Chữa nấm phụ khoa ở đâu tốt: Thông tin chị em cần đọc

Nấm phụ khoa là gì?

Nấm phụ khoa là bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới do nấm, chủ yếu do nấm Candida Albican gây nên. Thực tế, trong cơ thể chị em luôn có sẵn nấm ký sinh ở da hoặc vùng kín, môi trường axit cân bằng sẽ hạn chế sự phát triển của nấm.

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, môi trường axit trong cơ thể mất cân bằng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm sinh sôi và hoành hành, gây nên những dấu hiệu bất thường cho nữ giới.

Chua nam phu khoa o dau tot: thong tin chi em can doc

Hình ảnh khí hư đóng thảnh mảng như phô mai do nấm phụ khoa

Triệu chứng nấm phụ khoa chị em thường gặp là khí hư ra nhiều bất thường, màu trắng đục đóng thành mảng như bã đậu, sữa chua hay phô mai. Vùng kín có mùi hôi bất thường khiến nhiều chị em tự ti, lo lắng. Bên cạnh khí hư bất thường, khi bị nấm phụ khoa, chị em còn gặp những dấu hiệu như: ngứa rát vùng kín, đau khi quan hệ tình dục, đau vùng bụng dưới âm ỉ, tiểu dắt, tiểu rát, đau khi đi tiểu, âm hộ sưng tấy đỏ, và rõ nhất là khi soi tươi kết quả dịch âm đạo sẽ dương tính với nấm…

Nguyên nhân gây nên nấm phụ khoa khá đa dạng, có thể do chị em vệ sinh chưa tốt, do sức đề kháng kém, stress căng thẳng, do uống kháng sinh nhiều, do những thói quen xấu duy trì trong thời gian dài như mặc quần áo bó sát, ngồi lâu một chỗ, chất lượng băng vệ sinh không đảm bảo, ăn uống nhiều đường ngọt…

Nấm phụ khoa không phải là căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để lâu không điều trị thì bệnh sẽ gây những ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, công việc cũng như khả năng sinh sản sau này. Do đó, khi có những dấu hiệu bất thường, chị em cần đến gặp bác sĩ sớm để được chẩn đoán bệnh, có phác đồ điều trị phù hợp, tránh những biến chứng không mong muốn sau này.

>> Xem thêm: Tổng quan về nấm phụ khoa và cách điều trị

Chữa nấm phụ khoa ở đâu tốt?

Nếu còn băn khoăn chưa biết khám chữa nấm phụ khoa ở đâu tốt và uy tín thì dưới đây là những địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Các bệnh viện phụ sản

– Các bệnh viện phụ sản là địa chỉ tin cậy hàng đầu đến chữa nấm phụ khoa bởi đây là nơi chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa của chị em.

– Đây là nơi tập hợp những bác sĩ đầu ngành, chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài, giải quyết tốt các tình huống bất thường trong khi khám chữa bệnh.

– Bên cạnh bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, hệ thống cơ sở vật chất máy móc chuyên ngành được trang bị đầy đủ, tiên tiến hỗ trợ rất tốt cho công cuộc khám chữa của bác sĩ chuyên sản phụ khoa. Do đó chị em hoàn toàn yên tâm có thể đến khám chữa nấm phụ khoa ở đây.

– Một số bệnh viện phụ sản lớn chị em có thể tham khảo là:

Tại Hà Nội

+ Bệnh viện Phụ sản Trung ương hay còn gọi là Viện C (43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

+ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (Đường La Thành, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội).

Tại Hồ Chí Minh

+ Bệnh viện Từ Dũ (284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh).

+ Bệnh viện Hùng Vương (128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh)

+ Bệnh viện BV Phụ sản Quốc tế Sài Gòn (63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM).

+ BV Phụ sản MêKông (243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM).

+ Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc (Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương)…

Tại Đà Nẵng

+ Bệnh viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng (26C Chu Văn An, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng)

+ Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng (402 Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)

+ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (161 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Đà Nẵng)…

Chua nam phu khoa o dau tot: thong tin chi em can doc

Các bệnh viện lớn là địa chỉ uy tín, tin cậy chữa nấm phụ khoa

Khoa sản các bệnh viện đa khoa lớn

– Ngoài các bệnh viện phụ sản, chị em có thể đến khoa sản phụ khoa của các bệnh viện lớn, bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh trở lên, bệnh viện quốc tế… để chữa nấm phụ khoa.

– Đây cũng là những địa chỉ đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có tay nghề chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm và máy móc y khoa hiện đại đầy đủ.

– Một số địa chỉ các bệnh viện lớn có khoa phụ sản chị em có thể tham khảo.

Tại Hà Nội

+ Bệnh viện Bạch Mai (78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)

+ Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Số 1 – Trần Hưng Đạo – Hà Nội.

+ Bệnh viện đại học Y HN (Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội)

+ Bệnh viện E Hà Nội (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

+ Bệnh viện quân y 103 (261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội)…

Tại Hồ Chí Minh

+ BV Đại học Y dược TP HCM (215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP HCM).

+ Bệnh viện Pháp Việt – FV (Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh).

+ Bệnh viện Bưu điện 2 (MM12 CX Bắc Hải Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh).

+ Bệnh viện Quân y (175, địa chỉ 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, HCM)…

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản, trung tâm y tế

– Các trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản hay trung tâm y tế ở mỗi thành phố, quận huyện… đều có. Nếu ngại xa xôi, chen chúc, chị em có thể ra khám ở đây để được bác sĩ kê đơn thuốc điều trị.

– Nấm phụ khoa là căn bệnh thường gặp ở chị em, do đó, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm y tế đều có thể khám chữa được căn bệnh này.

– Tuy nhiên, trước khi đến khám chữa nấm phụ khoa, chị em cần xem xét kỹ trình độ của y bác sĩ, đội ngũ nhân viên cũng như cơ sở vật chất kỹ thuật để tránh tiền mất tật mang.

>> Xem thêm: 6 biểu hiện bị nấm phụ khoa chị em không nên bỏ qua

Chua nam phu khoa o dau tot: thong tin chi em can doc

Nấm phụ khoa ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đinh nên cần được điều trị sớm

Các phòng khám tư, dịch vụ

– Bên cạnh các bệnh viện phụ sản, khoa sản tại các bệnh viện lớn, chị em có thể đến các phòng khám tư, dịch vụ để khám chữa nấm phụ khoa.

– Rất nhiều bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện phụ sản hay khoa sản các bệnh viện lớn có mở phòng khám tư tại nhà với đầy đủ máy móc chuyên sâu hiện đại. Do đó, những chị em không đi khám chữa được giờ hành chính hoặc ngại chen lấn, đông đúc thì có thể đến các phòng khám tư, ưu điểm là theo được một bác sĩ lâu dài và yên tâm hơn so với bệnh viện mỗi lần một bác sĩ khác nhau.

– Trước khi đến khám chữa tại các phòng khám thì bạn cần lưu ý xem xét nghĩ phản hồi từ nhiều nguồn, tham khảo bạn bè, người thân, feedback khách hàng cũ để có sự lựa chọn đúng đắn.

Trên đây là những địa chỉ chị em có thể tham khảo giải đáp thắc mắc chữa nấm phụ khoa ở đâu tốt. Nấm phụ khoa nếu không chữa trị sẽ gây ra những khó chịu, rắc rối và gây biến chứng sau này, do đó chị em cần đi khám sớm, trị dứt điểm bệnh ngay khi có những dấu hiệu bất thường đầu tiên.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo