Chữa khô âm đạo hiệu quả với 3 loại dược liệu dễ kiếm sau đây

Như chúng ta đều biết, khô âm đạo là tình trạng phụ nữ trung niên thường gặp phải do nội tiết tố nữ thay đổi và hoạt động của buồng trứng suy yếu. Cùng với đó, cuộc sống hiện đại với những bộ bề lo toan khiến không ít chị em công sở gặp căng thẳng, stress liên tục đã khiến cho nhiều người phải đối mặt với việc rối loạn kinh nguyệt và vùng kín tiết ra ít chất nhờn trong cuộc giao hợp.

Để giúp cuộc sống của vợ chồng luôn trọn vẹn, thăng hoa và không bao giờ để sự im lặng kéo dài dẫn đến đổ vỡ trong hồn nhân, chị em luôn cố gắng tìm mọi cách để khắc phục tình trạng khô âm đạo.

Hiểu được rằng việc dùng các loại thuốc tây chữa bệnh có thể gây những tác dụng phụ không mong muốn, nhiều người phụ nữ đã đi tìm những cách trị khô âm đạo hiệu quả từ các loài thực vật, dược liệu hay qua chế độ luyện tập, bấm huyệt…

Vì vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn 3 loại dược liệu giúp chữa khô âm đạo hiệu quả, tăng cường sinh lý nữ:

Tảo Spirulina chữa khô âm đạo

Loại tảo nổi tiếng của Nhật Bản được người dân bản địa vô cùng ưa chuộng vì chúng mang đến cho con người hàm lượng chất dinh dưỡng cao, không những tăng cường sức khỏe nói chung mà còn góp phần làm đẹp hiệu quả.

Loại tảo nổi tiếng ở Nhật Bản có tác dụng chữa khô âm đạo

Loại tảo nổi tiếng ở Nhật Bản có tác dụng chữa khô âm đạo

Đồng thời, tảo Spirulina còn chữa thành phần giúp chị em chống lại tình trạng “khô hạn” ở vùng kín, bổ sung nội tiết tố cần thiết cho cơ thể nên khi sử dụng loại tảo này hoặc các sản phẩm (bao gồm cả thuốc, thực phẩm chức năng, món ăn…) chế biến từ loại tảo của Nhật Bản này sẽ có tác dụng tăng cường sinh lý nữ. Khi được đối phương kích thích, chị em sẽ nhanh chóng bài tiết chất nhờn để cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn.

Black Cohosh chữa khô âm đạo

Tuy không quen thuộc trong đời sống của người Việt Nam nhưng đây là loại thảo dược rất phổ biến ở nhiều người phương Tây. Trong Black Cohosh có thành phần gần giống với estrogen giúp tăng ham muốn và chữa khô âm đạo cho chị em phụ nữ, nhất là những người tiền mãn kinh.

Black Cohosh có khả năng chữa khô âm đạo hiệu quả

Black Cohosh có khả năng chữa khô âm đạo hiệu quả

Không chỉ có tác dụng với vấn đề nội tiết tố của phụ nữ, loại thảo dược này có có tác dụng điều trị chứng lo lắng, mất ngủ, loãng xương do tuổi tác, bốc hỏa… vô cùng hiệu quả. Không sai khi nói rằng, Black Cohosh là thảo dược “vàng” cho phụ nữ tuổi trung niên.

Ginkgo chữa khô âm đạo

Cũng giống như đậu nành, ginkgo là dược liệu chứa thành phần estrogen tự nhiên rất lớn nên chị em phụ nữ tuổi trung niên hoặc đang gặp phải tình trạng khô âm đạo không thể bỏ qua chúng. Khi sử dụng sản phẩm từ ginkgo, người phụ nữ sẽ tăng ham muốn và cải thiện làn da đang bị lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, loại thảo dược này còn được ca ngợi với những công dụng tuyệt vời như: Phòng ngừa bệnh mất trí nhớ Alzheimer ở những người cao tuổi, bổ não, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru và bảo vệ tim mạch…

Ginkgo chứa nhiều thành phần estrogen tự nhiên

Ginkgo chứa nhiều thành phần estrogen tự nhiên

Bên cạnh việc sử dụng các loại thảo dược trên, chị em cần chú ý một số điểm sau để điều trị khô âm đạo hiệu quả hơn:

–          Vệ sinh vùng kín đúng cách để âm đạo luôn được cân bằng độ pH và tránh các vi khuẩn có hại lây lan.

–          Duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập phù hợp để không rơi vào trạng thái căng thằng, buồn bã, lo lắng gây ra tình trạng khô âm đạo.

–          Uống nhiều nước: Đây là cách giúp việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi và góp phần tạo độ mềm, ẩm cho vùng kín.

Trên đây là 3 dược liệu giúp chị em đánh bay tình trạng khô âm đạo và cải thiện sắc đẹp cũng như các vấn đề về tim mạch, xương khớp, tiêu hóa vô cùng hiệu quả. Với những tác dụng như vậy, chị em không nên bỏ qua để có được cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc hơn.

Chúc chị em luôn khỏe!

Xem thêm: Chữa khô âm đạo hiệu quả với những loại đồ ăn vặt mà ai cũng yêu thích

Phương Thảo (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo