Địa điểm chữa khí hư bất thường tại TP.HCM

Khí hư bất thường có nguy hiểm không?

Khí hư bình thường là chất nhờn có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ cân bằng môi trường âm đạo, bôi trơn âm đạo. Khi âm đạo ở tình trạng khỏe mạnh, khí hư thường có màu trắng hoặc ngả vàng, không mùi và không gây ngứa ngáy, khó chịu. Tuy nhiên, nếu âm đạo không được vệ sinh đúng cách hoặc chị em có quan hệ tình dục không an toàn thì âm đạo sẽ có nguy cơ bị vi khuẩn xâm nhập gây ra tình trạng khí hư bất thường và viêm nhiễm.

Khí hư bất thường là tình trạng dịch tiết ra tại âm đạo khác biệt, có màu vàng hoặc màu xanh rất lạ kèm theo mùi hôi, có bọt thậm chí khí hư có thể lẫn cả máu và gây ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Điều này khiến cho nhiều chị em phụ nữ trở lên tự ti, mệt mỏi. Đây còn được coi là dấu hiệu nhận biết cho một số bệnh lý về phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, nhiễm trùng âm đạo do vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng,…

Khí hư bệnh lý còn có thể có mùi hôi khó chịu

Khí hư bệnh lý còn có thể có mùi hôi khó chịu.

Khí hư bất thường không gây ra quá nhiều nguy hiểm nhưng khi bệnh bị biến chứng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thụ thai và sinh con của các chị em.

Thậm chí, khí hư bất thường còn có thể làm nhiễm khuẩn vùng âm đạo, vi khuẩn có thể xâm nhập sâu vào bên trong, tác động đến ống dẫn trứng và buồng trứng, gây ra các bệnh như viêm ống dẫn trứng, tắc vòi trứng, u nang buồng trứng, viêm buồng trứng,…

Để tránh khỏi những căn bệnh đó, người bệnh nên điều trị ngay từ khi xuất hiện những dấu hiệu ban đầu của bệnh.

>>> Xem chi tiết: Khí hư bất thường: Tổng quan về bệnh và cách điều trị

Địa điểm chữa khí hư bất thường tại TP.HCM

Vì số lượng phòng khám và bệnh viện phụ khoa ngày càng nhiều nên các chị em phụ nữ thường không tránh khỏi băn khoăn khi phải lựa chọn địa điểm khám chữa bệnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả một vài địa chỉ chữa khí hư bất thường khá hiệu quả tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: Số 227 Cống Quỳnh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là bệnh viện chuyên ngành phụ khoa khá chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, người bệnh sẽ được đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao khám chữa. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ ở đây khá rẻ, cơ sở vật chất đầy đủ sẽ giúp chị em thoải mái hơn trong quá trình thăm khám và điều trị.

Hình ảnh khí hư bất thường

Hình ảnh khí hư bất thường.

Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ khá tin cậy cho các chị em khi có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình, trang thiết bị hiện đại giúp bệnh nhân hài lòng khi đến khám tại đây.

Bệnh viện FV

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là bệnh viện chuyên sản phụ khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện có đội ngũ bác được đào tạo bài bản, trang thiết bị y tế tối tân sẽ giúp người bệnh có được kết quả khám chữa tốt nhất.

Ngay khi phát hiện các dấu hiệu của khí hư bất thường, chị em nên tới ngay các cơ sở y tế uy tín để xét nghiệm, kiểm tra và có biện pháp điều trị phù hợp để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân.

>>> Tham khảo: Tìm kiếm địa điểm chữa khí hư bất thường tại Hà Nội

Huyền Trang (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo