Địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở Hà Nội tốt nhất

Buồng trứng đa nang là tình trạng do rối loạn nội tiết tố, rối loạn hormone trong cơ thể khiến buồng trứng phát triển nhiều nang nhỏ. Hầu hết bệnh nhân đều có các triệu chứng như rậm lông, béo phì, kinh nguyệt bất thường, kinh thưa hoặc vô kinh và khó thụ thai.

Nguyên nhân gây bệnh chưa được nghiên cứu chính xác, do sự bài tiết quá nhiều hormone nam ở buồng trứng, kháng insulin, béo phì, thừa cân, do yếu tố di truyền hoặc các yếu tố ngoài tác động như môi trường sống, thói quen xấu lâu dài, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, căng thẳng, stress…

Hình ảnh bệnh buồng trứng đa nang

Khi có dấu hiệu buồng trứng đa nang, chị em có thể tham khảo các địa chỉ khám chữa buồng trứng đa nang ở Hà Nội uy tín và tốt dưới đây.

>> Xem thêm : Tổng quan về bệnh buồng trứng đa nang và cách điều trị

Bệnh viện phụ sản Trung ương

– Đây là bệnh viện chuyên Sản phụ khoa hàng đầu tại Hà Nội mà chị em thường nghĩ đến đầu tiên.

– Bệnh viện phụ sản Trung ương hay còn gọi là Viện C là bệnh viện đầu ngành trực thuộc Bộ Y tế.

– Tại đây các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn, đọc kết quả xét nghiệm cũng như xử lý các tình huống bất thường về sản phụ khoa tốt. Do đó chị em hoàn toàn yên tâm khi đến đây khám chữa buồng trứng đa nang.

– Địa chỉ bệnh viện nằm ở số 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra, bệnh viện còn có phòng khám dịch vụ Sản phụ khoa tại số 56 Hai Bà Trưng.

– Lịch khám chữa bệnh từ Thứ 2 đến thứ 6 là Từ 6 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Vào thứ 7 và chủ nhật, bệnh viện có lịch khám dịch vụ.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

– Ngoài bệnh viện phụ sản Trung ương, chị em có thể qua bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là nơi uy tín và an toàn đi đầu về các bệnh Sản phụ khoa.

– Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trực thuộc Sở Y tế.

– Đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội đều có chuyên môn tốt, cơ sở vật chất y tế đầy đủ, chuyên ngành nên các xét nghiệm cũng như kết quả khám bệnh có độ tin tưởng, chính xác cao.

– Địa chỉ bệnh viện Phụ sản Hà Nội nằm trên đường La Thành, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội.

– Lịch khám bệnh trong thời gian hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 là sáng từ 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Thứ 7 bệnh viện khám từ sáng 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 18 giờ. Chủ nhật lịch khám chữa từ sáng 6 giờ 30 đến 13 giờ 30 phút.

Chị em nên đến bệnh viện lớn để khám, làm xét nghiệm buồng trứng đa nang

Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Bạch Mai

– Khoa hiếm muộn (Đơn vị hỗ trợ sinh sản) của Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ “có tiếng” được nhiều chị em rỉ tai nhau đến khám chữa.

– Bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và luôn cập nhật kỹ thuật mới, hỗ trợ cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khám chữa buồng trứng đa nang – là một lý do gây muộn con.

– Địa chỉ tại Phòng 205 – Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Bạch Mai, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

– SĐT: 04 3208 6333.

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 08 giờ đến 17 giờ. Thứ Bảy: Từ 08 giờ đến 12 giờ.

Bệnh Viện 103

– Bệnh viện 103 từ lâu đã thành một địa chỉ tin cậy của bộ đội và nhân dân đến khám chữa bệnh.

– Trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ Học viện Quân y rất tốt, tay nghề cao, được nhiều người tin tưởng, an tâm. Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, thuốc thang chuẩn, chất lượng thăm khám tốt. Do đó, chị em ở gần khu vực này có thể đến khám chữa bệnh buồng trứng đa nang.

– Địa chỉ bệnh viện 103 nằm ở Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Phòng khám sản phụ khoa – nam khoa Ngô Quyền

– Đây cũng là địa chỉ tin cậy được nhiều chị em tìm đến.

– Địa chỉ phòng khám nằm trên số 36 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Tại đây các bác sĩ sẽ chữa trị đông y kết hợp với tây y để giúp chữa trị hiệu quả và dứt điểm buồng trứng đa nang.

– Thời gian làm việc của phòng khám là từ 7 giờ 30 đến 17 giừo 30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ Tết.

Khi có dấu hiệu buồng trứng đa nang, bạn cần đến gặp bác sĩ

Trên đây là một số địa chỉ khám chữa buồng trứng đa nang ở Hà Nội tốt và uy tín mà chị em có thể tham khảo.

Ngoài các bệnh viện lớn còn có rất nhiều phòng khám tư uy tín, các phòng khám của những bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện Phụ sản hoặc Khoa sản của các bệnh viện lớn mà chị em có thể “mách” nhau đến khám chữa.

Tâm lý chung là “có bệnh thì vái tứ phương” nhưng chị em cần tìm hiểu và tham khảo kỹ trước khi đến các cơ sở khám chữa bệnh để tránh tiền mất tật mang. Bạn nên đến các bệnh viện lớn, chuyên ngành để làm các xét nghiệm cần thiết, điều trị bệnh buồng trứng đa nang thuyên giảm, tăng khả năng có thai và bảo toàn thiên chức làm mẹ.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo