Giúp tôi giải đáp thắc mắc khám phụ khoa ở đâu là tốt nhất?

1. Lựa chọn nơi khám phụ khoa cần đảm bảo tiêu chí gì?

+ Có giấy phép hành nghề theo đúng với quy định của pháp luật

+ Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đầy đủ phục vụ cho việc khám và chữa bệnh.

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất hiện nay

Tiêu chí lựa chọn nơi khám phụ khoa

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn giỏi, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề.

+ Nơi khám và điều trị bệnh rộng rãi, vệ sinh

+ Chú ý tới chất lượng của dịch vụ

+ Nhận được sự tin tưởng, phản hồi tích cực của đông đảo người bệnh

+ Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch, công khai.

2. Khám phụ khoa ở đâu là tốt nhất?

Câu hỏi khám phụ khoa ở đâu là tốt nhất đang được rất nhiều độc giả quan tâm và tìm hiểu. Ngay sau đây sẽ là danh sách một số địa chỉ khám tại Hà Nội đang được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

  • Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ của bệnh viện nằm tại số 929, đường La Thành, quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa thuộc hạng 1 tại thủ đô và một số khu vực lân cận chuyên thực hiện thăm khám, chăm sóc và chữa trị bệnh phụ khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Khi tới đây, bạn cần tới khoa khám bệnh để thực hiện khám. Bên cạnh đó, tại bệnh viện cũng có những chuyên khoa chuyên điều trị bệnh lý về khối u phụ khoa, viêm nhiễm phụ khoa, cổ tử cung, phát hiện ung thư để có phương án chữa trị hợp lý.

  • Khoa phụ sản bệnh viện Bạch Mai

Giải đáp thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tốt nhất hiện nay

Giải đáp thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tốt nhất hiện nay

Địa chỉ bệnh viện tại số 78, đường Giải Phóng, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm khám phụ khoa ở đâu là tốt nhất? Vậy thì đừng bỏ qua bệnh viện Bạch Mai. Đây là một trong số 3 bệnh viện về chuyên khám và điều trị bệnh phụ khoa thuộc loại lớn nhất tại thủ đô Hà Nội.

Hiện tại khoa phụ sản có chức năng, nhiệm vụ thực hiện khám, xử lý và hội chẩn các vấn đề về phụ khoa chẳng hạn như viêm nhiễm phụ khoa, rong kinh rong huyết, bệnh u nang buồng trứng, u xơ cổ tử cung, sa sinh dục, chửa ngoài dạ con…

  • Khoa sản phụ khoa, phòng khám số 1 – bệnh viện đại học y Hà Nội

Địa chỉ tại số 1, đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội

Phòng khám bệnh số 1 được biết tới là một trong những phòng khám vệ sinh do bệnh viện đại học y Hà Nội mở ra. Điểm nổi bật của phòng khám là có cơ sở hạ tầng đảm bảo, môi trường thông thoáng, sạch sẽ. Tất cả máy móc, thiết bị đều là loại tiên tiến, hiện đại, được thay mới và bảo dưỡng theo đúng định kỳ. Ngoài ra, các dụng cụ trước khi sử dụng đều được vô trùng để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

  • Khoa Sản phụ khoa bệnh viện quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ bệnh viện ở số 286 đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, thủ đô Hà Nội

Tìm nơi khám phụ khoa ở đâu tốt nhất

Tới bệnh viện quốc tế Thu Cúc khám phụ khoa

Đây là bệnh viện ngoài công lập được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Tại đây chuyên điều trị một số bệnh lý về phụ khoa nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin cậy. Điểm nổi bật của bệnh viện đó là được xây dựng với mô hình theo phong cách bệnh viện – khách sạn, đảm bảo sự sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao.

Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên khoa tại đây cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại. Bệnh nhân hoàn toàn có thể lựa chọn bác sĩ thực hiện khám cho mình theo đúng yêu cầu.

Vừa rồi là một số tiêu chí lựa chọn và danh sách một số địa chỉ khám phụ khoa ở đâu là tốt nhất được nhiều người lựa chọn. Hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.

>> Xem thêm: Chia sẻ cách chữa u xơ cổ tử cung theo bài thuốc Đông y

Minh Hương ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo