có những triệu chứng bất thường thì nó sẽ mất đi khả năng bảo vệ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm – gọi là bệnh huyết trắng.

Biểu hiện của bệnh huyết trắng ở nữ giới

– Khí hư ra nhiều bất thường, có mùi hôi, chúng thường có màu xanh, vàng, có khi lại chuyển sang trắng đục và keo đặc lại.

– Xuất hiện triệu chứng như là: đau phần bụng dưới, ngứa ngáy, rát, đau khi giao hợp, tiểu tiện nhiều lần và khi đi tiểu có cảm giác đau.

– Tình trạng bệnh huyết trắng thường xuất hiện ở nữ giới vào giai đoạn sau sảy thai, sau sinh, sau khi giao hợp…

Ảnh hưởng của bệnh huyết trắng tới sức khỏe nữ giới

– Tuy không phải là bệnh có thể ảnh hưởng tới tính mạng người bệnh nhưng nếu không điều trị kịp thời, rất có thể sẽ dẫn tới tình trạng bệnh lây lan. Đây cũng là loại bệnh có thể khiến chị em có nguy cơ vô sinh, thậm chí là ung thư cổ tử cung.

– Đối với những chị em đang mang thai, nếu tình trạng bệnh huyết trắng kéo dài rất có thể khiến chị em bị viêm nhiễm, rò rỉ màng ối và là nguy cơ gây sinh non.

Bệnh huyết trắng có thể khiến chị em đối diện với nguy cơ vô sinh

– Bên cạnh đó là bệnh huyết trắng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của nữ giới, đặc biệt là trong sinh hoạt vợ chồng.

>> Xem thêm: Tổng quan về bệnh huyết trắng và cách điều trị

Chính vì vậy mà khi phát hiện ra những biểu hiện của bệnh chị em cần chú ý tới khám và điều trị tại các cơ sở uy tín. Vậy chữa huyết trắng ở đâu tốt Hà Nội?

Chữa huyết trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Dưới đây là một số địa chỉ chữa huyết trắng uy tín để bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Đây là bệnh viện tuyến đầu trong điều trị các bệnh phụ khoa, u nang, u xơ và các phẫu thuật liên quan. Các bác sĩ tại đây đều là những người nhiều năm kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân. Chị em nên tham khảo để đến khám và điều trị khi có những dấu hiệu của bệnh nhé!

Địa chỉ bệnh viện tại 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngoài ra bệnh viện còn có phòng khám sản phụ khoa tại 56 Hai Bà Trưng.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện PSHN là bệnh viện tuyến đầu của Hà Nội, vì vậy các mẹ đã có một gợi ý cho câu hỏi chữa huyết trắng ở đâu tốt Hà Nội rồi nhé! Bệnh viện là nơi điều trị các bệnh phụ khoa, u xơ, u nang cùng nhiều bệnh phụ khoa ở nữ giới khác.

Địa chỉ bệnh viện tại Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình Hà Nội.

Khoa sản phụ khoa ở các bệnh viện lớn

+ Bệnh viện Thanh Nhàn (42 phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

+ Bệnh viện Bạch Mai (78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một địa chỉ chữa huyết trắng uy tín tại Hà Nội

+ Bệnh viện E (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

+ Bệnh viện Xanh Pôn (12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội)

+ Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (1 Phố Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội)

+ Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 (1 Phố Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

+ Bệnh Viện K (43 Phố Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

+ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (1 Phố Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội).

+ Bệnh Viện Quân Y 103 (111 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội)…

Các phòng khám tư uy tín

Nhiều bác sĩ có tay nghề cao, có chuyên môn tốt có phòng khám tại nhà, chị em có thể tìm hiểu để chọn lựa một địa chỉ uy tín, chất lượng chữa huyết trắng như:

Phòng khám phụ khoa chất lượng cao: số 36, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa ở cả nam và nữ giới. Các bác sĩ nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm, chị em sẽ được tư vấn hướng điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mình.

Ngoài ra còn nhiều phòng khám uy tín khác của các bác sĩ tên tuổi khác trên địa bàn Hà Nội.

Bệnh huyết trắng cũng tùy thuộc vào mức độ bệnh và tình trạng bệnh của bạn mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cho phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi về bệnh huyết trắng cũng như giải đáp thắc mắc chữa huyết trắng ở đâu tốt Hà Nội cũng đã phần nào giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo