Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree giá bao nhiêu

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree xuất xứ từ Philippine là sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín được chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Dung dịch Carefree chứa chiết xuất từ trà xanh có tác dụng giúp loại trừ các vi khuẩn gây nên mùi hôi khó chịu ở vùng kín và duy trì độ ẩm cân bằng âm đạo cần thiết. Ngoài ra, trong thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree chứa sữa – có tác dụng cân bằng độ pH và độ ẩm tự nhiên ở vùng kín. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree mang lại cho chị em cảm giác vùng kín luôn sạch sẽ, thoáng mát và ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree thế nào cho đúng?

Vệ sinh vùng kín hàng ngày

Chiết xuất trà xanh trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree giúp tạo độ ẩm tự nhiên cho âm đạo của chị em, giúp vùng kín thoáng mát, không quá ẩm ướt nhưng không bị khô rát.

Những ngày bình thường chị em nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree với tần suất 1 lần/ngày. Chú ý rửa tay sạch sẽ trước khi dùng.

Khi bị viêm nhiễm nấm ngứa

Các chuyên gia y tế khuyên chị em không nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH dưới 4.5. Lý do là bởi độ pH của dung dịch thấp hơn độ pH trong âm đạo sẽ tạo điều kiện thuận lợi để nấm, vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Độ pH của dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree được xác nhận là phù hợp với độ pH tự nhiên trong âm đạo. Do đó khi vùng kín viêm nhiễm, chị em có thể dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree chứa các thành phần chống ngứa như Natri bicacbonat, Saforelle, Betadin, Cyteal để bảo vệ sức khỏe cô bé.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree giúp giảm viêm nhiễm nấm ngứa  

Sau khi sinh đẻ 

Để làm lành vết thương vùng kín sau giai đoạn sinh nở, chị em có thể dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree có tính khử mùi, sát khuẩn, sát trùng, chứa thành phần thảo dược lành tính rất tốt cho chị em.

Chu kỳ kinh nguyệt

Trong chu kỳ kinh nguyệt, cổ tử cung hé mở do đó rất dễ bị vi khuẩn, vi rút xâm nhập và tấn công đường sinh dục. Lúc này chị em nên rửa vùng kín 2 lần/ngày với dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree để khử mùi khó chịu, ngăn vi khuẩn xâm nhập, tạo cảm giác khô ráo cho vùng kín.

Nên rửa vùng kín 2 lần/ngày với dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree ngăn vi khuẩn xâm nhập

Trước và sau khi quan hệ tình dục

Để “cô bé” luôn khỏe mạnh và sạch sẽ, chị em không nên bỏ quên việc vệ sinh vùng kín trước và sau khi làm “chuyện ấy”. Lưu ý là chỉ nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree để rửa bên ngoài âm đạo, tránh thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo vì điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng nếu bạn muốn có em bé.

>>> Xem thêm: Chữa buồng trứng đa nang bằng ngải cứu

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree giá bao nhiêu

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree bao gồm 2 loại

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree chiết xuất trà xanh: chai 120 ml; chai 200 ml

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree chứa sữa: chai 120 ml; chai 200 ml

Giá bán mỗi sản phẩm dao động từ 30-50 ngàn đồng.

Nhà sản xuất: Johnson & Johnson

Lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree dạng nước, có loại có thể dùng trực tiếp bằng cách đổ một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, tạo bọt với nước rồi nhẹ nhàng rửa vùng kín, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Chống chỉ định với người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Trước khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Carefree hay bất kỳ dung dịch vệ sinh phụ nữ nào khác, tốt nhất chị em nên tham khảo ý kiến tư vấn của các bác sĩ sản phụ khoa để đảm bảo an toàn cho “cô bé” của mình.

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Bình luận

  1. Lê lyly says: Trả lời

    Cho minh hỏi sản phẩm này thay mẫu đúng k ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo