Điều trị viêm niệu đạo ở đâu đảm bảo an toàn cho chị em?

Viêm niệu đạo là bệnh cần được chữa trị sớm

Viêm niệu đạo là bệnh chủ yếu được hình thành do các tác nhân chính là vi khuẩn và nấm do một phần chị em không vệ sinh đúng cách… Đây là bệnh cần được điều trị sớm vì nó không thể tự khỏi, chị em khi có dấu hiệu của bệnh cần phải đến cơ sở y tế để được kiểm tra và có phương pháp điều trị phù hợp.

Khi mắc viêm niệu đạo, người bệnh sẽ có những triệu chứng như: Rối loạn hoạt động tiểu tiện, lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, quan hệ tình dục bị đau buốt, đau vùng thắt lưng, vùng bụng dưới…

Trước khi đi đến câu trả lời về việc điều trị viêm niệu đạo ở đâu thì chị em hãy lưu ý một số những ảnh hưởng của viêm niệu đạo đó là:

Viêm niệu đạo ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt

Ảnh hưởng này có thể nhận thấy thông qua những biểu hiện mà viêm niệu đạo gây ra. Điển hình là những vấn đề về tiểu tiện, tiểu ít, tiểu buốt, đau… những biểu hiện này làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người bệnh, cả cuộc sống sinh hoạt và công việc. Chất lượng cuộc sống của các chị em từ đó mà giảm đi đáng kể.

 

Viêm niệu đạo gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho cuộc sống của người bệnh

Có thể bị vô sinh vì viêm niệu đạo

Các vi khuẩn gây viêm niệu đạo nếu không được tiêu diệt một cách nhanh chóng chúng có thể gây viêm nhiễm ngược. Lúc này vi khuẩn sẽ từ hệ tiết niệu lây sang hệ sinh dục và gây viêm nhiễm phụ khoa, viêm buồng trứng, viêm nội mạc tử cung… những bệnh lý này sẽ gây ra ảnh hưởng đến sự rụng trứng và thụ tinh.

Khi mắc viêm nhiễm phụ khoa dịch âm đạo thường tiết ra rất nhiều, có sự thay đổi về tính chất. Khi tinh trùng xâm nhập vào bên trong dịch âm đạo lúc này sẽ khiến cho chúng gặp khó khăn trong việc di chuyển vào tử cung để thụ tinh. Khả năng mang thai của chị em lúc này sẽ gặp rất nhiều trở ngại.

Viêm khớp do viêm niệu đạo

Nếu trường hợp chị em nào bị viêm niệu đạo do lậu thì hãy đặc biệt lưu ý. Bởi nếu bệnh lý này kéo dài sẽ rất dễ mắc viêm khớp, vi khuẩn tận dụng cơ hội tấn công vào khớp gối gây viêm khớp là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ảnh hưởng đến trẻ sau khi sinh ra

Theo các bác sĩ chuyên gia, viêm niệu đạo ngoài ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thì có thể gây ra những biên chứng ảnh hưởng đứa trẻ khi sinh ra. Trẻ có thể gặp những vấn đề về mắt như đau mắt.

Lây sang cho người bạn tình

Viêm niệu đạo có thể lây qua con đường tình dục, chính vì vậy, chị em không nên quan hệ khi mắc bệnh tránh lây sang cho bạn tình.

Khi quan hệ viêm niệu đạo có thể lây sang cho bạn tình

Gây ra các bệnh phụ khoa khác

Nếu khi mắc viêm niệu đạo vấn đề vệ sinh của chị em vẫn không được bảo đảm, vi khuẩn có thể lây sang cơ quan sinh dục và gây viêm nhiễm, có thể là viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ…

Ảnh hưởng đến quá trình sinh nở

Các chị em mang thai nếu mắc viêm niệu đạo thì sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ như: Thai chết lưu, sảy thai, chửa ngoài tử cung, trẻ sinh ra gặp nhiều vấn đề về mắt, đường hô hấp…

Điều trị viêm niệu đạo ở đâu đảm bảo?

Ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chính – hai thành phố lớn của nước ta, chính vì vậy tại đây hội tụ rất nhiều những địa chỉ khám chữa bệnh cho mọi người. Đặc biệt hiện nay với tỉ lệ mắc bệnh viêm phụ khoa ngày càng tăng nên có rất nhiều địa chỉ cho chị em lựa chọn.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là không phải chữa viêm niệu đạo ở đâu cũng tốt, cũng đảm bảo. Cho nên, người bệnh nên đặc biệt cân nhắc vấn đề này trước khi tìm kiếm những cơ sở chữa bệnh tốt nhất.

Những yếu tố để lựa chọn điều trị viêm niệu đạo ở đâu

Tìm kiếm địa chỉ chữa viêm niệu đạo ở đâu tốt phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, một địa chỉ chữa bệnh tốt phải đảm bảo một số yếu tố sau đây:

 

Cơ sở vật chất, hạ tầng là yếu tố để lựa chọn điều trị viêm niệu đạo ở đâu

+ Cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại, đảm bảo: Đây là một yếu tố chung cho các phòng khám, cơ sở vật chất chứ không riêng việc tìm kiếm địa chỉ điều trị viêm niệu đạo ở đâu. Kết quả của việc điều trị như thế cũng một phần dựa vào cơ sở vật chất, hạ tầng của cơ sở y tế đó.

+ “Lực lượng” y bác sĩ có chuyên môn: Đội ngũ y bác sĩ là điều quan trọng để chị em lựa chọn xem điều trị viêm niệu đạo ở đâu tốt. Những cơ sở có bác sĩ giỏi, am hiểu, kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp việc điều trị được thuận lợi hơn và hạn chế được tối đã những biến chứng có thể xảy ra trong lúc chữa trị.

+ Có phương pháp điều trị tiên tiến: Viêm niệu đạo hiện nay được áp dụng 2 phương pháp điều trị phổ biến đó là: Điều trị bằng thuốc và phẫu thuật. Chữa viêm niệu đạo ở đâu tốt thì phải đảm bảo hai phương pháp này được thực hiện đúng cách, phù hợp nhất với từng người bệnh.

+ Môi trường y tế phải sạch sẽ, không ồn ào: Nếu bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ điều trị viêm niệu đạo ở đâu thì hãy lưu ý yếu tố này. Việc môi trường y tế sạch sẽ, đảm bảo được sát khuẩn sẽ giúp chị em không gặp phải tình trạng viêm nhiễm trong lúc phẫu thuật, giúp bệnh hồi phục nhanh nhất.

+ Chi phí điều trị: Mức chi phí phù hợp, công khai và rõ ràng cũng là một yếu tố để chị em lựa chọn điều trị viêm niệu đạo ở đâu.

Một số địa chỉ chữa viêm niệu đạo uy tín cho chị em

Điều trị viêm niệu đạo ở đâu trên địa bàn Hà Nội?

Nếu sinh sống trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận khác, địa chỉ chữa viêm niệu đạo mà chị em có thể ghé qua đó chính là:

+ Bệnh viện Phụ sản Trung Ương: Đây là bệnh viện lớn và đầu ngành về lĩnh vực sản phụ khoa, được nhiều người tin tưởng. Chị em có như cầu chữa viêm niệu đạo ở đây có thể đến tại địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

 

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một địa chỉ điều trị viêm niệu đạo uy tín cho chị em

+ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Một trong những bệnh viện mà nhiều chị em lựa chọn, bệnh viện Phụ sản Hà Nội với nhiều bác sĩ có chuyên môn, chu đáo trong khám chữa bệnh. Chính vì vậy, chị em có thể yên tâm khi đến đây. Địa chỉ: Số 929 La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

+ Bệnh viện E: Ngoài hai bệnh viện lớn trên chị em cũng có thể lựa chọn địa chỉ khác như Bệnh viện E để điều trị viêm niệu đạo. Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điều trị viêm niệu đạo ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Thành phố Hồ Chí Minh cũng có rất nhiều địa chỉ cho các chị em trên địa bàn đến chữa viêm niệu đạo, có thể kể đến như:

+ Bệnh viện Từ Dũ: Đây là cái tên mà chị em nên tham khảo, bởi đây là bệnh đi đầu trong ngành sản phụ khoa ở thành phố. Vì vậy, việc thăm khám cũng như điều trị viêm niệu đạo ở đây sẽ được đảm bảo. Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

+ Bệnh viện Đại học Y dược: Bệnh viện có thể chữa trị được nhiều bệnh lý phụ khoa, trong đó có chữa viêm niệu đạo. Với nhiều bác sĩ có kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề nên chị em có thể tin tưởng. Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5.

+ Ngoài ra, chị em có thể tìm đến các địa chỉ khác như: Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Hùng Vương…

Như vậy, ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều địa chỉ chữa viêm niệu đạo cho chị em. Và thông qua những thông tin trên đây của bài viết chắc chắn chị em đã có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ điều trị viêm niệu đạo ở đâu rồi. Chúc chị em mau khỏi bệnh!

>>> Xem Thêm: Mách nhỏ một vài địa chỉ uy tín chữa viêm niệu đạo tại TP.HCM

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo