Chữa ngứa âm đạo ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh?

Ngứa âm đạo là gì?

Ngứa âm đạo (ngứa vùng kín) là triệu chứng mà hầu hết chị em nào cũng đã từng gặp phải. Đây không phải là một loại bệnh nguy hiểm tuy nhiên nó lại đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau chính vì thế phụ thuộc vào những tác nhân gây ngứa mà mức độ bệnh cũng sẽ khác nhau.

Biểu hiện của ngứa âm đạo là người bệnh sẽ có cảm giác ngứa ngáy và khó chịu bất thường. Ngứa âm đạo được nhắc đến như một nỗi ám ảnh thường trực đối với mỗi chị em phụ nữ gặp phải tình trạng này.

Điều trị ngứa âm đạo như thế nào sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ ngứa vùng kín. Tuy nhiên, nếu không được điều trị dứt điểm cũng như điều trị đúng cách chắc chắn đây sẽ là yếu tố gây ảnh hưởng nghiêm trong tới sức khỏe sinh sản và ảnh hưởng tới những sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Điều trị ngứa âm đạo như thế nào?

– Ngâm rửa bằng nước muối là phương pháp điều trị dành cho những trường hợp bị ngứa nhẹ hoặc đang ở giai đoạn đầu của bệnh. Phương pháp này có thể điều trị ngay tại nhà.

– Điều trị bằng thuốc chữa ngứa âm đạo: Đối với những trường hợp viêm nhiễm vùng kín do các loại vi khuẩn hay nấm thông thường các bác sĩ đa số sẽ  chỉ định cho bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn.

– Dùng Liệu pháp nội tiết tố để thay thế (HRT) hoặc các loại kem nội tiết tố (hormone): Phương pháp điều trị này được áp dụng với đối tượng là những chị em đang ở tuổi mãn kinh hoặc những người mắc chứng viêm ngứa xuất phát từ thay đổi sinh lý.

– Phương pháp vật lý trị liệu kết hợp dùng thuốc: Đây là phương pháp điều trị hiệu quả cao được áp dụng đối với các trường hợp nữ giới bị ngứa do mắc phải viêm âm đạo, các bệnh lây truyền qua đường tình dục…

Việc lựa chọn một địa chỉ để điều trị bệnh phụ khoa đối với một số chị em rất đơn giản, tuy nhiên đối với một số khác thì việc lựa chọn không hề dễ dàng bởi việc chọn lựa nơi điều trị sẽ thường trực bên cạnh là nỗi lo lắng địa chỉ điều trị không uy tín, hay bác sĩ không có chuyên môn tốt…

>> Xem thêm: Ngứa âm đạo – Nguyên nhân và cách điều trị

Chữa ngứa âm đạo ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh?

Dưới đây sẽ là một số những địa chỉ chữa ngứa âm đạo ở Hồ Chí Minh uy tín mà chị em có thể tham khảo.

1. Bệnh viện Từ Dũ

CHUA-NGUA-AM-DAO-O-DAU-TOT-TAI-HO-CHI-MINH

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viên Từ Dũ là một trong những bệnh viện lớn nhất tại TP Hồ Chí Minh đồng thời là bệnh viện đứng đầu cả nước về chuyên khoa sinh nở, phụ khoa, xét nghiệm di truyền học và hiếm muộn.

Đây chắc chắn là một địa chỉ uy tín để các chị em có thể yên tâm điều trị ngứa âm đạo bảo với nhiều năm hoạt động tại đây tất cả các bác sĩ đều là các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành điều này đồng nghĩa với việc sẽ có những phương pháp điều trị và lời khuyên hữu ích để có thể điều trị dứt điểm bệnh ngứa âm đạo cho các chị em phụ nữ.

Giờ khám phụ khoa của bệnh viện tại cổng 227 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM

Từ Thứ 2 – Thứ 6: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ

Chiều từ 12g giờ 30 đến 16 giờ 30.

Giờ khám phụ khoa tại khu vực khám Dịch vụ tại cổng số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM:

Từ thứ 2 – Thứ 6: Sáng từ 6 giờ đến 18 giờ.

Thứ 7: Sáng từ 7 giờ đến 16 giờ.

Chủ nhật: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ.

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

CHUA-NGUA-AM-DAO-O-DAU-TOT-TAI-HO-CHI-MINH

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM cũng là một trong những Bệnh viện có dịch vụ khám phụ khoa uy tín ở HCM. Bệnh viện được quy tụ các đội ngũ các Giáo sư, Tiến sĩ, các chuyên gia đầu ngành trong chuyên ngành Sản Phụ khoa chính vì thế đây cũng là địa chỉ được nhiều chị em tại Hồ Chí Minh lựa chọn để khám phụ khoa nói chung và điều trị ngứa âm đạo nói riêng.

Địa chỉ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM:

Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5,HCM.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 05:00 – 16:30; Thứ Bảy: 05:00 – 11:30.

3. Bệnh viện Hùng Vương

CHUA-NGUA-AM-DAO-O-DAU-TOT-TAI-HO-CHI-MINH

Bệnh viện Hùng Vương là Bệnh viện chuyên khoa Sản phụ tuyến 4 của Hồ Chí Minh 

Bệnh viện Hùng Vương hiện nay đã được Sở y tế công nhận là Bệnh viện chuyên khoa Sản phụ tuyến 4 của Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1978. Chính vì thế đây là tuyến cao khám và điều trị các Sản phụ và bệnh lý phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình cho bệnh nhân ở khu vực miền Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: từ 6 giờ 30 – 19 giờ (không nghỉ trưa); Thứ 7, Chủ nhật: Sáng 7 giờ – 11 giờ, chiều từ 13 giờ đến 17 giờ.

Ngoài các bệnh viện phụ sản lớn tiêu biểu, chị em có thể đến Khoa sản của các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội để thăm khám ngứa âm đạo, tại đây các bác sĩ cũng đều có chuyên môn, nghiệp vụ tốt, được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, cộng với máy móc ở bệnh viện cũng khá đầy đủ, hỗ trợ tốt quá trình khám bệnh và điều trị.

Bên cạnh các bệnh viện, chị em cũng có thể đến các phòng khám tư, dịch vụ của các bác sĩ mở tại nhà hoặc trung tâm y tế uy tín… để chữa ngứa phụ khoa. Trước khi lựa chọn phòng khám nên có sự tham khảo lỹ lưỡng, đọc kỹ feedback của các khách hàng trước đó.

Trên đây là những địa chỉ chữa ngứa âm đạo, ngứa vùng kín tốt và uy tín tại Hồ Chí Minh mà chị em có thể tham khảo. Khi có dấu hiệu bất thường, chị em cần đến gặp bác sĩ sớm để có phương án điều trị phù hợp, tránh biến chứng về sau.

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyên says: Trả lời

    Chi phí khám là bao nhiêu cho 1 lần khám ngứa vùng kín 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo