Giải đáp băn khoăn: Chữa nấm âm đạo ở đâu tốt tại Hà Nội?

Bài viết nên đọc:

>> Nấm âm đạo quan hệ có thai không và nỗi lo thầm kín

>> Nấm âm đạo nên ăn gì và kiêng gì để mau khỏi?

Nấm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp

Trong độ tuổi sinh sản, nấm âm đạo nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung là những bệnh lý rất thường gặp và những bệnh này gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho chị em. Đặc biệt, nếu không được chữa trị dứt điểm sẽ có tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này có rất nhiều, trong đó chủ yếu là các nguyên nhân sau đây:

+ Do nấm Candida.

+ Môi trường âm đạo bị mất cân bằng do vệ sinh “cô bé” không đúng cách, thụt rửa âm đạo, sử dụng các chất tẩy rửa mạnh…

Quá lạm dụng thuốc tránh thai sẽ gây nên bệnh nấm âm đạo

Quá lạm dụng thuốc tránh thai sẽ gây nên bệnh nấm âm đạo

+ Chị em quá lạm dụng các loại thuốc tránh thai, uống thuốc kháng sinh trong thời gian dài.

+ Mắc các bệnh lây qua con đường tình dục do quan hệ tình dục không an toàn…

Nấm âm đạo khiến phụ nữ bị ngứa ngáy, khó chịu tại vùng kín. Từ đó năng suất làm việc và mọi hoạt động của phụ nữ đều bị giảm sút. Căn bệnh này nếu để lâu có thể gây viêm nhiễm nặng tại vùng kín và dẫn tới viêm các cơ quan sinh sản khác như tử cung, vòi trứng, buồng trứng…

Chính vì vậy chữa nấm âm đạo ở đâu tốt là một vấn đề mà phụ nữ nào mắc bệnh cũng quan tâm. Nhất là trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều địa chỉ khám và điều trị nấm âm đạo, từ bệnh viện công cho đến các phòng khám tư.

Chữa nấm âm đạo ở đâu tại Hà Nội?

Những tiêu chí giúp chị em biết nên chữa nấm âm đạo ở đâu

Trước khi tìm kiếm một phòng khám, một địa chỉ chữa nấm âm đạo thì chị em cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” cũng như “tiền mất tật mang”. Dù chọn địa chỉ khám phụ khoa ở đâu thì chị em cũng cần lưu ý về những tiêu chí nhằm đánh giá chất lượng và uy tín của một địa chỉ khám chữa. Cụ thể là:

+ Hiện đại về cơ sở y tế: Đây là một yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn phòng khám, bệnh viện điều trị. Ngoài vấn đề cơ sở y tế đó phải có sự cấp phép của cơ quan có thẩm quyền thì cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp việc chẩn đoán và điều trị được chính xác nhất và việc điều trị sau này cũng sẽ được đảm bảo hơn.

Có đội ngũ y, bác sĩ giỏi: Cơ sở vật chất hiện đại thôi chưa đủ, một cơ sở y tế chất lượng phải sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi và có chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với nghề nghiệp.

Môi trường phòng khám, bệnh viện đảm bảo: Việc đảm bảo vệ sinh tại cơ sở khám chữa bệnh là một điều vô cùng quan trọng. Bởi nếu môi trường, phòng khám không sạch sẽ, không được vô trùng thì nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bệnh nhân là điều có thể xảy ra.

Chữa nấm âm đạo ở đâu tốt còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Chữa nấm âm đạo ở đâu tốt còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

+ Chi phí hợp lý, công khai, niêm yết: Hiện nay việc công khai và niêm yết giá khám chữa bệnh là một việc làm mà hầu hết các địa chỉ khám chữa phải thực hiện nhằm đảm bảo sự minh bạch, sự yên tâm cho người bệnh khi đến khám và điều trị.

Như vậy, đó là những tiêu chí cơ bản để chị em bị nấm âm đạo có thể lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh cho mình.

Chữa nấm âm đạo ở đâu tại Hà Nội?

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều phòng khám, bệnh viện uy tín để chị em có thể đến khám chữa nấm âm đạo. Thường thì những địa chỉ như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương hay Bệnh viện Phụ sản Hà Nội… là những nơi mà chị em tìm đến khi gặp những vấn đề phụ khoa.

Bởi vì đây là hai cơ sở khám chữa những vấn đề về phụ khoa rất uy tín và đảm bảo cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và tâm huyết.

Bên cạnh đó, chị em cũng có thể lựa chọn những phòng khám để việc khám chữa nấm âm đạo không bị trở ngại và những thủ tục đơn giản và nhanh chóng hơn, ví dụ như:

Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa

Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa là một trong những phòng khám tư nổi tiếng tại Hà Nội. Nếu lo lắng về việc chữa nấm âm đạo ở đâu thì chị em có thể đến đây. Với các bác sĩ có chuyên môn giỏi đây là một địa chỉ mà chị em có thể yên tâm.

Chữa nấm âm đạo ở đâu tại Hà Nội? -Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa

Chữa nấm âm đạo ở đâu? – Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa

Địa chỉ: Số 75 Trần Duy Hưng, Cầu giấy – Hà Nội

Số điện thoại: 0243.734.9999

Phòng khám Sản Phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền

Đây là một phòng khám chữa nấm âm đạo hiệu quả được nhiều chị em tìm đến. Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền là phòng khám trực thuộc Sở Y tế Hà Nội.

Tại đây, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao. Đặc biệt chữa nấm âm đạo tại đây được áp dụng cả hai phương pháp Đông – Tây y kết hợp.

Địa chỉ: 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Số điện thoại: (024).38.255.599 – 0123.66.33.399

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Nếu phân vân không biết lựa chọn chữa nấm âm đạo ở đâu tại Hà Nội thì chị em có thể ghé qua Phòng khám Vietmec tại số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Phòng khám Vietmec với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm

Chữa nấm âm đạo ở đâu? – Phòng khám Vietmec

Đây cũng là một phòng khám trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với đội ngũ bác rất trẻ và tâm huyết, chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đặc biệt phòng khám có lịch khám ngoài giờ hành chính, các ngày cuối tuần nên chị em rất thuận lợi về giờ giấc.

Số điện thoại: (024) 6686 9977 – 0963 396 115

Trên đây là những địa chỉ uy tín để trả lời cho câu hỏi chữa nấm âm đạo ở đâu tốt tại Hà Nội. Hy vọng với thông tin từ bài viết này sẽ giúp chị em tìm được một địa chỉ uy tín để điều trị dứt điểm căn bệnh nấm âm đạo này.

Chúc chị em sức khỏe!

Xem Thêm: Xét nghiệm nấm âm đạo và những điều chị em không thể không biết

Ngân Thủy (T/h)

Bình luận

  1. hoàng thùy says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    , Tôi mới lấy ck hơn 5 tháng nay. Tuy nhiên khoảng hai tuần nay tôi thường xuyên thấy ngứa ở vùng âm đạo. Mỗi lần gần gũi với ông xã đều có cảm giác đau rát khiến tôi rất lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt vk ck. Tôi không biết mình mắc bệnh gì? Theo mọi người tôi nên đi khám ở đâu? Hiện tôi đang công tác tại quận Cầu Giấy – Hà Nội.

  2. phương says: Trả lời

    Bác sỹ ơi giúp em với ạ. Em năm nay 26 tuổi nhưng hiện chưa lấy chồng. Ba ngày nay tự dưng e có hiện tượng như là viêm âm đạo ấy. Vì âm đạo ngứa nhiều lắm. Đi kèm với đó là mùi tanh, hôi khó ngửi. Như vậy là em bị làm sao thưa bác sỹ, e có cần phải đi viện chữa không, hay có thể điều trị tại nhà?

  3. hoa nguyễn says: Trả lời

    Vợ chồng em mới có bé đầu lòng được 5 tháng nay. Lúc em sinh bé là sinh thường và cũng vệ sinh rất sạch sẽ, không có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên, tuần trước thấy có hiện tượng đau bụng, rong kinh. Sau đó thì âm đạo liên tục ngứa, khí hư ra nhiều, mùi tanh hôi. Em có đi khám tại phòng khám Vietmec. Các bác sỹ tại đây có kết luận em bị viêm âm đạo. Họ cũng kê thuốc cho em về uống. Tuy nhiên em vẫn thấy lo lắng lắm. Có ai đã từng điều trị ở đây chưa ạ. Liệu có hiệu quả thật sự không?

  4. nguyễn thu says: Trả lời

    Em đang nuôi con nhỏ. Bé nhà em mới được 8 tháng. Do cơ thể có nhiều biểu hiện lạ nên em đi khám, thì bác sỹ họ bảo em bị viêm âm đạo và viêm lộ tuyến. Yêu cầu phải đặt thuốc. Em sợ lắm, vì lo ảnh hưởng đến chuyện cho con bú nữa. Mọi người bảo em  phải làm sao đây. Hãy tư vấn giúp em.

  5. thủy_nt says: Trả lời

    Em rất hay bị ngứa ở vùng cửa mình và âm đạo. Thi thoảng tôi có chữa bằng cách đun nước lá trầu không để rửa nhưng không đỡ bao nhiêu. Vẫn ngứa kinh khủng lắm. Không chỉ ngứa, em còn thấy ra cả một cục trắng như là bã đậu ấy. Đi khám bác sỹ thì người ta kết luận em bị nấm, bắt em phải uống thuốc kháng sinh. Thế nhưng giờ em đang chuẩn bị lấy chồng. Chỉ sợ chữa mà không hiệu quả sẽ ảnh hưởng việc có em bé thôi.

  6. hải yến says: Trả lời

    Tôi bị ngứa ở vùng kín. Trước đây cảm giác này chỉ ở xuất hiện ở phần ngoài âm hộ. Nhưng hiện nay nó lan sâu vào tận miệng của âm đạo. Ngoài ra còn có hiện tượng ra dịch trắng mùi rất hôi tanh. Liệu đây có phải tính trạng nấm âm đạo không mọi người? Tôi nên đi khám và chữa ở đâu mới hết được bệnh?

  7. hồng ngọc says: Trả lời

    Cháu chào bác sỹ!

    Cháu năm nay 17 tuổi, mới quan hệ với bạn trai 1 lần duy nhất. Sau đấy cháu vẫn có kinh trở lại. Nhưng từ hôm đó đến nay cháu thấy thường xuyên bị ngứa và rát. Cháu không dám nói với ai vì sợ. Mà cứ như thế này cháu cũng hoang mang lắm. Không biết bị làm sao nữa. Liệu cháu có bị mắc bệnh gì không bác sỹ? cháu chỉ lo sau này không sinh con được thôi.

  8. thùy dung says: Trả lời

    Tôi bị nấm âm đạo 3 tháng nay. Tôi thường xuyên uống kháng sinh kết hợp đun nước lá để rửa và vệ sinh, Song cũng không cải thiện được bao nhiêu. Nhờ mọi người trên diễn đàn chỉ cho tôi cách nào đó thực sự hiệu quả để chữa căn bệnh này được không?

  9. ngọc lan says: Trả lời

    Các chị ơi, e đi khám thì bác sỹ bảo em bị nấm âm đạo, phải điều trị gấp. Không biết là bệnh này có phải là nguyên nhân gây ung thư tử cung không? Em hoang mang mấy hôm nay chán không thiết cơm cháo gì cả.

    11, Hơn 7 tháng nay tôi mệt mỏi với việc uống thuốc  – đi khám – bệnh đỡ – tái phát phát – lại tiếp tục uống thuốc … mà vẫn phải sống chung với tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung và nấm âm đạo. Đang chán chưa biết nên điều trị tiếp ở đâu.

  10. thanh nga says: Trả lời

    Chào mấy chị.

    Em muốn chia sẻ tin vui này đến mọi người để các chị cùng tham khảo. Cách đây 3 tháng, em bị nấm âm đạo nặng lắm. Huyết trắng, khí hư ra nhiều. Mà mùi thì kinh khủng lắm. Em uống chả thiếu loại kháng sinh nào mà bệnh cũng chẳng đỡ bao nhiêu. May mắn sao có bà chị giới thiệu đến phòng khám Vietmec. Thế là có hơn tuần điều trị ở đây em đã khỏi hẳn đấy. Có chị nào mà bị như em thì đến đấy mà chữa. Gía cả cũng ok lắm, Mà nhất là thái độ mấy y tá ở đây thì ko có gì phải bàn cả.

  11. thanh _lam says: Trả lời

    Tình hình là em lấy chồng cũng được hơn 4 tháng nay. Kinh nguyệt tháng nào cũng đều đặn mà không hiểu sao e thả suốt cũng chưa thấy dính bầu. Em có đi khám phụ khoa tổng quát ở phòng khám sản phụ khoa Vietmec. Khi siêu âm, các chỉ số đều bình thường. Chỉ đến khi xét nghiệm huyết trắng, thì người ta kết luận là em bị viêm nấm âm đạo. Họ cũng kê cho em uống thuốc và đặt thuốc. Với liệu pháp điều trị như thế có ổn không các chị?  

  12. Thu Hồng says: Trả lời

    Chi phí để chữa nấm âm đạo có hết nhiều không các chị, em đang không may bị nên hoang mang quá. Chẳng biết làm thế nào nữa? Có chị nào biết địa chỉ chữa uy tín thì giới thiệu cho em nhé.

  13. Phạm Hoa says: Trả lời

    Mình bị nấm âm đạo cũng lâu rồi. Chữa cũng không thiếu loại thuốc nào nhưng mà chủ yếu chỉ là kháng sinh. Giờ mình không muốn uống mấy loại thuốc này nữa vì thấy bảo nhiều tác dụng phụ. Ai có cách nào chữa hay bật mí kinh nghiệm giúp mình được không.

  14. lan anh says: Trả lời

    Các chị em cho mình hỏi bệnh nấm ngứa âm đạo có thể gây vô sinh được không?

  15. nhung đinh says: Trả lời

    Tôi hiện bị viêm âm đạo có nguyên nhân là do nấm Candida. Người ta khuyên tôi nên đi chữa ở bệnh viện phụ sản. Tuy nhiên, tôi khá bận rộn. Không muốn đến bệnh viện. Mọi người có ai biết phòng khám tư nào uy tín , chất lượng thì mách giùm tôi. Tôi xin cảm ơn rất nhiều.

  16. Minh Ngọc says: Trả lời

    Bị nấm và viêm âm đạo liệu chữa có lâu không mọi người. Mà bệnh có thể chữa khỏi hẳn được hay không?

  17. pham nga says: Trả lời

    Tôi là một người rất cẩn thận và sạch sẽ. hàng ngày tôi đều vệ sinh cơ thể, vùng kín đều rất tốt. vậy mà không hiểu sao tôi lại bị viêm nhiễm vùng kín và nấm âm đạo. Có ai biết nguyên nhân của căn bệnh này cũng như cách chữa tốt nhất thì hãy chỉ giúp tôi với.

  18. thúy trần says: Trả lời

    nếu bị nấm âm đạo mà chỉ đặt thuốc liệu có khỏi hẳn được không? 

  19. Hanh Phuc says: Trả lời

    Lúc trước em đi khám và soi tươi ở pk tư. Bác sĩ có kê đơn thuốc cho em. Nhưng vấn đề là khi khám bác sĩ ko dặn em phải kiêng những gì và cũng ko nói em chi tiết bệnh của em. Em muốn sang năm có em bé nên muốn chữa dứt điểm nhưng cách đây 6 tháng em đi khám kết quả soi cũng gần giống thế này, vẫn bà bác sĩ ấy, nhưng giờ em lại bị lại. Giờ em cũng đâm ra ko tin vào kết quả xét nghiệm lẫn thuốc bà ý kê nữa. Được bà chị cùng cty mách cho đến vietmec. Em nghĩ mãi mới đi, căn bản cũng mất niềm tin vào mấy vụ khám chữa rồi.. Nhưng tự tìm hiểu thấy pk này được nhiều mẹ bên webtretho khen lắm. Hôm đến, bs Hằng phụ trách khám cho em. Theo kết quả soi tươi: Test niff, clue cells (-); bạch cầu (+++), nấm (+), Trichonomas (-), mật độ vi khuẩn (+++), N. Cona (-) thì em bị nấm khuẩn, mà khi AĐ có nấm khuẩn sẽ gây viêm, từ viêm AĐ đến viêm cổ TC là rất gần. Em cũng nói qua vs bs những loại thuốc đã sử dụng trước h do pk khác kê và ko thấy có tác dụng. Bs cho em một đơn thuốc mới và hướng dẫn cách vệ sinh lại thôi. Để em làm theo rồi thời gian sau tái khám sẽ review cho các mẹ nhé.

  20. thu ha says: Trả lời

    Cái món phụ khoa nay ko phải ai cũng chữa được cả đâu. Chữa gặp phải người chuyên môn kém thì chữa nhiều lần mà ko khỏi luôn.

  21. Mai Anh says: Trả lời

    Bác nào biết phòng khám phụ khoa nào tốt, giá cả hợp lý mách em với ạ. Em bị ngứa ở bộ phận sinh dục mấy tháng nay rồi, cứ sau khi kết thúc chu kì hoặc đến giữa chu kì là lại bị ngứa cộng với rối loạn kinh nguyệt mấy tháng nữa. Em lo lắm. Bác nào biết địa chỉ nào tốt cho em với ạ. Em cảm ơn!

  22. ghetyeu says: Trả lời

    Chị em phụ nữ mình nhạy cảm chân yếu tay mềm nên dễ mang nhiều bệnh tật trong người lắm các mom ạ, đặc biệt là cô bé. Chưa qhtd, vệ sinh sạch sẽ đi nữa thì vẫn có nguy cơ viêm nhiễm, mắc bệnh. Em đây, em mắc bệnh sạch sẽ luôn, ăn ở vệ sinh sạch sẽ không ai bằng. Thế mà tự nhiên có thời gian bị ngứa nhẹ, em cho là bình thường, không quan tâm đến vì mình chưa qh và vệ sinh rất cẩn thận. Sau đó thì các triệu chứng nhiều hơn, khí hư ra thường xuyên và có mùi hôi bất thường. Lúc ấy em mới hoảng quá, hỏi hết người này người kia ở chỗ làm địa chỉ khám pk uy tín. Sau đó mn bảo đến bs Hằng của Vietmec. Đúng là đi khám mới biết lo, em bị  viêm âm đạo, hóa ra là mình vệ sinh sai cách. Bs ân cần khám và tư vấn, còn trách em sao chủ quan thế. Sau đó em về chuẩn chỉ uống thuốc và từ đó chăm đi khám định kỳ luôn. Gì thì gì chứ bị một lần là em chừa rồi.

  23. hồ hiền says: Trả lời

    Em cũng muốn đi khám lắm nhưng chưa chồng chưa người yêu nên khá ngại, một phần cũng sợ đau. Các chị cho em một địa chỉ với, bác sĩ nữ và nhẹ nhàng thì càng tốt ạ.

  24. hải anh says: Trả lời

    Em trước giờ cứ Vietmec thôi, phòng khám nhà nước, bác sĩ uy tín, dịch vụ không cần pr nhiều mà ai cũng khen rồi. Chứ bây giờ bv công thì khám qua loa dịch vụ kém, phòng khám tư thì sợ Trung Quốc rồi chặt chém này nọ, có khi mình chẳng bị gì nó cũng bắt mình mổ ấy chứ. Sợ lắm.

  25. hương ly says: Trả lời

    Khám Vietmec có mất nhiều thời gian chờ không các chị em, em dân văn phòng bận bịu lắm, cuối tuần thì lại sợ đông quá, đặt hẹn kiểu gì để nhanh gọn nhất nhỉ.

  26. thúy quỳnh says: Trả lời

    Các chị ơi. Rất nên khám pk định kỳ nhé, cơ thể mình nhiều mầm mống bệnh tật lắm, không đùa được đâu. Chỗ nhạy cảm thì lại càng phải giữ. Chị nào còn sợ đau với ngại thì cứ đặt hẹn bác sĩ Hằng cho em. Bác sĩ ruột của em từ thời sinh viên đến khi em hai cháu rồi đấy. Nhẹ nhàng, tâm lý, chuyên môn giỏi.

  27. hải hà says: Trả lời

    Bác sĩ  Hương vietmec thì phải nói là số 1 luôn, vừa thân thiện vừa nhẹ nhàng và cực kỳ mát tay, bao nhiêu lần toàn đi khám bác sĩ Hương. Trước vào bệnh viện khám bs khác, khám xong đau ơi là đau, lúc xuống lấy nước tiểu đi xét nghiệm đau quá không đi tiểu được luôn, đã thế còn phát hiện ra 1 ít máu dính ở quần chip nữa. Sợ quá, em cạch luôn huhu.

  28. doraemon says: Trả lời

    Nếu muốn khám tốt giá phải chăng, chất lượng đảm bảo thì nên đến Vietmec, không tự nhiên mà nhiều người khen đâu ạ. Dịch vụ ở đó ổn, bệnh nhân thưa. Bạn mình và em dâu mình đều khám và siêu âm ở đó, rất sạch sẽ và thái độ phục vụ tốt.

  29. emthichanh says: Trả lời

    Bác sĩ Hương không chỉ khám bệnh thông thường mà còn tâm sự, động viên bệnh nhân như người nhà. Em thường khám pk định kỳ BS Hương và rất hài lòng. Em từng bị viêm và chính bs là người chữa khỏi cho em.

  30. tinhdonphuong says: Trả lời

    Nhiều mẹ vẫn còn nhầm lẫn, cho rằng có bệnh mới khám. Nhưng mầm mống các bệnh pk rất khó nhận biết. Khi nào bệnh thật rõ rệt như ngứa, có mùi thì mới phát hiện, lúc đó đã phải lo rồi. Thực ra nên khám pk định kỳ khoảng 6 tháng một lần để đảm bảo cô bé luôn sạch sẽ. Các mẹ không muốn vào bv công thì chọn phòng khám nào uy tín là được rồi. Các phòng khám lớn bây giờ cũng đều hợp tác với các bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại. Thái độ phục vụ tốt mà không phải chờ đợi lâu, nhưng chú ý phải  chọn pk của nhà nước ấy nhé. Em khám quen ở bên Vietmec, pk sạch sẽ thoải mái, không phải chờ đợi lâu, giá cả phải chăng. Các chị tham khảo xem https://benhviemphukhoa.net/doi-tuong-nao-de-mac-benh-phu-khoa-nhat-n3135.html

  31. Lan Lan says: Trả lời

    Mình biết đến Vietmec vì đọc cmt của các chị em trong hội eva ở facebook, quyết định đặt lịch khám luôn. Sau khi trải nghiệm thì cực kỳ hài lòng nên phải vào để chia sẻ với các chị em ngay. Phòng khám sạch sẽ, máy móc hiện đại, quan trọng nhất là bác sĩ  ân cần và chuyên nghiệp.

  32. Meowmeow says: Trả lời

    Ở Vietmec mình thấy tốt, mình đưa vợ đi siêu âm và đi khám đều tại đây. Siêu âm bác sĩ Mai, khám pk bác sĩ Hương. Dịch vụ 100 điểm.

  33. Loveyou says: Trả lời

    Em thì chưa khám phụ khoa ở Vietmec, mới chỉ siêu âm bác sĩ Mai ở đây thôi ạ. Đánh giá về dịch vụ thì tuyệt vời, mẹ nào bận quá có thể đặt lịch online hoặc qua hotline nhé, nhân viên phục vụ tận tình, phòng khám sạch sẽ mát mẻ, máy móc nhìn có vẻ hiện đại và chuyên nghiệp lắm.

  34. Cucumber says: Trả lời

    Viêm nhiễm phụ khoa tái đi tái lại nhiều lắm, may đọc đc chia sẻ của các mẹ trên wtt nên mình tìm đến vietmec thanh xuân, bh khỏi hẳn rồi đó https://www.webtretho.com/forum/f4697/hanh-trinh-chua-benh-viem-am-dao-dai-dang-2648377/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo