Công dụng, cách dùng và những lưu ý về thuốc phụ khoa Hoàng Hải Yến

Thành phần và công dụng của thuốc phụ khoa Hoàng Hải Yến

Hoàng Hải Yến là một tên gọi của một bài thuốc Đông y chuyên chữa các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Thành phần của loại thuốc này bao gồm các sản phẩm đến từ thảo dược tự nhiên. Chính bởi vậy nên nhà sản xuất cho rằng thuốc phụ khoa gia truyền Hoàng Hải Yến có thể an toàn với mọi đối tượng sử dụng.

Về công dụng, loại thuốc trên có thể điều trị khá nhiều bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Cụ thể như sau:

Thuốc phụ khoa Hoàng Hải Yến hiện đang được bày bán ở khá nhiều nơi

+ Điều trị nấm hiệu quả

+ Chữa trị viêm âm đạo

+ Chữa trị viêm lộ tuyến

+ Khắc phục tình trạng ngứa âm đạo

+ Xử lý hiện tượng ra huyết trắng nhiều

+ Có khả năng làm hồng âm đạo

+ Chữa trị viêm cổ tử cung

+ Điều kinh hiệu quả

Thông thường, người bệnh sẽ được chỉ định số lượng thuốc cụ thể nên dùng để có thể chữa trị hoàn toàn mầm bệnh. Bởi vậy, mỗi liệu trình sử dụng của mỗi người là không giống nhau.

Giá thuốc: Giá của một hộp thuốc phụ khoa gia truyền Hoàng Hải Yến hiện đang được bày bán trên thị trường rơi vào khoảng 450.000/hộp.

Cách dùng thuốc phụ khoa Hoàng Hải Yến

Cũng giống như những loại thuốc khác, thuốc phụ khoa gia truyền Hoàng Hải Yến ghi rất rõ hướng dẫn sử dụng ngay trên bao bì sản phẩm. Người dùng nên đọc kỹ lưỡng và làm theo hướng dẫn cũng như tuân thủ theo những lưu ý khi trong quá trình sử dụng thuốc.

Thuốc phụ khoa Hoàng Hải Yến có công dụng chữa trị viêm âm đạo

Tuy rằng loại được trên được chỉ định là có thể chữa trị một số bệnh phụ khoa hiệu quả, đơn vị sản xuất cũng đã có những khuyến cáo nhất định dành cho người sử dụng. Thế nhưng, các chuyên gia phụ khoa vẫn cho rằng cách tốt nhất để căn bệnh liên quan tới phụ khoa nhanh khỏi và được điều trị đúng cách là trước tiên, người bệnh cần phải tiến hành thăm khám tại các cơ sở y tế.

Sau khi đã nắm rõ về tình trạng bệnh cũng như nhận được lời khuyên của bác sỹ về việc điều trị, lúc này, bệnh nhân mới nên quyết định có hay không nên dùng thuốc phụ khoa Hoàng Hải Yến nói riêng và những loại thuốc khác nói chung.

Lưu ý khi sử dụng thuốc phụ khoa gia truyền Hoàng Hải Yến

Trong quá trình điều trị các bệnh phụ khoa bằng thuốc Đông y Hoàng Hải Yến, người bệnh cần tuân thủ theo các lưu ý sau để việc chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất:

Chị em nên giữ sạch vùng kín trong quá trình sử dụng thuốc

+ Không vì nóng vội muốn chữa bệnh mà sử dụng thuốc quá liều lượng cho phép

+ Luôn giữ vùng kín trong trạng thái sạch sẽ, thông thoáng

+ Không nên sử dụng hóa chất để thụt rửa vào sâu bên trong âm đạo

+ Tránh quan hệ tình dục trong quá trình sử dụng thuốc

+ Thường xuyên thăm khám lại để nắm được tình hình diễn biến căn bệnh.

Lời khuyên của bác sỹ dành cho chị em mắc bệnh phụ khoa

Số lượng chị em mắc các bệnh phụ khoa ở nước ta là rất lớn, trong đó có cả những đối tượng là người có trình độ văn hóa, tri thức cao. Với một số loại bệnh thì dù có kiến thức nhất định vẫn không thể giúp ngăn ngừa hoàn toàn. Chị em chỉ có thể sử dụng một số phương pháp nhằm giảm thiểu phần nào mầm bệnh.

Thực tế cho thấy, không ít chị em sau khi phát hiện vùng kín có “vấn đề” đã tự ý chữa trị theo cảm tính cá nhân. Đa phần các chị em này đều cảm thấy ngại ngùng bởi căn bệnh liên quan tới phụ khoa là những căn bệnh rất khó nói. Các bác sỹ cho rằng, chính sự ngại ngùng đó đã trở thành một trong số những nguyên nhân khiến bệnh tình trở nên nặng hơn.

Với nhiều loại bệnh, bệnh nhân không cần phải chữa trị trực tiếp tại bệnh viện mà có thể mua những loại thuốc như thuốc phụ khoa gia truyền Hoàng Hải Yến về để điều trị tại nhà. Tuy nhiên, dù sử dụng loại thuốc nào và công dụng của nó có được quảng bá ra sao thì điều quan trọng nhất mà chị em cần ghi nhớ đó là: Chỉ sử dụng thuốc khi có sự chỉ định của bác sỹ. Chúc chị em luôn có sức khỏe tốt!

>>> Xem Thêm: Thuốc phụ khoa gia truyền họ Hoàng có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Minh Hiền (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Phan thi ngoc hiệp says: Trả lời

    E co dat mua lieu trinh ca thuoc uong thuoc cong va ca thuoc dat.nhung khi dat duoc mot goi den goi thu 2 dat vao thi dau lung dau bung duoi ramrang duoc 12 tieng sau thi bi ra mau.E thay so qua lay thuoc ra.xin hoi gio e co bi sao k ak.va e co tiep tuc dat hay k xin cho e huong dan ak

  2. Phan thi ngoc hiệp says: Trả lời

    Khi ban đat ban co moi moc gi ko va bn mua thuôc cua hang nao cho e xem mâu thuôc đc ko. Va neu nhu thuôc ò bên e thi khi đat ma đâu bung nhe tuc la tac dunh cua thuôc co bop nên cam thấy hoi đâu mot chut va chi cu đat vien tiep theo rôi se het ah..co gi can hoi them chi cu hoi bên e se tu vân cho chi 

  3. Hoài thương says: Trả lời

    Đặc thuốc z minh nên cử ăn gì không

  4. Nguyễn thị thắm says: Trả lời

     Cho em hỏi sản phẩm xông ngâm Hoàng hải yến .phụ nữ có thai có dùng được không ạ ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo