Gợi ý bệnh viện tin cậy chữa viêm phần phụ tại TP.HCM

Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng chia sẻ với chị em một số địa chỉ khám chữa viêm phần phụ tại TP.HCM hiệu quả và uy tín.

Chị em sẽ bị hành hạ vì tình trạng viêm phần phụ

Chị em sẽ bị hành hạ vì tình trạng viêm phần phụ.

Triệu chứng viêm phần phụ

Để hỗ trợ quá trình điều trị viêm phần phụ hiệu quả, chị em cần nắm được những triệu chứng tiêu biểu của căn bệnh này.

  • Đau bụng
  • Âm đạo tiết dịch bất thường
  • Rối loạn kinh nguyệt

>>> Xem thêm: Tổng quan về hiện tượng rối loạn kinh nguyệt

Phần phụ bao gồm nhiều bộ phận quan trọng trong hệ thống sinh sản nữ giới

Phần phụ bao gồm nhiều bộ phận quan trọng trong hệ thống sinh sản nữ giới.

Các phương pháp điều trị viêm phần phụ

  • Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt các nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nhiễm.
  • Điều trị ngoại khoa: Thủ thuật đốt laser, sóng cao tần can thiệp và loại bỏ các khối viêm nhiễm, khối áp-xe xuất hiện tại khu vực phần phụ.

Căn cứ vào các kết quả xét nghiệm, tình trạng mắc bệnh và thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

>>> Bài chi tiết: Bệnh viêm phần phụ: Nguyên nhân và cách điều trị

Chữa viêm phần phụ tại TP.HCM

Bệnh viện Từ Dũ

Là một trong những bệnh viện lớn và tiên phong trong lĩnh vực Sản Phụ khoa trong cả nước, Bệnh viện Từ Dũ trở thành địa chỉ tin cậy cho các chị em tại TP.HCM nói riêng và miền Nam nói chung tới thăm khám và điều trị bệnh viêm phần phụ.

Tọa lạc tại địa chỉ số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM, bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tận tâm và hết mình vì bệnh nhân.

Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông

Tiền thân của Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông là Khoa phụ sản – Cơ sở 4 – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Do đó, bệnh viện được kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như nhân sự là 100% các Giáo sư, Tiến sĩ và Bác sĩ chuyên khoa về Sản Phụ khoa và Nhi sơ sinh.

Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông

Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông.

Tới đây, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu quả khám chữa bệnh và sự tận tình của đội ngũ y bác sĩ.

Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn

Hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện mang đến những dịch vụ chất lượng cao, máy móc, kỹ thuật khám chữa bệnh được đầu tư và luôn luôn cập nhật xu hướng tân tiến của thế giới.

Tuy nhiên, do là bệnh viện chất lượng cao nên chi phí khám chữa viêm phần phụ ở đây cũng cao hơn so với các đơn vị khác.

Bệnh viện Hùng Vương

Được công nhận là 1 trong 2 bệnh viện phụ sản có quá trình hình thành và phát triển lâu đời nhất tại TP.HCM, Bệnh viện Hùng Vương cũng là một trong những địa chỉ tin cậy để chị em có thể “chọn mặt gửi vàng” khi tới khám và điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm phần phụ.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám khang trang sẽ phần nào trợ giúp đắc lực cho bệnh nhân trong quá trình đối mặt với các bệnh phụ khoa nguy hiểm, từ đó bảo vệ được thiên chức làm mẹ thiêng liêng của mình.

Một số bệnh viện tại TP.HCM được chúng tôi nêu ra trên đây đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các bệnh nhân. Mong rằng thông tin sẽ giúp chị em tham khảo và chọn lựa được địa chỉ khám chữa tốt nhất.

>>> Tham khảo: Lựa chọn địa chỉ chữa viêm phần phụ tại Hà Nội

Kiều Hương (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo