Địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Lãnh dành cho phái đẹp

Một số địa chỉ khám phụ khoa ở Đồng Tháp

Chào Vân Khanh, bài viết dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn một vài địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Lãnh được nhiều chị em tin tưởng thăm khám. Bạn hãy tham khảo nhé!

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp

Năm 2007, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp được thành lập từ và sớm phát triển trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu của tỉnh Đồng Tháp. Tọa lạc tại thành phố Cao Lãnh, trung tâm của tỉnh Đồng Tháp, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp hàng tháng không chỉ tiếp nhận các bệnh nhân trong khu vực sông MeKong mà còn các bệnh nhân Campuchia đến thăm khám và điều trị bệnh viêm phụ khoa.

Khi thăm khám tại bệnh viện, bệnh nhân sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp luôn mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

 Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp là địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Lãnh được nhiều chị em lựa chọn 

Đây là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Lãnh được nhiều chị em lựa chọn. Các dịch vụ khám phụ khoa của bệnh viện bao gồm: Khám các bệnh lý phụ khoa, điều trị các bệnh phụ khoa bằng phương pháp nội khoa và phẫu thuật ít xâm lấn, tư vấn sức khỏe sinh sản, phẫu thuật nội soi buồng tử cung,…

Địa chỉ: Số 700 – Quốc Lộ 30 – xã Mỹ Tân – TP. Cao Lãnh – Đồng Tháp

Điện thoại : +84 2773 875 993 – 2773 875 945

Fax : +84 2773 875 946

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Tháp

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Tháp với tiền thân là Bệnh viện Cao Lãnh được thành lập từ năm 1923. Khi đó bệnh viện chỉ mới là một căn nhà nhỏ gồm 10 giường bệnh, khám bệnh cho người dân Quận Cao Lãnh.

Đến nay, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Tháp trở thành một trong những bệnh viện có quy mô lớn của tỉnh. Người dân của tỉnh Đồng Tháp và các vùng lân cận chọn Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Tháp là địa chỉ tin cậy, uy tín để thăm khám và điều trị bệnh.

Khi nhắc đến địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Lãnh không thể không nhắc đến Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đồng Tháp. Rất nhiều chị em khám phụ khoa ở đây hài lòng về chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị y tế đạt chuẩn.

Địa chỉ: 144 Mai Văn Khải, Mỹ Tân, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Phòng khám Sản phụ khoa – Bs. Hoa

Nằm tại số 121, đường 30/4, phường 1, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp, phòng khám Sản phụ khoa của bác sỹ Hoa được nhiều chị em biết tới. Phòng khám của bác sĩ bao gồm những dịch vụ chị em có thể tham khảo sau đây: Phẫu thuật cắt tử cung, phẫu thuật vá màng trinh, phẫu thuật u xơ cổ tử cung, phẫu thuật ung thư cổ tử cung, xét nghiệm phụ khoa, đốt điện cổ tử cung,…

Bác sỹ Hoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Giờ làm việc của phòng khám từ 17h – 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu, rất phù hợp cho những chị em không có thời gian đi khám vào giờ hành chính ở bệnh viện.

Phòng khám Sản phụ khoa – Bs. Phạm Thị Mùa Xuân

Phòng khám của bác sỹ Phạm Thị Mùa Xuân là địa chỉ không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Lãnh uy tín, chất lượng nhất. Bác Sỹ Mùa Xuân rất được lòng các bệnh nhân, nhiều chị em còn chia sẻ rằng bác sỹ “mát tay” điều trị bệnh nhanh chóng và dứt điểm.

Không những thế bác sỹ Phạm Thị Mùa Xuân còn rất ân cần, chu đáo, lắng nghe và giải đáp những tâm sự thầm kín của chị em. Do vậy, khi đến khám với bác sỹ Mùa Xuân chị em hoàn toàn thoải mái và không bị áp lực.

Những dịch vụ khám bệnh tốt nhất sẽ được dành cho chị em khi đến với phòng khám phụ khoa ở Cao Lãnh của bác sỹ Mùa Xuân. Ngoài dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, phòng khám của bác sỹ còn là địa chỉ uy tín của nhiều mẹ bầu đến khám thai, siêu âm thai, tư vấn sức khỏe thai kì,…

Phòng khám của bác sỹ Phạm Thị Mùa Xuân là địa chỉ không thể không nhắc đến khám phụ khoa ở Cao Lãnh

Địa chỉ phòng khám: số 22 đường 30/4, phường 1, Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:30 – 13:30; 17:00 – 19:30

Trên đây là những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Cao Lãnh chúng tôi đã tổng hợp từ những ý kiến của đông đảo chị em đã từng khám chữa bệnh ở Cao Lãnh. Hy vọng sau bài viết này, bạn Vân Khanh đã có thể tìm cho mình một cơ sở y tế để thăm khám phù hợp với mình nhất.

>>Xem thêm: Khám phụ khoa cho người chưa lập gia đình như thế nào là chuẩn?

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo