Chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ hiệu quả cho chị em tham khảo

>> Thuốc điều trị viêm ngứa phụ khoa được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

>> Chữa viêm phụ khoa bằng thuốc nam có sẵn trong vườn nhà

Viêm phụ khoa là tên gọi chung của các loại bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục của nữ giới. Bệnh viêm phụ khoa xảy ra khá phổ biến, theo thống kê có khoảng 90% phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa khác nhau ở vùng kín và mắc bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời.

Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Nếu chị em chưa tìm ra được phương pháp điều trị phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài thuốc chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ của chúng tôi nhé.

Tác dụng chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ như thế nào?

Thành phần kháng sinh trong lá hẹ rất mạnh, mạnh hơn cả kháng sinh Penicillin mà chúng ta vẫn hay sử dụng. Viêm phụ khoa là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở vùng kín do các loại nấm và vi khuẩn có hại gây ra. Sử dụng lá hẹ để điều trị viêm phụ khoa là cách hoàn toàn khoa học giúp loại bỏ 1 phần mầm bệnh.

Chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ vô cùng hiệu quả cho chị em

Điều trị viêm phụ khoa bằng lá hẹ có thực sự hiệu quả?

Không chỉ vậy, chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ là phương pháp dân gian vô cùng an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng phụ cho người bệnh như các loại thuốc Tây.

Chính vì vậy, dù cho các phương pháp chữa bệnh viêm phụ khoa bằng Tây y hiện nay rất phát triển nhưng nhiều chị em vẫn tin tưởng áp dụng phương pháp dân gian vô cùng đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà này.

Nếu chị em nào còn chưa biết đến phương pháp chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ này thì nên áp dụng ngay nhé. Bởi nó sẽ khiến cho căn bệnh của bạn được cải thiện đáng kể mà không hề gây ra bất cứ tác dụng không mong muốn nào.

Cách áp dụng chữa bệnh viêm phụ khoa bằng lá hẹ

Có khá nhiều cách để chữa bệnh viêm phụ khoa bằng lá hẹ, dưới đây là hai cách phổ biến chị em có thể tham khảo:

  • Chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ trong các món ăn hàng ngày

Lá hẹ là một loại gia vị rất được ưa chuộng trong các món ăn của các gia đình Việt. Chính vì vậy một trong những phương pháp đơn giản mà hiệu quả để chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ là bạn nên thêm vào thực đơn gia đình thành phần lá hẹ hàng ngày và thường xuyên.

Đối với cách thực hiện này bạn sẽ không cảm thấy áp lực rằng mình bắt buộc phải thực hiện theo vì mình đang có bệnh mà chỉ là những bữa cơm gia đình bình thường.

Cách chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ

Bạn có thể sử dụng lá hẹ để chế biến các món ăn.

Tuy nhiên, đối với cách này bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, tránh tình trạng bỏ dở giữa chừng khiến cho bài thuốc chưa kịp phát huy hiệu quả hoặc hiệu quả không cao.

  • Chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ: Xông hơi vùng kín

Cách chữa bệnh viêm phụ khoa bằng lá hẹ cũng giống như cách chữa bệnh của một số phương pháp dân gian khác như: Chè xanh, lá trầu không hay rau má…

Bạn chỉ cần lấy một nắm lá hẹ đem rửa sạch, sau đó đun sôi lên rồi tắt bếp. Tiếp đến bạn đổ nước lá hẹ ra chậu, chờ nước nguội bớt rồi xông vào vùng kín cho đến khi nước nguội hẳn. Nước lá hẹ sau khi xông xong bạn có thể lấy để rửa bên ngoài vùng kín.

Kiên trì thực hiện phương pháp chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ này 2 – 3 lần/ tuần và thực hiện liên tục trong thời gian dài bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt mà nó mang lại.

Ngoài công dụng chữa viêm phụ khoa hiệu quả, lá hẹ còn là một loại “thần dược” trong điều trị nhiều căn bệnh khác. Để biết được đó là những căn bệnh nào, chị em hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần sau nhé.

Công dụng chữa bách bệnh của lá hẹ

Chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ chỉ là một trong những công dụng của lá hẹ, ngoài ra nó còn có công dụng trong điều trị hiệu quả rất nhiều các căn bệnh khác nữa.

Thành phần saponin và kháng sinh trong lá hẹ kết hợp lại với nhau có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị hen suyễn, ho lạnh, ho có đờm và nhiễm khuẩn ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở trẻ em.

Chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ có hiệu quả không?

Lá hẹ còn nhiều công dụng khác tốt cho sức khỏe con người

Không chỉ vậy, lá hẹ còn rất tốt cho những người bị chứng đái tháo đường bởi nó chứa các thành phần làm giảm đường huyết, giảm mỡ máu, ngừa xơ mỡ động mạch,…. Người mắc chứng đái tháo đường nếu sử dụng lá hẹ thường xuyên sẽ cả thiện được tình trạng bệnh.

Ngoài ra, lá hẹ là một bài thuốc hữu hiệu để cải thiện sinh lý cho nam giới. Đối với những quý ông bị giảm ham muốn bởi nhiều yếu tố khác nhau thì việc ăn lá hẹ thường xuyên sẽ giúp đời sống vợ chồng được cải thiện đáng kể.

Cảm ơn các bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ. Trước khi áp dụng phương pháp này chị em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn nhé.

Chúc chị em luôn khỏe!

Mời bạn xem thêm: Cách điều trị viêm phụ khoa tại nhà giúp nàng đập tan cơn khó chịu

Trần Loan (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Ngọc ánh says: Trả lời

    Đã có mẹ nào chữa trị bệnh phụ khoa bằng lá hẹ thành công chưa ạ. Em thì đang hoang mang và không tin phương pháp này lắm.

  2. Thu Uyên says: Trả lời

     

    Em rất thích đọc những bài viết chia sẻ phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên như thế này. Mình luôn note lại để áp dụng cho bản thân và gia đình. Đặc biệt là khi chữa bệnh phụ khoa thì mình luôn ưu tiên các phương pháp từ thiên nhiên hơn . Vì nó mang đến hiệu quả mà không có tác dụng phụ như thuốc tây.

  3. Diệu Thúy says: Trả lời

     

    lá hẹ có thể chữa bệnh phụ khoa rất tốt nhưng nếu không biết cách chữa trị hay sử dụng nó không đúng cách thì bệnh có thể sẽ nặng  hơn đó các mẹ à. Nhiều chị em phụ nữ cứ nóng lòng chữa bệnh cho nhanh lại nghĩ là lá hẹ nên lành tính, không sao nên ngâm rửa quá lâu hay thụt quá sâu trong vùng kín. Điều đó là hoàn toàn không tốt tý nào vì những vi khuẩn gây hại sẽ xâm nhập vào vùng kín và làm cho bệnh phát triển năng hơn đấy.

  4. Lê Thi Ngọc Anh says: Trả lời

     

    Em nghĩ khi có dấu hiệu của bệnh phụ khoa thì các mẹ các chị nên đến phòng khám y tế uy tín để gặp bác sỹ chuyên ngành để khám và có phác đồ điều trị phù hợp với từng người

  5. Lyly Nguyễn says: Trả lời

     

    Bên cạnh dùng lá hẹ để chữa phụ khoa thì còn có thể sử dụng lá gì nữa không vậy các mẹ. Tại em không thích ăn lá hẹ lắm

  6. Nguyễn Thị Thúy Diệu says: Trả lời

     

    Cách chữa viêm phụ khoa bằng lá hẹ này thực sự hiệu quả và không đặt nặng vấn đề tâm lý là đang chữa bệnh cho các chị em. Các chị em chỉ cẩn bổ sung thêm lá hẹ vào bữa ăn hàng ngày là được, vừa ngon miệng lại vừa chữa được bệnh

  7. Nguyễn Thị Thu says: Trả lời

    Chị mình mới sinh, nhưng không hiểu sao dịch ra lại nhiều. Liệu có phải bị viêm nhiễm gì không ạ?

  8. Lê Thị Ngọc Diệp says: Trả lời

     

    Mấy tháng trước em bị ngứa, khi đi khám thì bác sĩ nói là bị nhiễm nấm, bác sĩ cho thuốc đặt và thuốc uống, nhưng cứ đến kỳ kinh là lại bị tái bệnh. Lần chữa gần đây nhất (cách đây 1 tháng) em đặt 2 vỉ thuốc, mỗi vỉ 6 viên Canazol, thuốc uống, thuốc bôi. Em thấy đỡ rất nhiều, không bị ngứa nữa, tuy nhiên vẫn ra khí hư nhưng ít thôi. Mấy hôm trước, tự dưng em thấy khí hư ra rất rất nhiều, có mầu vàng, nhưng không ngứa lắm. Em thấy mỗi lần em đi vệ sinh thì khí hư lại ộc ra, có khi nó thành cục, nhiều lắm. Hu hu, em bị làm sao thế các mẹ. em mới lấy chồng được 2 tháng nữa hu hu.

  9. Đào Thị Tố Uyên says: Trả lời

     

    Với mẹ nào đang phân vân về khám bệnh phụ khoa thì cứ đến Vietmec nhé. Bác sỹ giỏi chuyên môn, tận tâm giá dịch vụ thì rẻ hơn những bên khác nhiều

  10. Thu Yến says: Trả lời

    mọi người ơi,giúp em với. lại là bệnh về khí hư ạ.

    khí hư của em màu trắng như nước gạo ,khi khô rồi lại có màu vàng

     

    Em bị như này khá lâu rồi, nhưng do thiếu hiểu bíêt nên em nghĩ là không sao. vệ sinh sạch là được. em không biết có làm sao không đây nữa

  11. Yến Thư says: Trả lời

    mọi người ơi,giúp em với. lại là bệnh về khí hư ạ.

    khí hư của em màu trắng như nước gạo ,khi khô rồi lại có màu vàng

     

    Em bị như này khá lâu rồi, nhưng do thiếu hiểu bíêt nên em nghĩ là không sao. vệ sinh sạch là được. em không biết có làm sao không đây nữa

  12. Đào Thi Mai says: Trả lời

     

    Đi khám ở mấy bệnh viện lớn thì an tâm hơn mà riêng cái chuyện chờ đợi đã khiến em đau đẩu rồi các mẹ à, đặt vòng 3 phút mà chờ mất cả buổi. Còn đi khám phòng khám tư thì ngắt nỗi không yên tâm mà bệnh trong người thì đang đau, không biết chọn nơi nào đây các mẹ

  13. Mai Thi Thanh Trúc says: Trả lời

     

    Các chị làm ơn cho e hỏi vấn đề này tí ạh. Khoảng nửa tháng rồi , chỗ nhạy cảm của em bỗng tiết ra dịch màu vàng xanh , ngửi thì có mùi mủ rất khó chịu vì lúc nào cũng ẩm ẩm nhưng e hoàn toàn ko thấy đau rát hay ngứa gì hết . Các chị có bài thuốc hay hướng dẫn nào giúp e ko ạh ? E cũng ko biết mình đang bị bệnh gì nữa vì e sợ nó ảnh hưởng đến việc sinh nở sau này .

  14. Thu Huế says: Trả lời

    Em đặt vòng tránh thai ở phòng khám phụ khoa Vietmec. Đặt vòng mất có 3 phút và không phải chờ đợi lâu, bác sỹ thì toàn người giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm. làm ở đ ây tiện lợi mà lại an tâm. Chị em nào có nhu cầu tránh thai thì cứ qua đó nhé.

  15. Mai linh says: Trả lời

    Hồi mình mang thai tập 1, chồng cứ suốt ngày dục đi siêu âm. Mình thì bảo, bé bằng hạt đậu thì siêu âm cái gì. Nhưng mà chồng mình vẫn cứ dẫn mình đi siêu âm cho bằng được. Lần đó mình đi siêu âm ở phòng khám phụ khoa Vietmec. Mình được tư vấn dịch vụ siêu âm 4d, vừa thấy bé rõ mồn một lại biết được tình trạng sức khỏe của bé nữa.

  16. Mỹ Linh says: Trả lời

    Thú thật em cũng một hồn hú vía các mẹ à. Trước em có đi khám ở phòng khám phụ khoa tư nhân (em không tiện nói tên ở đây) mà đến đó thấy phòng khám thì bẩn, bác sỹ thì hách dịch, mà đến đoạn khám mới kinh hồn các mẹ à, dụng cụ thì em thấy hình như không sát trùng nữa, nghĩ đến đó thôi là thấy rùng mình rồi.

    Từ đó là em không dám đi khám phụ khoa nữa các mẹ à

     

     

  17. Đàm phương linh says: Trả lời

    Mẹ nào đã từng đặt vòng tránh thai rồi cho em xin tý review đươc không ạ

  18. Thu Minh says: Trả lời

     

    Em đang mang thai đến tháng thứ 8 rồi. em cũng có nghe đến tình trạng bệnh phụ khoa trong thời kỳ mang thai, đến nay cũng được 8 tháng rồi nhưng nay thấy có dịch trắng các mẹ à. Em không biết làm sao nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo