Chữa polyp cổ tử cung ở đâu uy tín nhất?

Polyp cổ tử cung là gì và nguyên nhân gây ra polyp cổ tử cung

Polyp cổ tử cung là những khối u lành tính nhỏ li ti với kích thước từ 1-2mm nằm trong cổ tử cung, tuy không dẫn đến ung thư nhưng cũng gây ra nhiều mối đe dọa nguy hiểm với phụ nữ.

Polyp cổ tử cung là những khối u lành tính

Polyp cổ tử cung xuất hiện nhiều ở phụ nữ tiền mãn kinh, do sự phát triển quá mức của các tế bào lát mặt trong cổ tử cung. Nguyên nhân dẫn đến polyp là do viêm nội mạc cổ tử cung mãn tính, không được điều trị kịp thời. Sự gia tăng quá mức lượng estrogen cũng là nguyên nhân dẫn đến hình thành polyp.

Biến chứng của Polyp cổ tử cung

Những biến chứng của polyp rất đa dạng và nguy hiểm

Mặc dù không nguy hiểm như ung thư nhưng polyp cũng dẫn đến nhiều biến chứng khó lường như tắc nghẽn cổ tử cung, hoặc bịt kín cổ tử cung khiến cho cổ tử cung bị hẹp hoặc biến dạng dẫn đến hiện tượng vô sinh, hiếm muộn.

Ngoài ra polyp cổ tử cung còn gây ảnh hưởng đến cuộc sống hành ngày của chị em, gây ra chảy máu khi quan hệ, ra huyết trắng… Gây ra các bệnh về viêm cổ tử cung có thể dẫn đến ung thư với tỷ lệ thấp.

Cách điều trị polyp cổ tử cung

Chữa polyp cổ tử cung ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay, điều trị polyp cổ tử cung không quá khó, chỉ cần khám kịp thời sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp chữa bệnh phù hợp nhất. Có 3 cách chữa polyp cổ tử cung phổ biến là: Cắt polyp cổ tử cung, xoắn polyp cổ tử cung và nạo polyp cổ tử cung.

Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và kích thước của polyp cổ tử cung mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp để trị bệnh hiệu quả.

>>> Xem thêm: Polyp cổ tử cung gây chảy máu khi mang thai 

Chữa polyp cổ tử cung ở đâu uy tín?

Khi phát hiện những biểu hiện lạ hoặc khám phụ khoa phát hiện ra bệnh polyp cổ tử cung bạn nên chọn những cơ sở uy tín với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại được bộ y tế công nhận. Vậy chữa polyp cổ tử cung ở đâu là tốt nhất? Dưới đây là một vài cơ sở bạn có thể lựa chọn để điều trị polyp cổ tử cung tại Hà Nội bao gồm:

– Bệnh viện Sản TW, đây được xem là cơ sở y tế đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, là cơ sở uy tín bậc nhất ở nước ta.

– Bệnh viện phụ sản Hà Nội, là bệnh viện chuyên khoa hạng I về lĩnh vực sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình.

– Các khoa sản ở những bệnh viện lớn: Bệnh viện TW Quân đội 108, Bệnh viện E Hà Nội, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc…

Hi vọng với những chia sẻ về chữa polyp cổ tử cung ở đâu là uy tín và tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những địa chỉ phù hợp, có kết quả cao nhất trong việc điều trị. Chúc bạn sức khỏe!

Kim Phượng (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo