Có nên đi khám phụ khoa dịch vụ bệnh viện Từ Dũ không và quy trình khám

Bạn nên đọc thêm:

>> Khám phụ khoa là khám những gì và quy trình khám phụ khoa chuẩn

>> Khám phụ khoa ở TPHCM nơi nào tốt và gợi ý những bệnh viện uy tín

Đi khám phụ khoa dịch vụ bệnh viện Từ Dũ có nên không?

Khám phụ khoa hiện nay là nhu cầu cấp thiết, bởi tỉ lệ chị em mắc bệnh phụ khoa đang rất đáng báo động. Nhất là những người bước vào độ tuổi sinh sản thì việc làm này lại càng trở nên quan trọng hơn.

Những chị em trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận phía Nam thì bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ tin cậy. Để đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh cho chị em, bệnh viện đang có hình thức khám phụ khoa dịch vụ.

  • Ưu điểm của khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ

Hiện nay, có không ít bệnh viện thực hiện hình thức khám phụ khoa dịch vụ điển hình là bệnh viện Phụ sản Hà Nội chứ không riêng bệnh viện Từ Dũ. Bởi khám phụ khoa dịch vụ mang lại một số lợi ích nhất định cho người bệnh.

Với bệnh viện Từ Dũ, được biết đến là bệnh viện lớn của thành phố, hàng ngày bệnh viện Từ Dũ tiếp nhận rất nhiều những ca khám chữa bệnh phụ khoa. Với tình hình thực tế nếu chỉ thực hiện khám bệnh phụ khoa theo cách thông thường sẽ khó đáp ứng được nhu cầu của chị em. Chính vì vậy, bệnh viện đã mở hệ thống khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ.

Khám phụ khoa dịch vụ bệnh viện Từ Dũ có tốt không

Khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ được nhiều người lựa chọn

Thực ra, khám phụ khoa dịch vụ hay khám phụ khoa thường về mặt chuyên môn thì không hề có sự khác nhau. Bác sĩ vẫn sẽ đảm bảo an toàn và chính xác khi thực hiện thăm khám. Chỉ có một điểm khác đó chính là hình thức phục vụ của khám phụ khoa dịch vụ sẽ không giống với khám thường.

Chúng ta có nhìn thấy những ưu điểm của hình thức khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ đó chính là:

+ Thường khám bệnh phụ khoa bằng hình thức này sẽ nhanh hơn khám bệnh bình thường rất nhiều.

+ Nếu khám bệnh thông thường phải thực hiện theo đúng các quy định, quy cách của bệnh viện cũng như Bộ Y tế. Nhưng với hình thức khám phụ khoa dịch vụ bác sĩ sẽ chủ yếu thực hiện theo những yêu cầu của người bệnh. Nhờ vậy, việc khám và điều trị sẽ chu đáo hơn.

+ Vì làm theo yêu cầu của người bệnh là chủ yếu nên thời gian khám sẽ nhanh hơn, tiết kiệm hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên hiểu rõ rằng, khám phụ khoa dịch vụ bệnh viện Từ Dũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, được phục vụ sẽ chu đáo hơn. Đồng nghĩa với những điều đó bạn phải chi một khoản tiền nhiều hơn so với khám phụ khoa theo hình thức thông thường.

Khám phụ khoa dịch vụ bệnh viện Từ Dũ giúp tiết kiệm thời gian

Khám phụ khoa dịch vụ ở Bệnh viện Từ Dũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian

  • Có nên đi khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ?

Từ những ưu điểm ở trên bạn đọc có thể thấy rằng, khám phụ khoa dịch vụ hiện nay đang là một phương án khá hữu hiệu. Vừa đảm bảo quy trình lại có thể được sử dụng dịch vụ tốt hơn trong quá trình thăm khám. Vậy, khám phụ khoa bệnh viện Từ Dũ và đặc biệt là khám phụ khoa dịch vụ tại đây có nên hay không?

Thực tế, với những ai đã từng đi khám phụ khoa ở bệnh viện Từ Dũ cũng như sử dụng khám phụ khoa dịch vụ bệnh viện Từ Dũ thì sẽ biết được chính xác có nên đi hay không. Ngược lại với những người chưa từng đi khám sẽ có cảm giác rất hoang mang và không thể đưa ra câu trả lời.

Lời khuyên cho bạn lúc này là nếu có người thân đã từng khám tại đây thì hãy hỏi về dịch vụ tại đây để yên tâm hơn. Mặt khác, bạn cũng có thể tìm hiểu và cân nhắc về những ưu điểm của bệnh viện Từ Dũ sau:

+ Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện về sản phụ khoa đầu ngành của cả nước. Chính vì vậy, đội ngũ bác sĩ tại đây được đánh giá cao, nhiều kinh nghiệm, thực hiện khám và chữa bệnh phụ khoa hiệu quả cho người bệnh.

+ Cơ sở vật chất, hạ tầng phục vụ cho khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ cũng được quan tâm và cải thiện thường xuyên để phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.

+ Khoa phụ sản bệnh viện Từ Dũ hội tụ nhiều bác sĩ giỏi như: Bác sĩ Nguyễn Anh Danh, bác sĩ Mỹ Ý, bác sĩ Kiều Dung… Đây đều được biết đến là những bác sĩ có chuyên môn giỏi, mát tay trong điều trị bệnh.

Bác sĩ khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Từ Dũ được đánh giá cao về chuyên môn

Đến đây thì một phần nào đó các chị em có thể yên tâm khi lựa chọn khám phụ khoa dịch vụ bệnh viện Từ Dũ rồi đúng không nào. Khám phụ khoa Từ Dũ không quá xa lạ với chúng ta, tuy nhiên khám phụ khoa dịch vụ thì không phải ai cũng hiểu rõ. Với những ưu điểm của hình thức này thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc dù mức chi phí khám có thể cao hơn.

Quy trình khám phụ khoa dịch vụ bệnh viện Từ Dũ

Để bạn có thể hình dung một cách rõ ràng về khám phụ khoa dịch vụ ở bệnh viện Từ Dũ, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cùng các chị em quy trình khám phụ khoa dịch vụ tại đây.

  • Cách đăng ký khám dịch vụ

Cách đăng ký này được áp dụng cho cả người bệnh thường và thai phụ, bạn lưu ý những bước sau:

+ Khi đến bệnh viện bạn đến quầy tiếp nhận thông tin cung cấp thông tin và nhận lấy số thứ tự của mình. Tại đây, các nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bạn và và ngồi vào đúng vị trí, làm thủ tục đăng ký khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ.

+ Ở phiếu khai thông tin yêu cầu bạn phải điền chính xác và đầy đủ các thông tin cá nhân.

+ Bạn ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự, nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám, khi đến lượt của mình bạn sẽ vào khám.

+ Lưu ý khi đi khám phụ khoa dịch vụ tại bệnh viện Từ Dũ đó là bạn phải đi đúng và đầy đủ họ tên của mình. Các thông tin khác như: Ngày tháng năm sinh, địa chỉ theo đúng trong chứng minh thư và phiếu khai thông tin.

Ngoài ra, nếu có bạn hãy xuất trình giấy tờ tùy thân có dán ảnh, đồng thời mang theo những kết quả siêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm về những bệnh lý có liên quan trước kia để thuận lợi cho việc khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ.

 Quy trình khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ

Quy trình khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ

  • Quy trình siêu âm thăm khám cơ quan sinh sản

Trước khi thực hiện siêu âm, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

+ Trước tiên, người bệnh phải nộp giấy chỉ định siêu âm, sau đó nhận số thứ tự tại quầy tiếp tân.

+ Tiếp theo bạn làm các bước chuẩn bị siêu âm theo hướng dẫn của nhân viên y tế, cụ thể: Đi tiểu sạch (khi thực hiện siêu âm ngã đạo); uống nước nhịn tiểu (nếu siêu âm ngã bụng); đi tiểu trước khi vào phòng siêu âm với những chị em đi siêu âm thai từ 3 tháng trở đi.

+ Bạn sẽ ngồi chờ ở khu vực siêu âm khám phụ khoa dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ, phải lưu ý là theo dõi bảng số điện tử trên màn hình, khi đến lượt mình bạn hãy vào phòng siêu âm. Trong trường hợp số của bạn đã qua nhưng không được gọi thì bạn có thể tự mở cửa để vào siêu âm bình thường.

+ Thực hiện siêu âm xong, bạn sẽ có ngay kết quả ở phòng siêu âm, sau đó cầm kết quả về phòng khám đều tiên để được bác sĩ chẩn đoán bệnh.

+ Tất cả những dữ liệu về quá trình siêu âm của bạn sẽ được lưu trữ trong máy tính.

Như vậy, bài viết này của chúng tôi đã gửi đến cho bạn đọc cũng như các chị em những thông tin và quy trình khám phụ khoa dịch vụ bệnh viện Từ Dũ. Hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về hình thức khám này cũng như không hoang mang khi có nhu cầu.

Chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe!

Xem Thêm: Chị em phải đọc: Kinh nghiệm khám phụ khoa

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo